Được biết đến với công dụng làm đẹp da tuyệt vời, nhưng ít ai biết được dầu dừa còn là nguyên liệu giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Đừng ngạc nhiên khi dầu dừa là một chất béo lại có thể giúp giảm mỡ bụng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa nhé

Công dụng của dầu dừa

Bí quyết cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa nên biết

Trong dầu dừa có chứa các axit béo có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng dầu dừa là một chất béo có tính nhiệt do đó cho bạn cảm giác no sớm hơn khi ăn các loại chất béo khác.

Khi sử dụng dầu dừa, lượng mỡ thừa sẽ nhanh được đốt cháy cũng như việc vận động thể dục hàng ngày. Ngoài ra, chuỗi Triglyceride trong dầu dừa làm tiêu hao các phần mỡ không đáng có khi đưa vào cơ thể.

Và trong dầu dừa còn có chất giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm candida, nguyên nhân gây nên cảm giác mệt mỏi, thèm ăn và tăng cân. Hãy cùng khám phá cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa dưới đây nhé. Cùng chuyên mục làm đẹp thì 5 cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên chắc chắn sẽ là một trong những cách giảm mỡ tốt nhất cho bạn.

1. Massage bụng bằng dầu dừa



 Massage bụng bằng dầu dừa - phương pháp được nhiều người áp dụng 

Có thể nói đây là cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa nhanh nhất trong tất cả các biện pháp. Massage giảm mỡ là liệu pháp hiện nay đang được nhiều chị em ưu chuộng bởi tính nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Áp dụng các bước làm sau đây sẽ giúp đốt cháy calo tự nhiên hay chính là mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng bụng và lau khô bằng khăn bông mềm

Bước 2: Nhỏ 3 - 4 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và bắt đầu massage vùng mỡ bụng theo chiều kim đồng hồ

Bước 3: Đầu tiên cần kích thích các huyệt đạo bằng cách dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông. Sau đó, bạn lấy rốn làm tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim động hồ, và ngược lại.

Nằm ngửa và dùng tay nấm lại và ấn vào eo sau, dùng một lực vừa phải không quá mạnh để tránh để lại vết bầm trên da. Cuối cùng hãy ấn vào phần giữa hông và rốn để kết thúc quy trình massage giảm mỡ.

Nếu như không có thời gian hãy áp dụng phương pháp khi đến spa nhé, rất an toàn và linh hoạt thời gian cho các chị em đấy.

2. Giảm béo bụng bằng dầu dừa và sữa chua

Là một trong những cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả, món ăn kết hợp từ dầu dừa và sữa chua là gợi ý giảm béo bụng cho bạn.

Nguyên liệu: 4 thìa café dầu dừa, 1 hộp sữa chua (nên sử dụng loại không đường)

Cách làm: Trộn dầu dừa với sữa chua theo tỉ lệ đã cho rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, khi đã đông cứng, thái thành miếng nhỏ để ăn.

Phương pháp này sẽ khiến việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà giảm mỡ rất hữu hiệu. Có thể làm sẵn để bảo quản trong tủ lạnh ăn dần, nên sử dụng 2 – 3 hộp mỗi ngày.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.