Không chỉ những phương pháp hiện đại mới giúp bạn có vòng eo thon gọn, cách giảm mỡ bụng dân gian cũng rất phong phú và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và thử áp dụng xem sao.

Các cách giảm mỡ bụng sau khi sinh tại nhà

Cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh

1. Chườm muối rang ngải cứu



Đây là một cách giảm mỡ bụng dân gian cực hay

Cách giảm mỡ bụng dân gian thường được các chị em rỉ tai nhau nhiều nhất là chườm muối rang ngải cứu. Ngải cứu rửa sạch, cắt nhỏ, rang với muối tinh, chườm lên bụng, eo qua một lớp khăn bông để tránh bỏng. Cách này không chỉ giúp tan mỡ mà còn có thể giảm viêm sưng, đẹp da, rất tốt với phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh. Có thể áp dụng hàng ngày trong một thời gian dài.

2. Xoa rượu gừng nghệ


Xoa rượu gừng nghệ cũng là một cách hiệu quả để giảm mỡ bụng

Thêm một cách giảm mỡ bụng dân gian quen thuộc là xoa hỗn hợp rượu ngâm gừng, nghệ. Gừng có tính nóng, giảm viêm sưng, kháng khuẩn và tan mỡ. Nghệ có hiệu quả liền sẹo, đẹp da, trẻ hóa làn da. Hai loại thảo dược này khi ngâm với rượu sẽ tạo thành hỗn hợp làm đẹp có tác dụng giảm eo. Xoa lên bụng, mát xa trong vòng 20 phút theo chiều từ trong ra ngoài, sẽ rất thư giãn và sảng khoái.

3. Chanh

Cách giảm mỡ bụng dân gian đơn giản nhất là uống nước chanh hàng ngày. Chanh có tính acid và chứa chất có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, tiêu hóa thức ăn nên hạn chế tích tụ mỡ bụng. Chanh còn chứa nhiều vitamin C giúp đẹp da, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, lão hóa hay thâm nám. Kết hợp với việc đắp chanh tươi lên bụng và mát xa nhẹ nhàng thì hiệu quả lại càng rõ rệt.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.