Mỗi nốt ruồi khác nhau trên cơ thể mang những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng giải mã ý nghĩa của một số nốt ruồi trên cơ thể người phụ nữ.

Nốt ruồi ở dưới cánh tay

Nốt ruồi ở dưới cánh tay là một nốt ruồi khá hiếm nhưng mạnh về phúc khí và vượng về tài lộc. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người hiền lành, đoan chính, bao dung và nhân hậu. Thời còn son trẻ, họ được nhiều đàn ông để ý, cầu hôn.


Người xưa cho rằng, phụ nữ sở hữu nốt ruồi dưới cánh tay có nhân duyên tốt đẹp. Họ thường cưới được chồng thành đạt, có trách nhiệm với gia đình lại yêu vợ, thương con. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này mang may mắn, phúc lộc cho gia đình chồng. Họ là hậu phương để chồng vững tâm phấn đấu sự nghiệp. Về già, họ có cuộc sống viên mãn, an nhàn bên gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt, hiếu thảo.

Nốt ruồi trên má

Phụ nữ sở nốt ruồi trên má thường là người mang số vượng phu ích tử, giàu sang hơn người. Phụ nữ mang nốt ruồi này thường sở hữu nhan sắc hơn người, khí chất cao sang. Thời còn trẻ, họ được nhiều đàn ông theo đuổi, vây quanh. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ nên thường thành công trước so với độ tuổi.

Sau khi lấy chồng, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng ngày một thành đạt, thăng hoa trong sự nghiệp. Không những thế, họ biết đối nhân xử thế, giỏi đối nội, đối ngoại nên gia đình bình an, hưng vượng.

Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi mọc ở lông mày thuộc loại nốt ruồi báo hiệu điềm lành. Trong nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lông mày thường được ví như hạt ngọc trong cỏ. Người sở hữu nốt ruồi này thường là người giàu sang phú quý, cả đời sống trong nhung lụa, xa hoa.

Nếu nữ giới có nốt ruồi ở lông mày thì cả đời gặp nhiều may mắn, được chồng yêu thương, con cái hiếu thảo. Nam giới sở hữu nốt ruồi này thì là người có tài, gặp được quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi ở lưng

Phụ nữ có nốt ruồi ở lưng thì cả đời có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn. Đa phần họ được thừa kế nhiều tài sản của cha mẹ, tổ tiên. Sau khi kết hôn, họ được sống cuộc sống viên mãn, vợ chồng bảo ban nhau làm ăn. Gia đình có của ăn, của để. Nốt ruồi ở lưng được ví như "người chống lưng", tức là khi gặp khó khăn hay bế tắc trong sự nghiệp, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua một cách suôn sẻ.

Trong số đó, nốt ruồi đen, sáng bóng nằm ở giữa lưng là nốt ruồi tốt nhất. Người sở hữu nốt ruồi này thường quý nhân đưa đường chỉ lối, thành công trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.