Đa số đàn ông đều thích ngắm những cô gái diện chân váy ngắn ở nơi công cộng. 

Mặc dù mỗi người một sở thích nhưng dưới đây là những kiểu trang phục phụ nữ mặc mà hầu như người đàn ông nào cũng cho là quyến rũ, theoYouqueen:
Chân váy ngắn
phu-nu-mac-gi-la-quyen-ru-nhat-trong-mat-dan-ong
 
Chân váy ngắn thực sự rất gợi cảm. Có lẽ không một người đàn ông nào trên thế giới phản đối ý kiến này. Nam giới có lẽ không biết gì về việc phụ nữ có cảm thấy thoải mái hay không khi diện chân váy ngắn và họ thường kết hợp nó với các đồ nào. Dù vậy, tất cả đều thích ngắm những cô gái diện chân váy ngắn ở nơi công cộng. 
Khi nói tới những chiếc chân váy ngắn, cánh mày râu không nghĩ về những chiếc chiếc váy bó sát, công sở mà phụ nữ hay mặc khi đi làm. Họ nghĩ về Britney Spears, Marilyn Monroe và Jessica Alba - những cô nàng nóng bỏng.
Áo lửng 
phu-nu-mac-gi-la-quyen-ru-nhat-trong-mat-dan-ong-1
 
Áo lửng hay còn gọi là crop top phô bày phần giữa cơ thể đầy quyến rũ. Kiểu áo lửng này phù hợp nhất cho những buổi đi chơi ngoài trời. Nam giới thực sự thích phụ nữ mặc trang phục này. Những chiếc áo lửng lùng thùng thường không được yêu thích bằng những chiếc crop top bó sát. Loại áo này kết hợp cùng quần dài hay quần soóc cạp thấp thì càng hấp dẫn.
Váy xòe mùa hè
phu-nu-mac-gi-la-quyen-ru-nhat-trong-mat-dan-ong-2
 
Đàn ông yêu vẻ phóng khoáng, tươi tắn của những cô gái trong bộ váy hè duyên dáng này. Chất liệu váy càng mỏng, nhẹ càng tốt. Chiếc váy cũng tạo sự nữ tính và kích thích trí tưởng tưởng của nam giới về những đường cong của người phụ nữ mặc bộ đồ.
Áo hai dây
phu-nu-mac-gi-la-quyen-ru-nhat-trong-mat-dan-ong-3
 
Chiếc áo hở phần vai và cổ ở phái đẹp này nhìn chung được nam giới rất thích ngắm. Kiểu áo này tuy rất thông thường nhưng lại gợi cảm. Không những thế, nó thường khơi gợi cánh mày râu tưởng tượng về loại đồ lót bên trong.
Quần soóc ngắn bằng vải cotton
phu-nu-mac-gi-la-quyen-ru-nhat-trong-mat-dan-ong-4
 
Nếu nói về trang phục ở nhà, đây có lẽ là kiểu đồ nam giới thích nhìn người phụ nữ của mình mặc nhất. Quần soóc càng ngắn càng tốt. Hãy quên đi những chiếc pyjama rườm rà hay áo sơ mi mượn tạm của chồng nếu muốn trông mình hấp dẫn hơn khi ở nhà.
Đồng phục
phu-nu-mac-gi-la-quyen-ru-nhat-trong-mat-dan-ong-5
 
Một số kiểu váy áo đồng phục của phụ nữ, chẳng hạn như trang phục của tiếp viên hàng không, được cánh mày râu rất thích. 
Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.