Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí sau trên phần ngực là những người có "số hưởng", sinh ra đã may mắn, tài vận tốt, phúc khí nhiều, các chị xem mình có không nhé!

Nốt ruồi ở trên bầu ngực

Theo Nhân tướng học, đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu càng tốt cho thấy đây là tướng phụ nữ đại phú đại quý, cuộc đời trải thảm hoa hồng.


Ảnh minh họa. 

Những người phụ nữ này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở vị trí này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

Nốt ruồi ở dưới bầu ngực

Người ta gọi đây là “kho tiền tả hữu”. Câu này nghĩa là nó sẽ mang lại nhiều vận may về tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân.

Nếu nốt ruồi ở bên ngực trái thì người phụ nữ này có nhiều đất đai, nhà cửa, cuộc sống giàu sang, quyền quý. Còn nếu nốt ruồi ở phía dưới bầu ngực bên phải tức là chủ nhân không phải làm việc vất vả, hay cố gắng gì cũng sẽ nhận được những khoản tiền lớn, cuộc sống vô cùng nhàn nhã.


Trong hôn nhân, người có vị trí nốt ruồi này được thừa kế hoặc là lấy được người chồng giàu có, yêu thương mình, gia đình êm ấm, hoà thuận. Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là một vị trí rất hiếm gặp. Có nốt ruồi này, chủ nhân là một người tài năng, giỏi giang, có năng lực. Họ thông minh, nhạy bén, mưu trí hơn người, tính cách trầm ổn do được rèn luyện một cách nghiêm khắc.

Những người có vị trí nốt ruồi trên ngực này là người hay tính toán rất phù hợp làm kinh doanh. Người phụ nữ này bất chất mọi khó khăn nên rất dễ thu được thành tựu, của cải vật chất đầy đủ.

Nốt ruồi mọc ở trên ngực (khu vực cổ và yết hầu)

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này báo hiệu đại phú quý, không chỉ thu hút nhiều tài lộc mà còn mang lại may mắn. Có nốt ruồi này, chị em không chỉ có quý nhân trợ giúp, mà còn rất nhanh chóng gặt hái được thành công lớn trong bất kỳ công việc nào.

Những nốt ruồi may mắn khác ở trên cơ thể người phụ nữ

- Nốt ruồi ở môi: Không bao giờ rơi vào nghèo túng, là người có quyền lực, phú quý.
- Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Đàn bà có nốt ruồi ở vị trí này khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của mình, có quý nhân phù trợ nếu gặp khó khăn, luôn tai qua nạn khỏi.
- Nốt ruồi mọc trong lông mày: Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, vận khí đầy nhà, có tướng vượng phu ích tử, chồng con được nhờ.
- Nốt ruồi ở giữa trán: Phần phía trên của trán là nốt ruồi đại phú quý, có nhà, có xe, tài vận tốt.
- Huyệt Thái Dương: Người phụ nữ này gặp được quý nhân phù trợ, xuất ngoại sẽ càng được lợi, thích hợp đi làm ăn xa, kinh doanh hoặc ra nước ngoài định cư.
- Nốt ruồi ở xương gò má: Đây là người phụ nữ quyền lực, địa vị cao, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.