Người đàn ông nào lấy được vợ có những nét tướng này đảm bảo cả đời giàu sang, vinh hiển.

Khuôn mặt vuông vắn

Phụ nữ có khuôn mặt vuông vắn, vầng trán cao, vuông vức, xương gò má đầy đặn là người thông minh, nhanh nhẹn, có thể đưa ra những lời khuyên hoặc chiến lực hữu ích cho sự nghiệp của chồng.

Một người vợ không chỉ biết động viên mà còn có tài mưu lược, có thể làm quân sư vạch đường đi nước bước cho chồng chắc chắn sẽ khiến chồng nể phục.

Đây chính là tướng phụ nữ giúp chồng, mang lại nhiều may mắn về sự nghiệp và tiền tài cho chồng.

Những phụ nữ có đực điểm tướng cách trên thường hiền lành, khoan dung, rộng lượng, giỏi giao tiếp và rất thích giúp đỡ người khác.

Đây cũng chính là nguyên nhân họ được nhiều người yêu quý, có nhiều bạn tốt.

Bởi thế, khi chồng cần sự giúp đỡ, nếu bản thân họ không có kế sách hay, ngay lập tức họ sẽ nhờ tới những quân sư giỏi giang khác, bằng mọi giá sẽ trợ lực giúp chồng giải quyết mọi vấn đề ổn thỏa.

Dái tai to

Người phụ nữ sở hữu quý tướng dái tai to là hậu phương vững chắc của chồng, giúp sự nghiệp của chồng thuận lợi, lên cao như diều gặp gió.

Họ là người thường gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc, biết cách ứng xử cực kỳ khéo léo và khôn ngoan. Không chỉ vậy, nếu dái tai họ còn mềm mại, sẽ vô cùng đảm đang, kết giao được nhiều mối lương duyên tốt đẹp, thậm chí còn có lợi cho sự nghiệp của chồng, trợ lực hết lòng giúp công danh ngày càng rực rỡ.

Lông mày thưa nhưng mềm mại

Phụ nữ có lông mày thưa, mềm mại là người của gia đình, luôn biết lo toan vun vén mọi việc lớn nhỏ trong gia đình để người chồng yên tâm phấn đấu vì sự nghiệp.

Những phụ nữ có lông mày rậm, thô mà lại cứng thì nóng tính, dễ nổi giận vô cớ, ép buộc người khác phải tuân thủ mệnh lệnh, ý kiến của mình. Hơn thế, quý cô này còn hiếu thắng, không chịu thua thiệt dù chỉ là nửa câu nói nên gia đình khó có được sự bình yên.

Kiểu phụ nữ như vậy dễ khiến chồng chán chường, bực bội, khó lòng tập trung cho sự nghiệp.

Mắt có lòng trắng lòng đen rõ ràng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người phụ nữ có đôi mắt to, lòng trắng và lòng đen rõ ràng thì tính tình phóng khoáng, vui vẻ, luôn mang đến không khí yên bình và ấm áp cho mọi người xung quanh.

Kiểu phụ nữ này đi tới đau cũng được yêu mến, có những mối quan hệ than thiết và tốt đẹp. Nếu kết hôn với cô gái này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng thuận lợi và yên bình.

Cằm đầy đặn

Những cô gái có cằm đầy đặn, hoặc cằm chẻ thường thì tính cách hài hòa, dễ gần lại dịu dàng, đôn hậu. Có thể nói họ là mẫu vợ hiền mẹ đảm trong tương lai.

Hơn thế, phụ nữ có tướng cằm này biết cách lãnh đạo, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ, dễ được mọi người ủng hộ, tin tưởng và giao phó trọng trách. Chính vì thế, sau này họ sẽ là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.