Kinetic Sand (Cát động học) được tạo thành từ các thành phần: 98% là cát thông thường và 2 % là chất kết dính. Sự bổ sung chất kết dính vào trong cát giúp cát liên kết tốt và dễ tạo hình hơn nhiều so với cát truyển thống. 




Khi chơi với cát kinetic, bàn tay của trẻ sẽ có cảm giác tiếp xúc rất đặc biệt, hoàn toàn không dính tay như khi chơi với cát thông thường, hơn thế nữa khi bé dùng các khuôn đồ chơi bằng nhựa để tạo ra các lâu đài hoặc tòa nhà, thì các lâu đài hoặc tòa nhà này cũng tạo thành một khối ít bị đổ ngả hơn so với việc tạo hình trên cát thông thường.

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp với sản phẩm Kinetic Sand

Thương hiệu Kinetic Sand bắt nguồn từ đâu, nguồn gốc xuất sứ?


Thương hiệu cát KINETIC SAND ® là thương hiệu được đăng ký độc quyền bởi Công Ty SPIN MASTER một công ty nổi tiếng trên thế giới chuyên về đồ chơi được thành lập vào năm 1994, đến nay SPIN MASTER đã có văn phòng đại diện trên 8 quốc gia với hơn 900 nhân viên.



Đồ chơi cát Kinetic Sand - Rangs Japan là gì?


Cát Kinetic là một phát minh, sáng chế của người Thụy Điển trong những năm gần đây, lúc mới ra đời, sản phẩm Kinetic vẫn rất ít người biết đến. Khi cát Kinetic được mang ra giới thiệu tại Nhật Bản, Công ty Rangs Japan một công ty bán đồ chơi với hệ thống phân phối lớn rộng khắp tại Nhật Bản, đã đánh giá đây là một sản phẩm tiềm năng, có thể chinh phục được trái tim của mọi đứa trẻ trên toàn thế giới, do vậy, ngay lúc đó Giám Đốc của Rangs Japan đã ngay lập tức mua lại bản quyền thương hiệu Kinetic Sand tại Nhật, và quyền phân phối trên thế giới, đó là lý do tại sao trên tất cả bao bì sản phẩm đều có chữ Rangs Japan.

Cát Kinetic Sand - Rangs Japan có chất độc hại nào trong thành phần hay không?


100% không có chất độc hại, cát Kinetic đã được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường, và đạt được các tiêu chuẩn CE (Châu Âu), Intertek, và đặc biệt là qua sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường Nhật, một trong thị trường khó tính nhất liên quan đến tất cả các sản phẩm dành cho trẻ.

Nếu lỡ trẻ nuốt phải cát Kinetic Sand - Rangs Japan thì có ảnh hưởng gì hay không?


Cát kinetic 98% là cát tự nhiên, nó có kết cấu như cát tại bãi biển và rất khó khăn cho trẻ nhai và nuốt. Trong trường hợp trẻ nuốt một số lượng đáng kể phải yêu cầu sự hỗ trợ từ nhân viên y tế. Như tất cả các đồ chơi, trẻ dưới 3 tuổi phải cần có sự giám sát khi chơi với cát Kinetic.

Có thể trộn cát Kinetic Sand với nước?


Không, nước sẽ làm cho cát Kinetic bị bệt lại, làm giảm chức năng “không dính tay” của cát Kinetic. Trong trường hợp cát bị dính nước, nên trải cát ra ngoài nắng, và phơi trong 1 thời gian, cát Kinetic sẽ phục hồi lại như ban đầu.

Cát Kinetic Sand có thích hợp với trẻ bị dị ứng?


Cát Kinetic hầu như phù hợp với các trẻ em bị dị ứng vì cát được làm từ thành phần tự nhiên – đó là lúa mì, các loại hạt & 100% không có chất độc hại.

Tại sao cát Kinetic Sand có thể vẫn bị dính tay khi chơi? Cách giải quyết?


Trong trường hợp cát Kinetic bị ẩm, bị dính nước, và tay của bé bị ướt trước khi chơi thì khi chơi với cát Kinetic vẫn có thể bị dính một chút khi chơi.Trong trường hợp này, chỉ cần trải cát một lớp mỏng và để dưới ánh nắng một thời gian thì cát sẽ trở lại với tình trạng ban đầu.

Mua Cát Kinetic Sand chính hãng Nhật Bản ở đâu

Các bạn có thể vào website kineticsand.vn. Website cung cấp Cát Kinetic chính hãng Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam. 


Tổng hợp

Kinetic Sand
Đánh giá: 5.0 ★★★★★ © 1190 người đánh giá.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.