Cách giảm cân bằng quả khế không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn có tác dụng làm cơ thể thanh mát hơn.



Béo phì, thừa cân luôn gây ra những những lo âu cho mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Ngoài việc khiến chị em thiếu tự tin trong mọi việc thì người béo phì cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc một số bệnh. Đấy là lí do vì sao, người béo phì, thừa cân luôn muốn tìm kiếm một phương pháp giảm béo hiệu quả và an toàn.

Có rất nhiều cách giảm cân dành cho người béo phì, tuy nhiên, lựa chọn cách nào dễ thực hiện và mang lại hiệu quả nhanh. Trong các cách giảm cân, giảm cân bằng quả khế được nhiều chị em tin dùng vì có hiệu quả nhanh chóng.

Khế là loại trái cây thơm ngon và giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, vừa có tác dụng làm cơ thể thanh mát, vừa hỗ trợ giảm cân cấp tốc và hiệu quả.

Giảm cân bằng quả khế không chỉ lấy lại được vóc dáng mà còn giúp da mịn màng và săn chắc bởi trong quả khế chứa hàm lượng vitamin C cùng nhiều thành phần muối khoáng như: magie, oxalic, kali, photpho, succinic, axit trtric, citric…

Những thành phần này sẽ có tác dụng rất tốt trong việc làm thanh mát cơ thể, cung cấp vitamin và chất khoáng giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả. Vậy giảm cân bằng quả khế thực hiện như thế nào?

Giảm cân bằng nước ép khế

Nước ép khế là một lựa chọn không tồi trong giảm cân, lấy lại vóc dáng. Theo đó, một cốc nước ép khế vừa giúp bạn giải nhiệt, bổ sung năng lượng mà còn có tác dụng tích cực trong việc tiêu hao mỡ tích tụ dưới da.



Nước ép quả khế giúp giảm cân hiệu quả (Ảnh minh họa)

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1, 2 quả khế, rửa sạch, ép lấy nước uống. Kiên trì với cách giảm cân bằng quả khế này bạn sẽ có vóc dáng thon gọn, săn chắc. 

Giảm cân bằng món canh khế nấu hến

Đây là món ăn hỗ trợ giảm cân rất tốt cho các bạn thừa cân, béo phì. Cách làm rất đơn giản. Bạn chuẩn bị khoảng 250gr thịt hến, 2 trái Khế chua, cà chua, măng chua, thì là, ới và hành, gia vị.

- Bạn luộc chín hến, gỡ lấy thịt, giữ lại phần nước luộc, lắng lấy nước để nấu canh. Sau khi lấy phần thịt hến, bạn ướp với gia vị.

- Quả khế bạn rửa sạch, bào mỏng. Cà chua cắt múi cau, măng chua rửa sạch, ép ráo nước, cắt miếng vừa ăn. Thì là và hành lá cắt khúc.

- Phi 1 muỗng dầu với tỏi băm và cho hến, măng chua, cà chua, khế vào xào nhanh. Sau đó bạn cho nước luộc hến đang nóng vào nấu đến nước sôi nêm lại gia vị, hành lá, thì là là đã có ngay món canh khế nấu hến giảm cân.

Ngoài 2 cách nói trên, bạn có thể tham khảo thêm một số cách giảm cân hiện đại khác.

Theo giadinhvietnam.com
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.