Theo thuật tướng số, những đứa trẻ nào sinh ra mang 3 đặc điểm này thì lớn lên cuộc sống sẽ vô cùng giàu sang, phú quý.

Hầu hết các bậc làm cha mẹ đều mong muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh, thông minh, học giỏi, trở thành người thành đạt trong cuộc sống. Sau đây là một số đặc điểm nhận dạng con của bạn có mệnh giàu sang phú quý.

1. Tướng mặt tròn và bầu bĩnh


 Ảnh minh họa.

Khuôn mặt mặt tròn và bầu bĩnh là khuôn mặt Thủy. Đây là điềm báo của đứa trẻ sinh ra có cuộc sống phước lành và tiền tài. Mặc dù, sau này, đứa trẻ lớn lên không nhất định có khuôn mặt béo, nhưng nếu một đứa bé từ nhỏ có khuôn mặt tròn mập mạp, có nét tướng mặt thảnh thời thì cả cuộc đời này sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, có nhiều của cải, được danh vọng báo hiếu cha mẹ, lớn lên, cuộc sống như diều gặp gió, phú quý sống quãng đời còn lại.

2. Cẳng chân chắc khỏe


Nếu đứa trẻ từ nhỏ cẳng chân chắc khỏe lại có nhiều thịt, điều đó có nghĩa rằng cuộc đời này là người ngay thẳng. Theo nhân tướng học cho biết đứa trẻ này sau này lớn lên có một cuộc sống ổn định, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống, gặp nhiều phước lành, tuổi thọ cao,…

3. Hông dày



Từ lúc trong bụng mẹ, đứa trẻ có hông dày sinh ra có sinh lực khác với đứa trẻ khác. Người ta nói rằng đứa trẻ từ nhỏ mà có hông dày thì có mệnh “tướng làm quan”, nếu sinh vào mệnh thổ thì từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, có tiềm năng trở thành thiên tài, thành công trong sự nghiệp sớm, sau này, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.