Những anh chàng mất vệ sinh, nói năng hợm hĩnh... thường dễ khiến phụ nữ chạy xa. 

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với nàng, không cần phải cố kiếm thật nhiều tiền hay tạo vẻ ngoài thật bắt mắt, hãy từ bỏ các thói quen xấu dưới đây, nếu có, theo Lovepanky:

Hút thuốc

Điều này gây ác cảm cho những phụ nữ không thích khói thuốc. Bạn cũng chẳng thể giấu thói quen xấu này bởi mùi khó chịu tỏa ra từ bạn sẽ tố cáo ngay với cô ấy.

Uống rượu quá nhiều

Nhậu nhẹt thường xuyên sẽ tàn phá mối quan hệ yêu đương. Rõ ràng hình ảnh người đàn ông miệng lè nhè, ngồi cả tiếng chén chú chén anh mà chẳng để ý gì tới bạn gái thì không hấp dẫn chút nào. 

Không tự tin

Phụ nữ yêu thích những người đàn ông tự tin về bản thân, luôn biết rõ mình đang làm gì và muốn gì. Người đàn ông thiếu tự tin chẳng thể đạt được điều gì trong đời bởi sự tự giới hạn bản thân của chính họ. 

11-thoi-quen-cua-dan-ong-khien-phu-nu-ghet-nhat
Những người đàn ông hời hợt thường không nhận được thiện cảm từ phụ nữ. Ảnh minh họa: Youtube.

Mất vệ sinh

Đừng tin những lời đồn thổi rằng phụ nữ thích những anh chàng bừa bãi, nhếch nhác. Họ có thể thích người đàn ông đẹp trai hơi bụi bặm, nhưng khi ở gần người như vậy thì họ lại muốn lùi xa. Họ thích những anh chàng sạch sẽ, không có mùi khó chịu. 

Kiêu căng

Dù bạn có nhiều tiền, vẻ ngoài bắt mắt thì cũng không được phụ nữ đánh giá cao nếu luôn tỏ ra hợm hĩnh. Nếu bạn là người tài năng, bạn sẽ tự tỏa sáng mà không cần cố thể hiện.

Hời hợt

Phụ nữ vốn tình cảm và luôn muốn ở bên một người họ cảm thấy có sự gắn kết. Bạn có thể ngại ngùng hoặc lơ đãng đôi lúc không sao, nhưng sự thờ ơ sẽ gửi đi một thông điệp hoàn toàn khác: Nó khiến phái đẹp cảm thấy tổn thương và không muốn đầu tư chút nào cho mối quan hệ với bạn. 

Thiếu sự cảm thông

Bạn không thể giả vờ tử tế bằng cách dắt một cụ già sang đường. Bạn cần thể hiện sự quan tâm, cảm thông tới cả những người xung quanh mình. Nếu bạn chẳng đoái hoài đến những tình huống khó khăn mà cô ấy gặp phải, sớm muộn cô ấy cũng muốn rời bỏ bạn.

Không có chí tiến thủ

Bạn thất nghiệp không có nghĩa là bạn sẽ thất bại trong tình yêu, nhưng phụ nữ khó chấp nhận người đàn ông không hề có kế hoạch thay đổi tình huống khó hay phấn đấu cho tương lai. Họ chỉ muốn một người đàn ông có hoài bão và không dựa dẫm vào ai. 

Lười biếng

Phụ nữ không thích những anh chàng chỉ biết nằm dài đợi người khác phục vụ. Dù là việc nhà hay trong nghề nghiệp, chăm sóc con cái, phụ nữ đều mong đợi người đàn ông biết gánh vác trách nhiệm. 

Phụ thuộc

Nếu một anh chàng luôn bám víu vào gia đình hay một người khác, phụ nữ thường sẽ chẳng coi trọng họ. Người đàn ông tự lập cũng sẽ biết chăm lo cho gia đình tương lai của mình. Đặc biệt, họ càng đáng nể hơn nếu biết vượt qua những thử thách hay điều không may mắn. 

Thô lỗ

Phụ nữ vốn vẫn thích được cư xử dịu dàng, nâng niu. Khi nhận những lời nói hay hành động thô lỗ, họ sẽ nghĩ rằng mình đang không được yêu và trân trọng. Bởi vậy, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể giữ được trái tim nàng nếu sử dụng từ ngữ, cử chỉ khiếm nhã với họ.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.