Cafe là một thực phẩm đem lại sự tỉnh táo cao, cà phê chính là sự lựa chọn quen thuộc của đa số các bạn trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, ai cũng biết uống cà phê nhiều sẽ có hại cho sức khỏe. Nhưng nếu biết sử dụng đúng cách thì café chính là “thần dược” cho bạn giảm cân đấy. Hãy tham khảo 4 cách giảm mỡ bụng bằng cà phê dưới đây nhé.

1. Tránh xa đường và sữa khi uống cà phê



Vị đắng của cà phê khiến bạn khó uống. Vậy tại sao bạn không thử pha loãng ra thay vì uống kèm với đường hoặc sữa. Bởi chính đường và sữa là nguyên nhân hạn chế tiêu hao lượng calo trong cơ thể.

Nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên phải ngồi nhiều, đây chính là điều kiện để lượng đường sữa tích tụ nên mỡ bụng đó.

Hãy tỉnh táo tránh xa đường và sữa khi uống cà phê ngay nhé nếu không muốn cân nặng mình không giảm mà lại tăng thêm. Giảm mỡ bụng có nhiều cách và cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên bạn nên tìm hiểu để có thêm nhiều cách hay trong việc giảm mỡ bụng nhé.

2. Massage bụng bằng cà phê


Massage giảm mỡ đang là top những cách giảm mỡ bụng bằng cà phê được nhiều chị em áp dụng hiện nay.

Rang cà phê cho già sau đó đem xay nhỏ lấy bã rồi đun với nước. Khi nước đã sôi, chắt lấy bã cà phê, sử dụng phần bã đó để đắp lên vùng bụng.

Hãy nhẹ nhàng massage bã cà phê theo chiều kim đồng hồ quanh vùng mỡ bụng. Thực hiện trong vòng 20 phút/lần, nên áp dụng 1 – 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi rõ rệt.

Khuyên bạn nên sử dụng khi bã cà phê còn đang ấm để phát huy hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cách này cho các vùng mỡ thừa khác trên cơ thể như bắp chân, bắp tay, lưng…cũng giảm mỡ đi đáng kể.  

3. Uống cà phê sau khi ăn để giảm béo

Một trong những công dụng từ cách giảm mỡ bụng bằng cà phê đó là giảm cảm giác thèm ăn. Việc uống cà phê sau khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế bị “quyến rũ” bởi các món ăn vặt hấp dẫn.

Hơn nữa, trong cà phê chứa chất có thể phân giải lượng mỡ thừa, lợi tiểu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong tim rất tốt.  

4. Trước khi tập thể thao hãy uống cà phê

Uống cà phê để tỉnh táo, giúp tăng cảm giác hưng phấn khi tập thể thao là cách mà bạn nên áp dụng.

Trước khi tập khoảng 30 phút, uống một ly cà phê không đường, các axit béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng có khả năng đốt cháy mỡ trong khi vận động rất hiệu quả.

 Lưu ý khi áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng cà phê

-  Đầu tiên, bạn nên có kế hoạch sử dụng cà phê hợp lí vì lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra triệu chứng như căng thẳng, mệt mỏi.

-  Không nên uống cà phê sau khi uống các chất có cồn như rượu vì sẽ gây kích thích sự giãn nở của huyết quản, tăng nhanh sự tuần hoàn máu gây ảnh hưởng đến tim mạch.

-  Tránh uống cà phê có nồng độ quá đậm đặc vì sẽ gây ra bệnh cao huyết áp và các cơn đau thắt tim sau thời gian dài sử dụng.

Theo ĐSPL
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.