Một giờ tập boxing giúp tiêu đốt tới 800 calories đồng thời làm săn chắc toàn bộ các nhóm cơ. 


Top 10 môn thể thao giúp tiêu đốt năng lượng hiệu quả nhất. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, một nghiên cứu mới tại Mỹ đã chỉ ra rằng, boixng là bộ môn giúp tiêu đốt calories hiệu quả nhất. Một giờ tập boxing tiêu đốt tới 800 calories. Hơn thế, boxing còn là bài tập giúp vận động toàn bộ các nhóm cơ, nhờ đó, cơ thể sẽ trở nên dẻo dai và săn chắc hơn. 

Squash (bóng quần) xếp thứ hai với khả năng tiêu đốt 748 calo mỗi giờ tập luyện. Đứng thứ ba là chèo thuyền. Một giờ chèo thuyền sẽ đốt cháy khoảng 740 calo.

Chạy bộ cũng là một trong những bộ môn tiêu thụ calo hiệu quả. Với 1 tiếng chạy, bạn đã dễ dàng đốt cháy được 700 calo. Bơi sải hoặc bơi bướm tiêu hao 680 calo mỗi giờ. 

Tiếp đó là bóng bầu dục, bóng đá. Các bộ môn thể thao mang tính tập thể vừa giúp bạn giảm cân nhanh, vừa giải tỏa stress, tăng cường tính gắn kết. 

Ngoài ra, các bài tập phối hợp toàn thân giữa chạy bộ hay các động tác xoay khớp cũng đủ làm tiêu tan 612 calo mỗi giờ.

Theo Ngôi Sao
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.