Người dùng có thể sử dụng tính năng này để tạo ra những bức ảnh 360 độ và đóng góp chúng lên trang Google Maps.


Video giới thiệu cách chụp ảnh 360 độ trên Android

Một số ứng dụng hỗ trợ chụp 360 độ tốt cho Android


Tham khảo thêm: Những ứng dụng chụp và quay 360 độ hiện nay





Panorama 360 – VR capture

Panorama 360 – VR capture là ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh tốt nhất trên điện thoại Android, app tạo ra một bức ảnh 360 độ vô cùng đẹp mắt, chất lượng và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng Panorama 360 – VR capture sở hữu khả năng chia sẻ nhanh chóng những bức ảnh panorama độ phân giải cao trên Facebook, Twitter. Ứng dụng chụp ảnh 360 độ trên Android tích hợp sẵn tiện ích feed panorama thời gian thực, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh yêu thích với bạn bè ngay lập tức.

Để chụp ảnh panorama bạn chạm vào màn hình ứng dụng và di chuyển theo hướng mũi tên. Hãy chú ý giữ máy không rung để có những bức ảnh chất lượng nhất khi thực hiện chụp với ứng dụng chụp ảnh 360 độ trên Android

Chạm vào màn hình một lần nữa để dừng lại và một bức ảnh panorama sẽ ngay lập tức được lưu vào bộ sưu tập ảnh và sẵn sàng chia sẻ với bạn bè sau vài phút.

Link tải ứng dụng Panorama 360 – VR capture mới nhất: tại đây

Photaf Panorama

Với Photaf Panorama bạn sẽ dễ dàng tạo những bức ảnh panorama 360 dộ tuyệt đẹp.

Ứng dụng dùng camera và bộ cảm biến tìm hướng để biết chính xác góc chụp của từng bức ảnh. Khi hoàn thành, bạn có thể nghiêng điện thoại sang 2 bên để xem toàn cảnh bức ảnh bằng cảm biến chuyển động hoặc dùng tay di trên màn hình.

Link tải ứng dụng Photaf Panorama mới nhất: tại đây

Panorama Camera 360

Panorama Camera 360 là ứng dụng sẽ "hô biến" điện thoại Android của bạn thành một chiếc máy ảnh chụp được toàn cảnh. Panorama Camera 360 được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất khi hỗ trợ chụp ảnh với góc nhìn rộng.


Link tải ứng dụng chụp ảnh 360 độ trên Android: Panorama Camera 360 mới nhất: tại đây


Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.