Bánh cưới được tô điểm bằng họa tiết “dát” vàng hoặc vẽ tay… được nhiều đôi uyên ương ưa thích trong mùa cưới 2016.

>> Nhà hàng cưới - Tiệc cưới


6-xu-huong-banh-cuoi-noi-bat-nhat-2016
Cùng với sự lên ngôi của xu hướng sử dụng màu sắc lấp lánh trong trang trí tiệc, bánh cưới “dát” vàng cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Theo đó, bánh cưới sẽ được nhấn nhá bởi những hạt cườm, dải vải chất liệu sequin hoặc gắn họa tiết phun sơn ánh kim. Với một số đám cưới xa hoa, các nghệ nhân còn dát vàng lá thật vào một số họa tiết hoặc toàn bộ chiếc bánh để tạo điểm nhấn, khiến bữa tiệc trông sang trọng, lung linh hơn. 

Xem thêm: 


6-xu-huong-banh-cuoi-noi-bat-nhat-2016-1
Xuất hiện ở mùa cưới 2016, bánh cưới vẽ tay nhanh chóng giành thiện cảm từ nhiều cô dâu chú rể phương Tây. Vì được vẽ thủ công nên mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật “có một không hai” đồng thời thể hiện tính sáng tạo cũng như cá tính riêng của nghệ nhân. Uyên ương có thể chọn tông màu và họa tiết tùy theo sở thích hoặc phong cách chủ đạo của đám cưới. Bánh vẽ tay được các chuyên gia tổ chức tiệc cưới dự đoán là một trong những xu hướng sẽ “làm mưa làm gió” ở mùa cưới 2017.

6-xu-huong-banh-cuoi-noi-bat-nhat-2016-2
Bánh gato thô mộc, không phủ kem trang trí xuất hiện tại các đám cưới phương Tây từ năm 2015 và tiếp tục được yêu thích ở mùa cưới 2016. Thay vì được che phủ bởi kem tươi, kem bơ hoặc đường fondant như bánh cưới truyền thống, màu nâu vàng của phần cốt bánh được để lộ hoàn toàn. Các nghệ nhân thường hoàn thiện việc trang trí với cỏ cây, hoa lá tươi tắn. Loại bánh này phù hợp với các đám cưới được tổ chức ngoài trời, trang trí theo phong cách rustic hoặc bohemian.

6-xu-huong-banh-cuoi-noi-bat-nhat-2016-3
Macaron biểu trưng cho tinh hoa bánh ngọt Pháp. Không chỉ được dùng để thưởng thức trong các bữa tiệc trà, macaron còn được nhiều cô dâu chú rể chọn làm bánh cưới vì có vị ngọt ngào và màu sắc bắt mắt. Theo đó, macaron được xếp thành tháp để ăn nhập với không khí hoành tráng của đám cưới. Chủ nhân bữa tiệc có thể xếp mỗi tầng một màu hoặc xếp kiểu ombre (cùng một tông nhưng chuyển từ đậm sang nhạt) để tháp bánh macaron trở thành điểm nhấn tươi vui cho đám cưới.

6-xu-huong-banh-cuoi-noi-bat-nhat-2016-4
Bánh cưới white on white (họa tiết màu trắng nên nền màu trắng) không còn xa lạ với các cô dâu chú rể. Đây là lựa chọn phổ biến dành cho các đám cưới theo phong cách thanh lịch, sang trọng. Theo đó, toàn bộ lớp kem bao phủ phần cốt bánh và các họa tiết trang trí đều có màu trắng. Với bánh white on white, các nghệ nhân thường dùng lớp phủ bằng đường fondant để có bề mặt láng mịn và bóng mờ. Ngoài ra, các họa tiết trang trí cũng được làm từ nguyên liệu này để tạo sự đồng điệu.

6-xu-huong-banh-cuoi-noi-bat-nhat-2016-5
Giống như white on white, bánh đính hoa tươi cũng là lựa chọn của nhiều đôi uyên ương nhiều năm nay nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu “lỗi mốt”. Chiếc bánh cưới sẽ trở nên sinh động và tràn ngập sức sống khi được trang trí bằng hoa tươi bên cạnh họa tiết làm từ đường fondant hoặc kem bơ. Những loài hoa trên bánh cưới thường đồng điệu với hoa cầm tay cô dâu hoặc hoa trang trí bàn tiệc để thể hiện chủ đề xuyên suốt của đám cưới. 

Theo Ngôi Sao
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.