Theo nhân tướng học, những nét tướng này có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người phụ nữ.

Đôi mắt tinh anh

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi mắt tinh anh, lòng len và trắng phân biệt rõ ràng, hai mắt đều nhau thường là người có tâm hồn trong sáng, tính tình nhân hậu, giàu nghị lực.

Người sở hữu đôi mắt tinh anh luôn có hành động dứt khoát trong cuộc sống. Họ nói được làm được và thường thành công.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này ở ngoài xã hội được mọi người kính trọng. Về nhà, họ là dâu hiền vợ đảm. Đàn ông nào cưới được người vợ này không chỉ có gia đình hạnh phúc mà sự nghiệp cũng thăng hoa hơn. Bởi người phụ nữ mang phúc tướng này không chỉ biết chăm lo cho gia đình mà còn là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng phát triển không ngừng.

Sống mũi cao thẳng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có sống mũi cao thẳng thường là người sống độc lập, đứng đắn. Người này rất mạnh mẽ. Tuy không giỏi ăn nói nhưng họ biết cách hi sinh vì gia đình.

Bước vào một giai đoạn nhất định, người có phúc tướng này sẽ có được cuộc sống viêm mãn, đầm ấm bên chồng con.

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có phần cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống. Họ là kiểu người thân thiện, dễ dàng chung sống hòa hợp với những người xung quanh. Người sở hữu nét tướng này là người có quý tướng trợ giúp chồng. Đàn ông cưới được người phụ nữ như vậy làm vợ sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi họ không chỉ là người vợ vừa có đức vừa có tài mà còn chăm sóc chu đáo cho cả gia đình nội - ngoại, lại biết cách khoan dung, giữ gìn tình cảm vợ chồng.

Nhân trung rõ ràng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhân trung rõ ràng, sâu dài là người có khả năng sinh đẻ tốt. Những đứa trẻ sinh ra đều thông minh, có hiếu, được hưởng nhiều phúc trong tương lai.

Ngoài ra, người có nhân trung đẹp thường sống lâu, cuộc sống vinh hiển.

Cung điền trạch khoáng đạt

Cung điền trạch nằm ở giữa lông mày và mắt. Phụ nữ có cung điền trạch rộng rãi, ở giữa không có nốt ruồi hoặc vết sẹo là người có phúc khí tốt, điều kiện kinh tế cũng tốt.

Sau khi kết hôn, người có nét tướng này có thể đem lại phú quý cho chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.