Phụ nữ sở hữu những nét tướng này mang số khắc chồng, không gặp nhiều may mắn trên con đường tình duyên, hôn nhân.

Phụ nữ có môi dày, miệng rộng

Người xưa có câu "đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà". Câu này ý chỉ những người phụ nữ miệng rộng dễ gây thị phi, khiến các mối quan hệ xung quanh trở nên bất hòa. Dù không cố ý nhưng bản mệnh và cái tôi quá lớn của người có nét tướng này khiến họ không biết nhún nhường, khéo léo trong giap tiếp nên gây ra họa lớn.

Trong khi đó, môi dày là nét tướng của người tiêu xài hoang phí, không biết tích lũy tài sản. Đàn ông lấy phải kiểu người này dù giàu có đến mấy cũng sẽ sớm rơi vào cảnh tán gia bại sản.

Phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có gò má cao là những người dễ thành công trên con đường sự nghiệp, có khối tài sản lớn từ khi còn trẻ. Tuy nhiên vì tài giỏi, khôn ngoan, biết kiếm tiền nên người này sẽ không coi trọng vị trí của chồng dẫn tới đổ vỡ trong hôn nhân.

Gò mà cao cộng với gương mặt hóp gầy là điềm báo vận xui cả đời. Người này không chỉ gặp phải những điều không may mà còn khiến người xung quanh cùng gánh họa.

Mũi quá nhỏ, nhọn

Mũi quá nhỏ và nhọn sẽ tạo nên tổng thể gương mặt kém hài hòa. Đây là nét tướng không mang lại may mắn cho phụ nữ trên con đường tình duyên. Dù sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách vui vẻ nhưng đây là người thiếu kiên định, dễ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các yếu tố bên ngoài.

Do không có lập trường vững chắc, dễ bị những lời ong tiếng ve tác động nên người này có xu hướng "làm ít hưởng nhiều". Nếu không biết kiềm chế và giữ mình, người có nét tướng này dễ rơi vào cạm bẫy của tiền bạc. Họ có thể vì tiền mà đánh mất tất cả, làm khổ chồng con.

Phụ nữ có lông mày nhạt, đứt đoạn

Phụ nữ có nét tướng này không gặp may mắn trong hôn nhân. Đây là người không kiên trì, không có chính kiến rõ ràng. Tính cách của họ thuộc kiểu sớm nắng chiều mưa, bi lụy trong chuyện tình cảm nên dễ khiến bạn đời cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Không những thế, người này còn thích khám phá những điều mới nên rất dễ nảy sinh các mối quan hệ ngoài luồng. Tất cả những thói quen xấu này khiến hôn nhân nhanh chóng rạn nứt, đổ vỡ. 

(Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.