Trung tâm tiệc cưới có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến việc thành công hay thất bại của một tiệc cưới. Để lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới phù hợp túi tiền và đảm bảo chất lượng, bạn nên nắm vững và lưu ý đến những nguyên tắc sau.





1/ Phù hợp với túi tiền, ước muốn

Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm trước khi quyết định lựa chọn nhà hàng. Kinh phí của bạn tới đâu và mong muốn của bạn là gì? Thường thì cần phải đề ra mong muốn trước, sau đó cân nhắc đến chi phí rồi mời quyết đinh lựa chọn nhà hàng. Bạn chỉ nên tập tập trung vào số ước muốn cơ bản về không gian, thức ăn, chương trình lễ và trang trí, thì sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hơn là có quá nhiều ước muốn. Nếu kinh phí không nhiều thì bạn nên lựa chọn những nhà hàng tiệc cưới đáp ứng được những ước muốn cơ bản trước như không gian, sảnh tiệc, thức ăn sau đó mới xem xét đến những ước muốn như chương trình lễ, trang trí…


Không gian tiệc cưới đẹp khá quan trọng để buổi lễ cưới hoàn hảo

2/ Sảnh tiệc đáp ứng yêu cầu

Sảnh tiệc có vai trò rất quan trọng đối với một tiệc cưới thành công. Bạn nên lựa chọn những sảnh tiệc đáp ứng được yêu cầu về ánh sáng, không gian, âm thanh... Đừng nên lựa chọn những sảnh có trần nhà quá thấp, có quá nhiều cột, hay có không gian ngột ngạt và thiếu ánh sáng. Bạn nên tham quan qua nhiều sảnh tiệc của các nhà hàng khác nhau, sau đó so sánh và đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Cách bày biện bàn ghế, trang trí và sân khấu cũng cần được cân nhắc và lưu ý. Dựa vào túi tiền mà bạn đưa các yêu cầu thích hợp cho các phần này, tránh trường hợp kinh phí không nhiều mà lại đặt ra quá nhiều yêu cầu.


Sảnh tiệc phải rộng, thoáng để tạo cảm giác thoải mái cho khách mời

3/ Thực đơn tiệc cưới phù hợp

Thực đơn tiệc cưới có liên quan mật tiết tới kinh phí, vì thế yêu cầu đặt ra là bạn cần tìm được một thực đơn phù hợp với túi tiền. Dù kinh phí không nhiều thì thực đơn của bạn cũng nên đáp ứng được yêu cầu đủ no và đủ ngon. Bạn nên tham khảo qua người thân, bạn bè và cả đầu bếp của nhà hàng để đưa ra mộtthực đơn tiệc cưới phù hợp nhất. Nếu kinh phí không nhiều thì bạn nên chọn món khai vị và tráng miệng đơn giản để có thể đầu tư nhiều hơn vào món chính, còn nếu kinh phí khá giả thì món khai vị và tráng miệng độc đáo, mới lạ sẽ làm  thực đơn tiệc cưới của bạn hoàn hảo hơn.


Thực đơn tiệc cưới phù hợp túi tiền và đảm bảo chất lượng

4/ Chương trình lễ, nhân viên phục vụ

Chương trình lễ là yếu tố bạn nên trao đổi kĩ với nhà hàng tiệc cưới, nếu có mong muốn hay thay đổi gì thì nên trao đổi và đựa ra thống nhất cuối cùng. Chương trình lễ đừng nên quá dài hoặc quá rập khuôn. Phục vụ nhiệt tình, thân thiệt và chuyên nghiệp là những yêu cầu đặt ra với đối với nhân viên phục vụ.  Bạn đừng nên bỏ qua bước tìm hiểu về chất lượng phục vụ của nhân viên, vì đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp tiệc cưới của bạn được diễn ra suôn sẻ và như ý.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.