Những ai có nốt ruồi ở 9 vị trí này thì xin chúc mừng bạn bạn là người vô cùng may mắn cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi, vương giả không phải lo lắng.

Nốt ruồi ở môi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở môi được coi là phúc tướng. Cuộc đời họ luôn đầy đủ vật chất và rất ít khi phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Những người này cũng rất có năng lực trong kinh doanh, buôn bán hay giỏi mở rộng các quan hệ xã hội.



Người có nốt ruồi ở môi trên thường xuyên được mời đi ăn uống, hay ăn ngon và còn có được mối quan hệ làm ăn buôn bán rất tốt đẹp. Tuy nhiên có một nhược điểm là khi quá căng thẳng rất dễ đắc tội với người khác, ngoài ra vì mệnh kỵ Thủy nên sẽ dễ gặp nạn về đường thủy.

Bên cạnh đó, nếu nốt ruồi ở môi dưới chứng tỏ bạn là người cầu toàn, làm việc có kế hoạch và cẩn thận trong mọi công việc.

Nốt ruồi phía trước cuống họng

Người có nốt ruồi ở phía trước cuống họng thường có cuộc đời cực kỳ may mắn, hiếm khi có khó khăn cản đường. Những người này thường thành công trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên việc thăng quan tiến chức ầm ầm là điều rất dễ xảy ra.

Người có nốt ruồi nằm ở vị trí này nếu làm các công việc như biên tập, lập trình hoặc nghệ thuật thì sẽ gặt hại được rất nhiều thành công.

Nốt ruồi ở tai

Tai tượng trưng cho tài vận và sức khỏe. Nốt ruồi trên tai phần lớn được xem là nốt ruồi tốt. Người có nốt ruồi ở phần trên của tai là người bẩm sinh thông minh, có lộc buôn bán, kinh doanh. Còn người có nốt ruồi ở phần dái tai là người có tài vận vô cùng tốt đẹp, hiếu thuận với cha mẹ. Người có nốt ruồi ở trong tai lại là người trường thọ

Nếu có nốt ruồi trên vành tai hoặc thùy tai điều đó chứng tỏ bạn là một cô nàng thông minh, có phúc khí, sống thọ và vận tài lộc rất tốt. Người xưa còn cho rằng, phụ nữ mà có nốt ruồi trên vành tai là một người con rất hiếu thuận, thông minh.

Với phụ nữ, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt có vận bang phu, tức có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đàn ông lấy được người vợ như vậy ắt sẽ vinh hiển với đời.

Nốt ruồi ở nách

1 trong 8 vị trí nốt ruồi không được xóa là nằm ở nách. Rất ít người sở hữu nốt ruồi này nhưng nếu có được thì cực kỳ may mắn. Nốt ruồi ở nách được coi là đại phú quý, thu hút nhiều may mắn cho chủ nhân, không chỉ có quý nhân giúp đỡ mà trong cuộc sống cũng gặp hái được vô vàn thành công.

Người có nốt ruồi ở nách không giỏi kiếm tiền nhưng đổi lại, họ gặp được rất nhiều cơ hội vàng và biết cách nằm giữ nên tiền tạo ra chẳng thiếu. Đặc biết, họ còn có năng khiếu thiên bẩm về quản lý tiền bạc.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Đây là vị trí đại phú quý rất ít người có. Những người này khi gặp khó khăn, sẽ luôn có quý nhân chìa tay ra giúp đỡ. Họ giàu có và tài giỏi.

Nốt ruồi ở gót chân và lòng bàn chân



Nếu bạn có 1 trong 2 nốt ruồi này dù đậm hay nhạt thì đều mang lại may mắn, phú quý, có tài năng lãnh đạo. Cuộc sống sau này có người giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến, tiền tài dạt dào như nước chảy, càng về sau càng sung túc, phú quý, no đủ.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường có vận đào hoa, đi đến đâu cũng có người quý mến, đặc biệt là khác giới. Chủ nhân của nốt ruồi này rất ít khi nghèo khó về tiền bạc, có quý nhân phù trợ nên không sớm thì muộn cũng sẽ thành công mỹ mãn.

8 vị trí nốt ruồi này không được xóa vì mang lại may mắn tài lộc này cũng chỉ dự báo 1 phần tương lai của bạn. Để thành công, đừng trông chờ vào số phận mà hãy tự mình cố gắng ngay hôm nay, càng bỏ tâm huyết thì sẽ càng gặt hái được nhiều quả ngọt.

Nốt ruồi mọc sau gáy

Với đàn ông, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường đại diện cho quyền lực, cho nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc trong sự nghiệp, không cần quá tài giỏi vẫn được nâng đỡ.


Với phụ nữ, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường thông minh, khôn ngoan, suy nghĩ chu toàn hoặc không thì cũng sâu sắc, tỉ mỉ, biết chăm lo cho gia đình.

Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi mọc ở trong lông mày có thể gọi là "ngọc ẩn" - biểu hiện của trí tuệ. Người sở hữu nốt ruồi này là người rât thông minh, thường được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.



Tả là Thanh long, hữu là Bạch hổ. Nếu bên lông mày trái có nốt ruồi, tức Thanh long vị có nốt ruồi là vô cùng cát lợi. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, ắt có tướng vượng phu, có thể trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.