Dưới đây là danh sách 20 bộ phim điện ảnh thu hút nhiều khán giả Hàn Quốc tới rạp xem nhất trong lịch sử màn ảnh rộng xứ Kim chi. 
20. Tazza: 6.847.777 lượt khán giả
Tazza
19. Secretly and Greatly (Ẩn thân) – 6.960.000 lượt khán giả
Secretly and Greatly
18. The Berlin: 7.160.000 lượt khán giả
The Berlin
17. May 18: 7.307.993 lượt khán giả
May 18
16. Sunny: 7.362.467 lượt khán giả
Sunny
15. Cung thủ siêu phàm: 7.470.633 lượt khán giả
Cung thu sieu pham
14. Tử chiến ở làng Dongmak: 8.008.622 lượt khán giả
Tu chien o lang Dongmak
13. Ông ngoại tuổi 30 (Speed Scandal): 8.245.523 lượt khán giả
Ong ngoai tuoi 30
12. D-War 2007: 8.426.973 lượt khán giả
D-War 2007
11. Đại diện quốc gia: 8.487.894 lượt khán giả
Dai dien quoc gia
10. The Face Reader (Thuật xem tướng) – 9.130.000 lượt khán giả
Đạo diễn: Han Jae-lim
Diễn viên: Baek Yun-shik, Jo Jung-suk, Kim Hye-soo
Thể loại: Tình cảm, tâm lý xã hội
The Face Reader
Na Kyung là một người có khả năng thiên tài bẩm sinh về nhận biết con người qua khuôn mặt trong triều đại Joseon. Chính vì vậy, Yeon Hong đã kết hợp với Nae Kyung để nhờ anh xác định ra những kẻ sát nhân.
9. Snowpiercer (Chuyến tàu băng giá) – 9.340.000 lượt khán giả
Đạo diễn: Bong Joon Ho
Diễn viên: Chris Evans, Song Kang-ho, Jamie Bell
Thể loại: Hành động, viễn tưởng
Snowpiercer
Một bộ phim viễn tưởng về thời kỳ băng hà, những người may mắn còn sống sót trên trái đất sống trên một con tàu lửa mang tên Snowpiercer. Cuộc đấu tranh giữa những người nghèo sống ở các toa sau với tầng lớp thượng lưu đã nổ ra.
8. Biệt đội ám sát Silmido: 11.081.000 lượt khán giả
Đạo diễn: Kang Woo Seok
Diễn viên: Ahn Sung Gi, Sol Kyung Gu, Heo Jun Ho, Jeong Jae Yeong
Thể loại: Hành động
Biet doi am sat Silmido
Bộ phim lấy căn cứ từ sự thật về đội quân 684 trong lịch sử Hàn Quốc. Khi đó, độ nổi tiếng của Silmido nổi tiếng tới mức không một người Hàn nào không biết. Bộ phim lầy đề tài quân đội, khai thác những điều bí mật về tội phạm chiến tranh và tổ chức ngầm nên đã nhanh chóng tạo “cơn sốt” lớn với khán giả.
7. Sóng thần ở Haeundae: 11.453.338 lượt khán giả
Đạo diễn: Yoon Je-gyun
Diễn viên: Ha Ji Won, Hwang Jung Min, Seol Kyeong Gu
Thể loại: Hành động, viễn tưởng
Song than o Haeundae
Đây là một trong những bộ phim viễn tưởng về thiên tai đại họa. Bộ phim đã tạo một “cơn bão” trong phòng vé. Sau khi khởi chiếu, phim được xuất ra nước ngoài, thậm chí còn được làm phiên bản dành cho người khiếm thị tìm hiểu.
6. Cờ thái cực bay phấp phới: 11.746.135 lượt khán giả
Đạo diễn: Kang Je Gyu
Diễn viên: Jang Dong Gun, Won Bin, Lee Eun Ju, Choi Min Sik, Kim Soo Roh
Thể loại: Hành động
Co thai cuc bay phap phoi
Trong trận chiến 25/6 tại Hàn, có hai anh em 1 người vào quân đội Nam Hàn, một người bị lính Bắc Hàn bắt. Số phận đưa họ trở thành hai người lính phải chĩa súng vào nhau. Những cảnh phim đầy chân thực khắc họa lại khung cảnh thời chiến những năm 50 đã nhận được tình yêu mến của đông đảo khán giả tại Hàn. Khi đó, nam diễn viên Won Bin mang đến hình ảnh của một cậu em trai quốc dân.
5. Nhà vua và chàng hề: 12.302.831 lượt khán giả
Đạo diễn: Lee Joon Ik
Diễn viên: Kam Woo-seong, Jeong Jin-yeong, Lee Jun-ki, Kang Seong-Yeon
Thể loại: Tình cảm, tâm lý xã hội
Nha vua va chang he
Vào thời điểm năm 2005, đó là bộ phim hot nhất màn bạc Hàn. Đạo diễn Lee Joon Ik khi đó không phải là người biết PR phim hoành tráng. Dù không được chiếu ở 300 rạp chiếu phim tại Hàn nhưng bộ phim đã thu hút con số chục triệu khán giả đủ cho thấy sức hút khó cưỡng của một tác phẩm cổ trang có nội dung đặc sắc.
Được làm dựa theo kịch bản của một vở kịch khá nổi tiếng đã được trình diễn vào năm 2000, phim có bối cảnh ở thời đại Chosun tại Hàn Quốc. Thời bấy giờ có hai anh hề là Jang Saeng và Gong Gil (người mà Jang Saeng có một tình cảm đặc biệt dành cho ở tận đáy lòng) cùng nhau biểu diễn một tiểu phẩm có nội dung châm biếm nhà vua và sủng thiếp Nok Su. Nhà vui vô tình xem được màn trình diễn ấy và vô cùng yêu thích tài nghệ của hai người. Ông cho phép Gong Gil và Jang Saeng vào cung để hầu hạ mình và sau đó lại tỏ vẻ yêu mến Gong Gil một cách đặc biệt. Tình cảm này đã khiến cho phi tần Nok Su ganh tức và tìm cách trả thù.
4. Hoàng đế giả mạo: 12.319.542 lượt khán giả
Đạo diễn: Choo Chang-min
Diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Byung Hun, Ryu Seung Ryong
Thể loại: Cổ trang, tâm lý
Hoang de gia mao
Một người cha thiểu năng Yong-Goo (Ryoo Seung-Ryong), nhưng rất yêu con gái lại bị vu cáo trở thành tên tội phạm và bị bắt giam. Sau đó, con gái của ông Ye-Seung (Park Shin Hye), một sinh viên trường luật, cố gắng chứng minh ông vô tội.
Chuyện chỉ vậy nhưng cái khéo của đạo diễn chính là việc xây dựng nên câu chuyện chưa bao giờ có trong một phòng giam của người tù oan. Cô con gái được bí mật đưa vào trong phòng giam để hai cha con được bên nhau trong một thời gian dài. Nơi tưởng như chỉ có bạo lực đó lại đầy ắp tiếng cười vì những con người lương thiện bị hàm oan.
Bộ phim đã thành công khi thu hút hơn 12 triệu lượt xem, lập nên kỳ tích lần đầu tiên đối với một bộ phim tâm lý hài hước của Hàn Quốc.
2. The Thieves (Đội quân siêu trộm): 12.983.330 lượt khán giả
Đạo diễn: Choi Dong Hoon
Diễn viên: Kim Yoon Suk, Lee Jung Jae, Kim Hae Sook, Kim Hye Soo, Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun
Thể loại: Hành động, hài hước
The Thieves
Kể từ sau bộ phim điện ảnh Haeundae năm 2009, điện ảnh Hàn không có nổi một tác phẩm nào có số lượng khán giả hơn 10 triệu. 3 năm sau, The Thieves đã ra đời. Bộ phim tạo một cơn sốt với gần 13 triệu lượt người xem khi ra mắt vào ngày 25/7/2012 tại Hàn.
Chuyện về những tên trộm đến từ Hàn Quốc và bốn tên trộm Trung Hoa. Huyền thoại bẻ khóa két sắt Macao Park (Kim Yoon Suk) là người dẫn dắt toàn bộ mạch chuyện, cùng với Popeye, Pepsi, Anycall, Jampano, và Chewed Gum lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương trị giá 40 tỉ won mang tên “Giọt lệ thái dương”.
1. The Host (Quái vật sông Hàn): 13.019.740 lượt khán giả
Đạo diễn: Boong Jon Ho,
Diễn viên: Song Kang Ho, Byun Hee Bong, Park Hae Il, Bae Doo Na
Thể loại: Kinh dị, ma
Quai vat song Han
Cách đây 8 năm, ngay từ khi khởi chiếu vào tháng 7 năm 2006, The Host đã chiếm giữ vị trí số 1 một cách vững vàng tại các bảng xếp hạng phòng vé xứ Hàn. Đây là một bộ phim đánh dấu niềm hy vọng của điện ảnh Hàn vào thời điểm đó có thể làm được một bộ phim sử dụng hiệu ứng đặc biệt của kỹ thuật số CG đầy hiệu quả. Phim lập kỷ lục thần kỳ với số lượng khán giả tới rạp xem nhiều nhất lịch sử màn ảnh rộng xứ Kim chi – 13.019.740 lượt người.
Bối cảnh phim được thực hiện tại Seoul nhưng xoay quanh một sự kiện viễn tưởng khi một con quái vật nổi lên từ sông Hàn. Chính phủ phải bất lực trước con vật ăn thịt người hung ác. Trong khi đó, Hee Bong đã mất tích đứa con gái nhỏ khi con quái vật bắt cô bé đi ngay trước mắt anh. Cả gia đình Hee Bong đã cùng nhau hợp lực để tìm bằng được con quái thú và đưa cô con gái trở về nhà.
Theo Sự Thật Vui
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.