Vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa là vắc xin dịch vụ giúp phòng 6 bệnh cho trẻ là: Ho gà, Bạch hầu, Uốn ván, Bại liệt, Viêm gan B và các bệnh do vi khuẩn Haemophilus influenzae type B (HIB) gây ra.



Lịch tiêm vắc xin 6 trong 1

Lịch tiêm chủng cơ bản của vắc xin 6 trong 1  theo phác đồ như sau:
  • 3 mũi chính: khi trẻ được 2, 3, 4 tháng tuổi;
  • Mũi 4 nhắc lại khi trẻ 18 tháng tuổi
  • Mũi 5 nên được tiêm nhắc lại lần nữa khi trẻ bắt đầu đi học, từ 4-6 tuổi
Khoảng cách giữa các mũi tiêm ít nhất là 1 tháng.

Lưu ý, vắc xin 6 trong 1 không nên tiêm quá sớm (trước khi bé đủ 2 tháng hoặc đi sớm hơn lịch hẹn của bác sĩ) vì như vậy, vắc xin sẽ mất tác dụng, phải tiêm lại.

Vắc xin 6 trong 1 giá bao nhiêu?

Do thường xuyên rơi vào tình trạng khan hiếm nên giá vắc xin 6 trong 1 trên thị trường có sự chênh lệch đáng kể giữa các cơ sở tiêm chủng. Một số trung tâm tiêm chủng tại Hà Nội không chỉ tăng giá mà còn hạn chế/ không cho khách hàng đăng ký tiêm mũi lẻ loại vắc xin này.

Riêng tại VNVC, với nguồn vắc xin ổn định, phụ huynh hoàn toàn yên tâm là con em mình được tiêm vắc xin chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất. , Hơn thế nữa, khách hàng không phải trả phí dịch vụ khám và tư vấn trước tiêm.

Đặc biệt, VNVC áp dụng tiêm mũi lẻ cho tất cả các loại vắc xin, bao gồm cả vắc xin 6 trong 1.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.