Chỉ với 5 điều vô cùng đơn giản dưới đây, bạn sẽ luôn có một ngoại hình hoàn hảo mà không cần mất quá nhiều thời gian mix đồ.

5 bí kíp "thần thánh" giúp ngoại hình luôn hoàn hảo
Chọn đúng nội y
Điều này có vẻ ai cũng biết nhưng đã có nhiều chị em phụ nữ làm hỏng một bộ trang phục tuyệt đẹp bằng cách mặc sai áo ngực. Chiếc áo ngực "đúng" là chiếc áo ngực có màu sắc phù hợp với các loại trang phục của bạn, tốt nhất là nên tránh những chiếc áo màu sắc lòe loẹt hoặc nổi bật. Nếu bạn diện những trang phục lưới và muốn "khoe" nội y thì bạn có thể chọn những màu sắc trên, tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên mua những chiếc áo bra có màu sắc trung tính như: trắng, đen, be.
Một điều cần lưu ý nữa đó là kiểu áo. Có rất nhiều kiểu cho bạn nhưng kiểu có thể hợp được với mọi loại trang phục là áo dạng multiback và áo dạng không dây. Nếu mặc những trang phục cần phải hở lưng, hãy mặc áo không dây và bạn sẽ không phải lo lắng bị lộ dây áo ra ngoài. Áo multiback thì có rất nhiều kiểu buộc dây cho bạn lựa chọn, bao gồm cả không dây.
Chọn những trang phục vừa vặn
Những trang phục vừa vặn với bạn bạn chắc chắn sẽ là những trang phục đẹp nhất. Nếu bạn có thể may đo trang phục thì không có gì phải bàn, nhưng nếu bạn không muốn tiêu tốn quá nhiều ở tiệm may thì có thể chọn những trang phục phù hợp dựa vào mắt nhìn và cảm nhận của bạn khi thử đồ. Hãy nhớ luôn luôn thử đồ trước khi mua, nếu chúng không vừa, hãy bỏ qua và đi tìm đồ ở hàng khác.
Đeo vòng cổ statement
5 bí kíp "thần thánh" giúp ngoại hình luôn hoàn hảo
Bạn hãy chọn một chiếc vòng cổ statement và kết hợp nó cùng một món đồ trang sức đơn giản khác như đồng hồ hoặc vòng tay. Lưu ý không nên đeo quá nhiều trang sức vì nó có thể phản tác dụng.
Không mặc những món đồ đã quá cũ
Chúng ta đều có 1 món đồ “ruột” và dùng nó nhiều đến mức nó đã bị dão hoặc bai. Sẽ rất khó để vứt đi 1 món đồ mình yêu thích, nhưng đó là điều cần thiết vì bạn không thể dùng một món đồ đã không còn nguyên vẹn. Bạn có thể mua những món đồ tương tự hoặc thay thế bằng những món đồ đẹp hơn.
Hãy để ý từ những điều nhỏ nhất
Quần áo là tâm điểm nhưng bạn cũng đừng bỏ quên những chi tiết. Hãy giữ móng tay luôn sạch sẽ, nếu mặc đồ ngắn thì hãy chú ý đến làn da của bạn. Mái tóc cũng khá quan trọng, hãy đảm bảo nó luôn được chăm sóc và bóng khỏe. Những điều nhỏ như vậy đôi khi lại rất quan trọng để giúp cho ngoại hình của bạn luôn hoàn hảo.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.