Từ quan điểm tướng học, phụ nữ phải mập mạp, có da có thịt thì vận may mới đến.

Từ xưa đến nay, giảm cân là việc mà nhiều phụ nữ bất chấp đánh đổi để thực hiện cho bằng được. Suy cho cùng là để họ sở hữu một thân hình mảnh mai, quyến rũ, và đón nhận nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ những chị em khác. Nhưng phụ nữ chỉ cần béo một tí là đã cảm thấy áp lực, khó khăn và điên cuồng giảm cân. Theo quan điểm về tướng số, người phụ nữ gầy gò không được vận may tìm đến, thậm chí xung quanh họ sẽ là những sinh khí tiêu cực khiến cuộc sống không mấy tốt đẹp, vui vẻ. Ngược lại, phụ nữ mập mạp, có da có thịt là người có phúc khí, và đương nhiên cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc viên mãn. Nhiều người không biết, từng bộ phận có da có thịt sẽ nói lên từng phúc khí riêng. Cùng xem qua nhé!

1. Cả thân hình đều có da có thịt

Đây là nền tảng của phúc khí, người xưa cho rằng một người phụ nữ đầy đặn, đủ da đủ thịt đều là những người hạnh phúc. Ngược lại, những ai có thân hình gầy gò, mỏng manh thì rất khó có được cuộc sống vui vẻ.

2. Có đôi tai nhiều thịt


Ảnh minh họa. 

Phụ nữ sở hữu đôi tai nhiều thịt và đầy đặn thì chắc chắn luôn gặp được vận may trong tình duyên, tiền bạc. Đây được coi là điều kiện cần trong tướng số học khi nói về phúc khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được đôi tai dày và to, nhưng nhìn chung những người có thân hình tròn trịa đều có tai to hơn so với những người gầy.

3. Gương mặt tròn và đầy đặn

Trời sinh những người có gương mặt kiểu này sẽ sở hữu được tình duyên như ý. Không nhưng thế, phụ nữ có gương mặt tròn và nhiều thịt sẽ đặc biệt giàu có hơn những người bình thường. Họ còn có tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, rất dễ tạo cảm tình với người khác, trong cuộc sống xã hội ai cũng muốn làm quen và kết bạn với họ.

4. Cằm đầy đặn, về già được hưởng phước

Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn hoặc có cằm chẻ, thì được xem là có tướng số tốt. Họ là những người lương thiện, có lòng khoan dung, độ lượng, nam thì phóng khoáng, nữ thì dịu dàng, hơn nữa lại biết yêu thương, chăm sóc cho gia đình. Họ luôn là mẫu hình lý tưởng kết hôn của người khác. Khi làm cha làm mẹ lại khiến mọi người ghen tị vì quá mẫu mực, chính vì vậy về già họ có khả năng hưởng phước đến cuối đời, không lo thiếu thốn.

5. Vai rộng, nhiều thịt, là người đáng tin cậy

Đương nhiên vai rộng ở nữ giới không như đàn ông, cái chính ở đây là một bờ vai đầy đặn, có da có thịt thì chắc chắn họ là những người đáng tin cậy. Các thành viên trong gia đình, từ anh chị em, chồng con đều được họ chăm sóc tận tình và là chỗ dựa vững chắc. Nhiều người nghĩ phụ nữ có vai rộng không đẹp nhưng đó lại là người phụ nữ thông minh, có trí tuệ hơn người, không có việc gì mà họ không làm được.

6. Bụng săn chắc, có thịt, là người dễ làm giàu

Bụng to cũng là mối lo lắng quan tâm hàng đầu của hầu hết phụ nữ, đặc biệt là những quý cô văn phòng luôn đau đầu không biết làm sao để sở hữu được chiếc bụng phẳng. Tuy nhiên, trong nhân tướng học lại có quan niệm khác, những người có bụng to và đầy đặn chính là có tướng tích lũy, biết làm giàu và hoàn toàn có lộc trời cho.

7. Mông to, tài vận dồi dào, là người vô cùng thận trọng

Trong nhân tướng học, phụ nữ nào sở hữu vòng 3 đầy đặn là người có nhiều tài vận tốt, không những kiếm được tiền mà còn để dành được rất nhiều tiền. Khả năng này không phải xảy ra trong thời gian ngắn mà có thể kéo dài đến cả đời. Phụ nữ sở hữu tướng này được cho là người phú quý, ngoài ra họ còn rất thận trọng trong mọi việc, có tính kiên nhẫn, nên sẽ gặt được nhiều thành công trong cuộc sống.

8. Đôi chân mập mạp, không bao giờ phải sống khổ

Nhiều người ao ước sở hữu được đôi chân mỏng manh, thẳng tắp, nhưng trong nhân tướng học, những người sở hữu chân khẳng khiu rất dễ gặp khó khăn trong cuộc sống, thậm chí phải làm việc vất vả cả đời. Vì vậy, bất luận là nam hay nữ, người sở hữu đôi chân nhỏ và gầy không phải là người có tướng tốt.

Nếu bạn là người phụ nữ đầy đặn và mập mạp thì hãy nên tự hào vì điều đó. Đừng quyết liệt giảm cân, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cơ thể của mình đấy! Cho dù bạn béo hay gầy, thì sau cùng người phụ nữ vẫn phải luôn tự tin với chính mình, như thế mới có thể sở hữu được vẻ đẹp đặc biệt khiến người khác ngưỡng mộ.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.