Con cái là trời cho, tuy nhiên, bạn vẫn có thể nhận đoán tướng phụ nữ dễ sinh quý tử dựa trên những đặc điểm như trong bài viết này.



Tướng phụ nữ dễ sinh con quý tử

Theo tướng học, hình thể của người phụ nữ phản ánh sinh động tính cách và nội lực của chính họ. Qua đó, ta cũng có thể luận bàn được khả năng sinh đẻ của chủ nhân.

Nhìn tướng phụ nữ có thể đoán được việc người đó có sinh con quý tử hay không (Ảnh minh họa) 

Nét tướng môi có sắc sạm tím, hoặc trắng hoặc quá tươi thì thường sinh con gái, còn môi đỏ hồng hào thì dễ sinh con trai. Ngoài ra, nếu trên môi nhiều đường vân, khả năng sinh con trai là khá cao. Môi ít hoặc không đường vân, dễ sinh “công chúa”.

Nhìn tướng lông mày đoán việc sinh con

Nếu bạn sở hữu cặp lông mày có độ dài ngắn khác nhau, với bên trái dài hơn thì dễ sinh con trai, còn nếu bên phải dài hơn sẽ dễ sinh con gái. Ngoài ra, lông mày thưa ít và quá ngắn cũng là dấu hiệu cho thấy, nhiều khả năng bạn sẽ sinh con gái.

Đoán sinh con của phụ nữ qua tướng trán, cằm

Theo tướng thuật, người phụ nữ có khuôn mặt quá nhọn, tỷ lệ các phần trên khuôn mặt không cân xứng (cằm rộng, trán hẹp), tai quá nhỏ thì hầu như chỉ sinh con gái. Nữ giới có trán quá cao nên kết hôn sớm. Sau 25 tuổi mới lập gia đình thì tỷ lệ sinh con trai sẽ thấp. Phụ nữ có cằm rộng, phần dưới má không rõ nét, chủ yếu sinh con gái.
* Lưu ý: Những thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.