Trên trang Fengshui, tác giả Thiệu Vĩ Hoa đã chỉ ra những đặc đặc điểm trên khuôn mặt của những người phụ nữ dễ trở thành kẻ thứ ba.

Tai thấp hơn lông mày là tướng của người phụ nữ dễ tin người. Họ thuộc tuýp người yêu bằng tai nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của đàn ông.

Dan ba co tuong mao nay, de tro thanh ke thu ba

Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ của bản thân để có được tình yêu. Sự cả tin đến mức yêu mù quáng khiến họ dễ trở thành kẻ thứ ba mà không biết.

Phụ nữ sở hữu lông mày hất lên khá kiêu ngạo, không chấp nhận người khác hơn mình. Do đó, khi đã yêu ai họ bất chấp tất cả để người đó thuộc về mình, không cần biết người đó độc thân hay đã có gia đình. Ảnh minh họa: Carolyncollado.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi cao luôn tạo được sức hấp dẫn với đàn ông. Đó là lý do khiến họ gián tiếp trở thành người thứ ba.

Sống mũi không thẳng, nhân trung đứt đoạn hoặc có vết hằn tự nhiên là tướng phụ nữ trắc trở đường tình duyên. bởi họ thường là kẻ đến sau.

Dan ba co tuong mao nay, de tro thanh ke thu ba-Hinh-5

Phụ nữ sở hữu trán ngắn, hẹp, nhiều nếp nhăn hoặc nốt ruồi sống nặng về tình cảm. Dù bươn trải nhiều nhưng nhân sinh quan còn non kém.

Luôn sống trong trong tình trạng thiếu thốn tình cảm nên những người này dễ bị đàn ông có vợ lừa gạt.

Mắt to, mắt nhỏ là tướng phụ nữ đa tình, khi yêu một ai đó là họ yêu hết mình, không cần biết đối phương đã có gia đình hay chưa.

Phụ nữ sở hữu mắt nhiều lòng trắng ham vật chất, khó chung thủy. Họ sẵn sàng làm người thứ ba miễn là chàng trai đáp ứng đủ nhu cầu về tiền bạc.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.