Cát mang thương hiệu Kinetic Sand gần như hoàn toàn là cát tự nhiên bởi vì thành phần của nó đến là 98% cát thông thường. Các hạt cát liên kết một cách rất linh động, đó là nhờ 2% chất kết dính tự nhiên làm từ các loại hạt, không độc hại, Gluten & Casein free, giúp các hạt cát tự dính vào chính nó tạo nên một dạng hỗn hợp linh hoạt mà không bị dính bệt thành một mớ hỗn độn hay bị bay lung tung. Cát Kinetic Sand mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ như phát triển vận động, phát triển sáng tạo, là một sản phẩm vô cùng thú vị cho trẻ mà ba mẹ nên mua. Sản phẩm cát Kinetic Sand được nhập khẩu trực tiếp từ Công Ty Rangs Japan Nhật Bản nên đảm bảo an toàn 100% dành cho trẻ vì đã trải qua những quy định kiểm tra nghiêm ngặt từ đất nước của xứ sở hoa anh đào này, một đất nước đặc biệt rất chú trọng đến trẻ em do dân số già.
Tuổi thơ của mỗi đứa trẻ gắn đều gắn liền với nước & cát, chúng vô cùng thích thú khi được xây những lâu đài bằng cát và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật của riêng chúng. Nhưng để làm được điều đó, cát chơi phải ẩm, nén chặt, mà điều này chỉ có thể thực hiện được ở biển, không thể mang cát về nhà chơi vì sẽ vấy bẩn trong nhà.  Nhận thấy nhu cầu này, một loại cát đặc biệt mang thương hiệu Kinetic Sand đã ra đời với khả năng kết dính với nhau để tạo khối dễ dàng nhưng lại không dính tay của trẻ như cát thông thường khác.

Cát Kinetic Sand giúp làm dịu sự căng thẳng và phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, trong trường học, trong công việc và đặc biệt là những giờ phút vui chơi.

Cát Kinetic Sand được thiết kế đặc biệt để chơi trong nhà với tính chất chuyển động linh hoạt, không lộn xộn hay tách rời, rất sạch sẽ, khác với chơi cát truyền thống.

Cát Kinetic Sand rất nhạy cảm với nước, nó có khả năng tự hút ẩm và được thiết kế thích hợp chơi trong nhà với độ ẩm khoảng 60% so với khí hậu ngoài tự nhiên. Nếu hỗn hợp cát bị ướt, đừng lo ngại bởi vì nó sẽ tự khô một cách tự nhiên khi mang ra phơi ngoài ánh nắng để trở lại trạng thái tuyệt vời như ban đầu.

Vậy các bậc phụ huynh có thể mua Cát Kinetic Sand ở đâu?

Sản phẩm này hiện đang là một trong những món đồ chơi được trẻ em săn đón nhiệt tình trên khắp thế giới, hiện nay nhiều trẻ em ở Việt Nam đã biết đến sản phẩm này thông qua các phim dành cho trẻ em trên Youtube, hoặc được chơi trong trường học mầm non là những sản phẩm cát Kinetic Sand do công ty Kids Center Vietnam phân phối. Do sự quan tâm của ba mẹ và niềm yêu thích của trẻ dành cho sản phẩm, nên hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều nhà cung cấp nhập khẩu những sản phẩm Kinetic Sand hàng không đúng phẩm chất nhập từ Trung Quốc về bán với mức giá cũng cao ngất ngưỡng. Loại cát này được trộn chung với nhựa để tạo nên chất kết dính nên có mùi hơi hôi, để lâu sẽ bị khô và lên mốc, rất có hại cho sức khỏe của trẻ.
Hiểu được nhu cầu an toàn về sức khỏe và sự vui chơi lành mạnh của trẻ em Việt Nam, công ty TNHH Kids Center Vietnam ra đời và tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm đồ chơi chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn cho trẻ. Hiện nay sản phẩm cát mang thương hiệu Kinetic Sand với sự phân phối của Công Ty Kids Center Vietnam rất vinh dự là sản phẩm được sử dụng tại nhiều trường mầm non tại TPHCM như Mầm Non Anh Đào, Mầm non Măng Non III, Trường mầm non 6, Trường mầm non Sơn Ca, Trường International School...





Để mua sản phẩm chính hãng đồ chơi cát mang thương hiệu Kinetic Sand - Rangs Japan nhập khẩu từ Nhật Bản, ba mẹ có thể bố mẹ có thể mua hàng qua website hoặc đến showroom để mua sản phẩm.

Liên hệ mua Kinetic Sand – Rangs Japan nhập khẩu từ Nhật Bản

Công Ty TNHH Kids Center Vietnam
Showroom: 58/73 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại liên hệ: (08) 6676.2293 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.