3 thực phẩm quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, tiêu mỡ hiệu quả ngay trong tuần.

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ đặc biệt là tình trạng lượng mỡ thừa ở vùng bụng khiến chị em thật sự mất tự tin và vẻ quyến rũ, lôi cuốn của chính mình. Hãy sử dụng đều đặn và hợp lý 4 loại thực phẩm dưới đây để có vóc dáng hoàn hảo hơn.
giảm cân nhanh
Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng thường trực của chị em phụ nữ.

Thêm ớt vào món ăn

Trong ớt có chứa capsaicin, loại chất khiến chúng ta có cảm giác cay nóng và choáng khi ăn.
Capsaicin cũng có tác dụng đốt cháy calo dư thừa. Nếu không dũng cảm sử dụng dưới dạng bột, bạn có thể tiêu thụ từ từ dưới dạng sốt nóng và kết hợp với nhiều món ăn.

Ăn hoa quả

Ăn các loại hoa quả giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng mỡ bụng như bưởi, cam, cà chua, chuối, táo, dứa, … có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói đồng thời có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp bạngiảm cân nhanh mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn.

Ăn dừa

Trong dừa chứa nhiều chuỗi triglycerides. Loại chất này không trực tiếp đốt cháy năng lượng mà làm tăng mức độ trao đổi chất lên 30%.
Để giảm cân có thể thay thế sữa bò bằng sữa dừa. Sữa dừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng và là chất đốt chất béo tốt. Nếu không thích sữa dừa, bạn có thể nhâm nhi vài miếng cùi dừa làm bữa ăn nhẹ vào buổi chiều.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.