Mỗi đặc điểm trên cơ thể con người đều do thượng đế ban tặng và mang một ý nghĩa nhất định.

Bên cạnh tử vi 12 con giáp, ngày sinh tháng đẻ thì nhân tướng học là một trong những yếu tố quan trọng để nhìn được tương lai và vận mệnh của một người. Mỗi đặc điểm trên cơ thể đều do thượng đế ban tặng và mang một ý nghĩa nhất định. Có những người chỉ cần nhìn sơ qua là đã biết có số mệnh sung sướng hay khắc khổ. Đặc biệt, đối với những người phụ nữ, họ có một số đặc điểm nhất định để nhận dạng người có vận mệnh phu nhân phú quý. Dưới đây là 4 đặc điểm để biết được người phụ nữ nào sở hữu nhiều phúc khí nhất, có hôn nhân viên mãn nhất, có số vượng phu nhất và giàu có nhất.

1. Lòng bàn tay đầy đặn và trắng hồng

Phụ nữ nào sở hữu lòng bàn tay đầy đặn và trắng hồng thì được xem là có tướng sung sướng. Họ có thể làm nhiều việc nhà nhưng đó là sự tình nguyện và họ làm trong sự vui vẻ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này đa số đều có số mệnh giàu có. Trong công việc có xu hướng sáng tạo và gặp được nhiều sự may mắn. Họ có cơ hội tiếp xúc với những người đặc biệt và từ đó giúp cuộc sống trở nên thành công và viên mãn. Trong hôn nhân lại được chồng con yêu thương hết mực, càng lớn tuổi càng xinh đẹp và sống trong hạnh phúc an nhàn.

2. Phần xương trên cơ thể đầy đặn, có da có thịt


Ảnh minh họa.

Nhân tướng này đề cập đến phần xương trên cơ thể người phụ nữ. Đó là người phụ nữ không quá gầy, nhưng những phần xương đều trông có vẻ đầy đặn, có da có thịt. Phụ nữ nào sở hữu đặc điểm này đa số đều là người có số mệnh vượng phu. Họ có khả năng giúp đỡ và phò tá sự nghiệp của chồng, gia đình giàu có và sung túc đều nhờ vào phúc phần của họ. Phụ nữ có đặc điểm này thường sở hữu tính khí nhẹ nhàng, bình tĩnh, họ biết lắng nghe và luôn giải quyết mọi chuyện một cách thấu đáo nhất. Họ thích giúp đỡ mọi người, vì vậy được các vị thần yêu thương và chiếu cố. Về hậu vận, cuộc sống viên mãn, an nhàn, không phải phiền muộnn u sầu.

3. Sở hữu mắt cười

Người xưa thường nói, phụ nữ hay cười sẽ đem đến cho hạnh phúc tuyệt đối cho gia đình của họ. Đặc biệt hơn là những người phụ nữ hay cười và mắt thì nhắm tịt lại càng sở hữu nhiều phúc khí hơn. Trong nhân tướng học gọi đó là mắt cười. Những người này thường có tâm hồn lãng mạn, bay bổng, họ sống tình cảm và rất sâu sắc. Bên cạnh đó, người phụ nữ sở hữu mắt cười thường rất thông minh, họ có khả năng thay đổi vận mệnh bằng thái độ sống lạc quan và tích cực. Không những thế, họ có thể truyền cảm hứng và đem lại may mắn cho những người xung quanh, giúp họ tìm được sự thoải mái và nhẹ nhàng trong cuộc sống. Nhìn chung, cuộc sống của những người phụ nữ có đặc điểm này thường hạnh phúc và an nhàn.

4. Lòng bàn chân có nốt ruồi

Người xưa thường xem những người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân thì sẽ có tướng phú quý, nếu không trở thành người có chức có quyền thì một đời cũng chẳng cần phải lo cơm áo gạo tiền. Đặc biệt đối với người phụ nữ, nếu ai mà sở hữu đặc điểm này thì xác định an yên suốt cả đời. Thời thơ ấu được bố mẹ cưng chiều, đi học được bạn bè thương yêu, đến khi kết hôn lập gia đình thì được chăm sóc hết mực.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người có số mệnh giàu có, có khả năng quản lý tiền bạc và có quyền lực trong tay. Ai mà cưới được người phụ nữ này thì cuộc sống của bước sang trang mới thịnh vượng và rực rỡ hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.