Ăn hoa quả giảm mỡ bụng nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng không phải cứ ăn hoa quả là giảm cân. Phương pháp dùng hoa quả giảm béo cũng có nhiều điểm cần lưu ý, nếu bạn muốn giảm cân bằng hoa quả cần tuân thủ từng bước. Giảm béo bụng bằng hoa quả là dùng hoa quả làm thức ăn chủ đạo cho cả 3 bữa/ngày, giảm bớt các loại thức ăn khác, tận dụng lượng trong hoa quả để đạt được mục đích giảm cân.



Giảm béo bằng hoa quả cần chú ý đến 2 điểm sau: 

Thứ nhất, cần cung cấp cho cơ thể ít nhất là 1000 calo mỗi ngày;

Thứ hai, ngoài ăn hoa quả ra cần bổ sung thêm protein. Phương pháp dùng hoa quả giảm béo cũng còn một cách thực hiện khác đó là trong vài ngày chỉ ăn cùng một loại hoa quả, ngoài ra không ăn bất kỳ loại thực phẩm nào khác, chỉ ăn hoa quả đến no thì thôi. Áp dụng cách này thì hiệu quả sẽ rất nhanh nhưng như vậy thì không đủ dinh dưỡng cho cơ thể nên không thể áp dụng lâu dài, mà chỉ thích hợp với kiểu “giảm béo siêu tốc”.

Dưới đây là tổng hợp các loại trái cây hoa quả có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Bưởi. Đây là loại trái cây giúp làm tiêu mỡ bụng hiệu quả nhất mà rất nhiều người thường hay sử dụng. Bưởi chứa nhiều dưỡng chất tốt có lợi cho sức khỏe như: nước, vitamin C, chất sơ, chất carbon hydrate,… hơn nữa còn làm giảm lượng isulin trong cơ thể-chất này là giảm quá trình đốt chất béo trong cơ thể.

Cách giảm cân cực tốt bằng hạt bưởi

Cách giảm cân nhanh bằng nước ép bưởi

Đu đủ. Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái câysẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn như mong muốn và một làn da đẹp tuyệt vời không phải đến các trung tâm làm đẹp vừa tốn nhiều tiền lại nhiều khi ảnh hưởng xấu đến làm da của bạn.

Chuối. Thêm một loại trái cây giúp làm tiêu mỡ bụng hiệu qua nữa đó là chuối, vì chuối giàu chất xơ, vitamin A, kali… giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp và có tính năng lợi tiểu. Đối với những người thường bị táo bón, da khô, chuối là loại trái cây lý tưởng.

Cách giảm mỡ bụng bằng chuối hiệu quả nhanh?

Bơ. Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol – chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu. Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm 20% tỉ lệ chất béo chỉ trong vòng một tuần. Đặc biệt, axit oleic – loại chất béo cản trở việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chặn tạm thời các cơn đói.

Quả dứa. Các bạn gái vẫn thường uống nước ép dứa để giảm béo bụng bằng trái cây cho hiệu quả. Tuy trong dứa có nhiều đường nhưng một miếng dứa chỉ chứa 82 calo, giúp bạn nạp thêm năng lượng vào cơ thể mà không lo sợ bị tăng cân. Ngoài ra trong dứa còn có tác dụng chống ung thư, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa.

Dâu tây. Các bạn gái chắc hẳn ưa thích những quả dâu tây chín mọng, trông chúng rất hấp dẫn và ngon miệng. Đặc biệt dâu tây giúp chống lão hóa tốt và không có nhiều calo giúp các bạn gái sở hữu được vòng eo thon. Dâu tây không chứa nhiều chất béo vì thế các bạn gái yên tâm mỡ thừa sẽ không có cơ hội tích tụ.

Cà chua. Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Thực đơn giảm cân với cà chua cực hiệu quả

Dưa chuột. Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.Dứa chứa 85% nước, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein, giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày.

Chanh. Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu. Chanh giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Kiwi. Vitamin C trong quả kiwi rất nhiều và kiwi là loại trái cây có chất xơ và kali cao nhất có thể giúp bạn duy trì vóc dáng thanh mảnh, làm đẹp làn da.

Dưa hấu. Dưa hấu có vị ngọt mát, không độc, giải nhiệt, thành phần chủ yếu của dưa hấu là nước (chứa 94% nước) lại rất ít calories, vì thế bạn có thể ăn dưa hấu cả ngày dài mà không lo vượt ngưỡng calories quy định. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến bạn mau no hơn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày của bạn, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng.

Đào. Đào không có nhiều calo. Bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo ngại mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra, quả đào còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch. 


Với đào, tốt nhất bạn nên ăn sống. 

Táo. Táo là thực vật có nhiệt lượng thấp, khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi.

Thực đơn giảm cân 3 ngày cùng táo như sau: bạn sẽ chỉ có táo và nước trong khẩu phần 3 bữa của mình, ngoài ra không có bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, cứ ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, và tốt nhất nên ăn táo đỏ (rửa sạch, gọt vỏ để tránh thuốc bảo quản).


Sau 3 ngày đó, vị giác của bạn sẽ rất nhạy cảm, bạn nên tập ăn lại với các loại thực phẩm như cháo, đậu phụ… để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa.

Dừa . Thay vì các loại sinh tố hay đồ uống nhiều calo, nước dừa là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn muốn một loại nước vừa tự nhiên, vừa ngon, giúp cơ thể khỏe và đẹp.

Nước dừa rất giàu chất dinh dưỡng, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách cung cấp nhiều oxy hơn cho cơ thể. Quá trình trao đổi chất hoạt động thích hợp sẽ điều hòa tốt lượng đường trong máu, từ đó giúp kiểm soát các cơn thèm ăn không đáng có.


Khi kết hợp nước dừa vào chế độ ăn kiêng, bạn sẽ thấy việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chúng ta đều biết, khi áp dụng phương pháp giảm béo bằng hoa quả không thể tùy tiện chọn lựa loại hoa quả, mỗi loại hoa quả phù hợp với cơ thể từng người trong việc giảm béo. Loại hoa quả khác nhau cho hiệu quả giảm béo khác nhau. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng giảm béo cục bộ, ví như muốn cải thiện tình trạng béo “phù thũng” ở chân nên chọn loại hoa quả có lợi cho việc giảm béo ở chân, hỗ trợ tiêu trừ “phù thũng”,chứ không nên tùy tiện chọn loại hoa quả có chứa hàm lượng nước cao sẽ làm tình trạng phù nghiêm trọng hơn. Bốn loại quả giới thiệu trên là những loại quả phổ biến thích hợp với số đông hơn cả, người giảm béo thông thường đều có thể dùng ăn, nhưng bởi vì là hoa quả giảm béo nên khuyến cáo các bạn lựa chọn nhiều loại khác nhau để có thể vừa giảm béo vừa được thưởng thức các hương vị khác nhau.


Tổng hợp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.