Các nhà khoa học phát hiện đôi môi đầy đặn với môi dưới lớn gấp 2 môi trên là lý tưởng, quyến rũ nhất.

Kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại ngày nay có thể chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên khuôn mặt bạn, bao gồm cả đôi môi. Giờ đây, để giúp đỡ chị em chọn được kiểu dáng, kích thước khuôn miệng ưng ý, tạp chí JAMA Facial Plastic Surgery đã tìm ra tiêu chuẩn bờ môi được khao khát nhất thế giới.

Theo Medical Daily, các nhà khoa học phát hiện đôi môi quyến rũ nhất là đôi môi đã tăng 53,5% diện tích bề mặt so với ban đầu và chiếm 10% một phần ba phía dưới của khuôn mặt. Bên cạnh đó, tỷ lệ môi trên so với môi dưới là 1:2.

[Caption]
Đôi môi có tỷ lệ môi trên môi dưới đạt 1:2 được coi là hoàn hảo nhất. Ảnh: JAMA Facial Plastic Surgery.

Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều ưa thích môi đầy đặn mà không quá lớn. Đặc biệt, tỷ lệ 1:2 của đôi môi mà các nhà khoa học đưa ra trái ngược hẳn với trào lưu bơm môi trên của giới trẻ thế giới dẫn đầu bởi ngôi sao thực tế Kylie Jenner.

Tất nhiên, nghiên cứu còn nhiều hạn chế như chỉ dựa trên đặc điểm tự nhiên của phụ nữ da trắng. Ngoài ra, vì chưa có hướng dẫn cụ thể, bơm môi vẫn chủ yếu dựa trên kinh nghiệm bác sĩ.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.