Phụ nữ rất giỏi chuyện độc lập trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm thì họ khá yếu đuối. Họ phụ thuộc vào cảm xúc của đàn ông, dù là đàn ông tồi làm họ tổn thương thì họ cũng chẳng thể nào buông bỏ anh ta được.

Ham học hỏi và cầu tiến

Phụ nữ lúc nào bị gắn cái mác an phận khi đã kết hôn. Họ không được bon chen, không được có sự nghiệp đỉnh cao. Chỉ cần tìm người đàn ông làm chỗ dựa cho họ thế là đủ rồi.

Thế nhưng chẳng có ai làm chỗ dựa cho ai cả đời được phụ nữ ạ. Hơn nữa việc bạn phụ thuộc kinh tế vào chồng càng khiến chi bạn mất đi quyền lên tiếng mà thôi. Tới lúc có biến cố hay đàn ông rời bỏ thì phụ nữ cũng chẳng thể nào mà bước tiếp được.

Đừng hài lòng với những gì bản thân ở hiện tại. Bạn phải luôn chăm chỉ nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Khi bạn có sự nghiệp, đạt được những gì bản thân mong ước thì mới được mọi người xung quanh nể phục. Hãy tự đi lên bằng đôi chân của mình phụ nữ nhé.

Độc lập cảm xúc, biết buông bỏ đúng lúc

Họ tiếc những kỷ niệm trong quá khứ, họ đã quen với việc có người đàn ông ở bên cạnh. Do đó phụ nữ vĩnh viễn cũng không thể hạnh phúc được.

Phụ nữ ạ, bạn phải biết buông bỏ những điều không xứng đáng, những gã đàn ông tệ. Cầm lên được thì cũng phải buông bỏ được, làm chủ cảm xúc của chính mình phụ nữ ạ.

EQ cao

Một người phụ nữ có EQ cao thì khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân cũng như những người tiếp xúc với mình. Phụ nữ là người có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt. Họ không bao giờ cư xử lỗ mãng, luôn biết tiết chế sự nóng giận.

EQ cao có thể được rèn luyện và trau dồi theo năm tháng nên phụ nữ đừng coi nhẹ điều này nhé. Con người không sống một mình mà sống giữa tập thể. Khả năng biết xử lý mọi việc sẽ tạo nên sự thiện cảm của mọi người dành cho bạn đấy.

Hơn nữa EQ cao cũng giúp phụ nữ có thể quản lý tốt tình yêu, hôn nhân của bản thân mình.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.