Theo nhân tướng học, tướng bụng cũng có thể tiên đoán vận mệnh giàu sang hay bần hàn của con người.

1. Bụng thon nhẹ

Người sở hữu tướng bụng này thì thường thông minh hoạt bát, có niềm say mê đối với nghệ thuật. Những người này luôn luôn vui vẻ được mọi người quý mến. Công việc ngày càng thuận lợi.

2. Bụng có múi

Người có tướng bụng này thì có nghị lực lớn , kiên trì vượt qua mọi khó khăn, gian nan. Họ luôn giữ được tâm thái ổn định trong cuộc sống. Ngoài ra sự cố gắng lỗ lực của họ nhanh chóng sẽ tới được đến với thành công trong cuộc sống.

3. Bụng tròn đầy

Xem tướng bụng người này thì thường có vận mệnh giàu sang, phú quý và có tâm địa tốt. Họ hay đi làm từ thiện, tích đức cho bản thân và con cháu sau này, vì vậy được mọi người rất tôn trọng và yêu quý. Đi đâu cũng được tiếp đón nhiệt tình.

4. Bụng bự


Ảnh minh họa. 

Đàn ông bụng bự hay có tính tham lam vô độ, ích kỷ, luôn mong muốn sở hữu mọi thứ ngay cả khi không thuộc về quyền sở hữu của mình. Kiểu người này cần thay đổi lại tính cách của mình nếu như không muốn xã hội ghét bỏ, mọi người xa lánh vì tính cách của mình.

5. Bụng phệ bè

Đàn ông bụng phệ thì thường lười biếng, không chịu vận động, lười nhác trong công việc. Ngoài ra họ còn là người say mê tình ái, luôn bị chi phối và quấn vào vòng xoáy này.
Ngoài ra lười nhác trong công việc còn làm cho đường công danh khó có thể phát triển được.

6. Bụng xệ xuống

Kiểu người này thường mưu mẹo, thủ đoạn, luôn suy nghĩ tìm cách mưu cầu bản thân, để mình tốt lên mà sẵn sàng hãm hại người khác. Tướng bụng vẫn đúng cả với người gầy có phần bụng dưới lơn hơn phần bụng trên.

Loại người này nên thay đổi tính cách nếu như muốn tiến xa trong công việc vì mưu mẹo, thủ đoạn thì chỉ có thể có tác dụng một mức nhất định chứ để thành công rất khó hoặc không vững bền.

7. Bụng ngày càng to

Kiểu người này thường có phúc lớn và thọ lâu. Người này làm ăn thuận lợi, cuộc sống yên ấm không bị chi phối bởi cơm áo gạo tiền. Ngoài ra họ cần chịu khó hành thiện tích đức cho con cháu sau này cũng được như mình hiện tại.

8. Bụng nhỏ mà thấp

Kiểu người này thì hay giàu có, nhiều tiền bạc lâu dài. Người này cũng nên chịu khó đi đền chùa để tĩnh tâm và cảm thấy thanh tịnh.

9. Bụng có lông dọc rốn

Loại người này thuộc loại người có tính tham vọng cực lớn, không biết điểm dừng, luôn muốn mọi thứ trở thành của riêng mình. Ngoài ra họ còn thích thú các cuộc vui xác thịt, vì không điều độ nên sẽ ảnh hưởng sức khỏe sau này.

Người này thường keo kiệt, bủn xỉn, tính toán chi ly từng chút một khiến mọi người không thích và tránh tiếp xúc nhiều.

10. Bụng có nốt ruồi

Kiểu người này tính tình nóng nảy, nếu lấy vợ thì vũ phu không kiềm chế được cảm xúc. Bên cạnh đó họ còn là người tham ăn vụng ở, không biết cách đối nhân xử thế trong cuộc sống vợ chồng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.