Bụng bia sẽ khiến các quý ông kém thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy có những cách giảm mỡ bụng bia nào có thể giúp đấng mày râu an tâm.

Tham khảo thêm:

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế

Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn

Các buổi tụ tập, gặp gỡ, xã giao ở quán nhậu khiến các quý ông ngày càng phát tướng. Không chỉ kém thẩm mĩ mà nó còn kéo theo những hệ lụy rất nguy hiểm về sức khỏe. Những cách giảm mỡ bụng bia rất đơn giản dưới đây có thể giúp cải thiện vấn đề này một cách rõ rệt.

Vận động là cách giảm mỡ bụng bia nhanh nhất, hiệu quả nhất và cũng tốt nhất. Thay vì ngồi suốt, các quý ông hãy đứng dậy và tập các động tác thể dục luyện cơ bụng, chẳng mấy mà sở hữu cơ bụng sáu múi đáng mơ ước.

1. Chống đẩy



Chống đẩy là một cách giảm mỡ bụng bia hiệu quả cho các quý ông

Động tác thể dục quen thuộc nhưng lại có tác dụng giảm mỡ tốt nhất là chống đẩy. Không cần phải tập quá lâu, mỗi ngày chống đẩy 1 phút nhưng tăng dần cường độ, lần đầu 20 lần/phút, sau tăng lên 30 lần, 40 lần/phút. Hãy luôn nhớ giữ vững tư thế chuẩn, chân thẳng, người tạo thành góc chếch 45 độ so với mặt sàn.

2. Chạy cầu thang

Cách giảm mỡ bụng bia dễ thực hiện nhất là chạy bộ cầu thang. Nếu làm việc ở tòa nhà cao tầng, thay vì đi thang máy hãy chạy cầu thang bộ với 2 bậc hoặc 3 bậc một lúc nếu có thể. Bài tập này giúp đốt cháy calo rất nhanh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và săn chắc vòng 3.

3. Gập bụng



Gập bụng

Động tác gập bụng tiêu chuẩn mang tới cơ bụng 6 múi săn chắc, đẹp mắt. Làm liên tục 15 cái mỗi lần, làm từ 3 tới 5 lần hoặc nhiều hơn trong một buổi tập. Đây là cách giảm mỡ bụng bia nhanh và còn mang lại cho nam giới cơ liên sườn khỏe mạnh, tốt cho lưng, eo và phổi.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.