Những kiểu quần jean như jean ống lửng, jean tua rua... được dự đoán là xu hướng hot trong năm 2016.

Chất liệu denim luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng. Có rất nhiều kiểu quần jean đẹp bạn có thể lựa chọn để diện trong mùa xuân hè năm nay. Đặc biệt một vài mẫu quần được coi là cá tính và phong cách như quần jean tua rua, quần jean ống lửng... Thoạt nhìn những kiểu quần jean này khá "khó tính" tuy nhiên nếu như bạn mix đồ phù hợp chắc chắn sẽ vô cùng phong cách và sành điệu nhé. 
Xu hướng quần jean này phù hợp nhất với những cô nàng trong độ tuổi 20. Nếu chọn dáng quần jean lửng, tua rua, xắn gấu... hãy giữ cho phần còn lại của trang phục đơn giản và cổ điển. Cách đơn giản là mix cùng giày cao gót, áo sơ mi hoặc đôi giày oxford.
Quần cắt sờn gấu
Dáng quần này không phải là siêu loe nhưng bạn có thể bổ sung những đường tua rua đậm xung quanh ống quần. Mix chúng với giày cao gót đơn giản để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. 
5 xu hướng quần jean
Quần jean lửng cổ điển
Đây là một trong những mẫu quần yêu thích của nhiều bạn trẻ với màu xanh nhạt cổ điển. Dáng lửng bạn có thể ít gặp nhưng đây haonf toàn là trang phục hợp thời trang, đặc biệt trong mùa hè nóng bức. Hãy mix chúng với áo thun và sandal hoặc giày bệt.
5 xu hướng quần jean
Quần jean ống loe lửng
Nếu bạn đang cảm thấy một chút táo bạo hơn, hãy thử mặc một chiếc quần jean ống lửng như thế này với chiếc áo len cao cổ đậm và giày cao gót màu đen. Bạn sẽ là cô gái tuyệt vời nhất khi xuống phố.
5 xu hướng quần jean
Quần jean rách loe lửng
Với cô nàng yêu thich phong các bohemian thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhé. Những đường sờn rách cùng kiểu dáng sành điệu sẽ giúp bạn nổi bật hơn.
5 xu hướng quần jean
Quần jean ống rộng lửng
Những chiếc quần jeans ống rộng dáng lửng thực sự phù hợp và thoải mái hơn trogn mùa hè này. Hãy thử mix chúng với một chiếc áo len ấm cúng và giày thể thao vào ngày lạnh nhé.
5 xu hướng quần jean

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.