Có rất nhiều phương pháp giảm cân tại nhà dễ làm, an toàn nhưng không có phương pháp nào dễ, nhanh và tiện như cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân tại nhà dễ làm, an toàn nhưng không có phương pháp nào dễ, nhanh và tiện như cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng.

Tham khảo thêm: 

Cách giảm mỡ bụng bia đơn giản

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế

Nhiều người vì cuộc sống, công việc, học tập mà vô cùng bận rộn, ít có thời gian tập thể dục thể thao hay áp dụng các công thức giảm cân cần chuẩn bị khác. Với trường hợp này, hãy thử cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng, vô cùng tiện lợi, có thể dùng bất cứ lúc nào.



Cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng nhanh và tiện

Cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng không chỉ đơn giản mà còn lành tính, dễ chịu. Ngoài giảm cân, tan mỡ sẽ giúp cơ thể hồi phục sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống và giảm sưng tấy các vết thương.

Có hai cách thực hiện chính là tắm bằng nước ấm và chườm nóng. Với cách tắm, bạn hãy tắm bằng nước ấm nóng, tốt nhất là tắm vòi hoa sen, vừa tắm vừa mát xa vùng bụng khoảng 10 phút theo chiều từ trong ra ngoài. Cách này sẽ giúp da thông thoáng, thoát nhiệt, thải độc và kích thích giảm mỡ.



Đây là cách rất có hiệu quả với những người bận rộn 

Cách thứ hai, đổ nước nóng vào chai thủy tinh hoặc túi giữ nhiệt, chườm lên vùng bụng và eo qua một lớp khăn bông để tránh bỏng. Cách này kéo dài khoảng 20 phút, lượng nước trong cơ thể thoát ra ngoài, mang theo những chất cặn bã, giúp vùng eo thông thoáng hơn, ngăn tích tụ mỡ. Kết hợp với mát xa, đánh mỡ bụng bằng tay thì hiệu quả càng cao.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.