Nếu người đàn ông bạn quen có những nét tướng này thì nhất định nên cân nhắc kỹ càng kẻo sau này hối không kịp vì bị "cắm sừng" đấy.

1. “Mỏ nhọn”, môi mỏng

"Mỏ nhọn” (tức là miệng có phần lồi ra phía trước) là những người hay “chém gió” câu ấy, hay lươn lẹo, không thành thật. Cộng thêm với đặc điểm môi mỏng, thì chứng tỏ chủ nhân nét tướng này là thuộc tuýp nói rất nhiều, gặp ai cũng có thể làm quen, bắt chuyện, nhất là đối tượng khác giới thu hút.


Ảnh minh họa. 

 Chính vì biệt tài “khoa môi múa mép” đó nên những người đàn ông này cũng “tán gái” cực siêu, đã nhắm cô nào là y như rằng cô ấy khó lòng mà thoát khỏi lưới tình anh chàng giăng ra này.

Ngoài ra, người này cũng rất là ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng bản thân mình. Họ có thể sẵn sàng "vụng trộm" bên ngoài mà không quan tâm nhiều đến cảm giác của vợ con.

2. Gò má thấp lõm

Người đàn ông có gò má bị thấp lõm hoặc quá nhọn không nổi bật về tài ăn nói nhưng lại là người không có tý tinh thần trách nhiệm nào và khá "mưu mô". Trong hôn nhân, khi vừa thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính hay sức khỏe là họ sẽ tự động “bốc hơi” ngay, không một lời từ biệt.

Hơn nữa những anh chàng có đặc điểm nhân tướng này thường sẽ bị hấp dẫn bởi những cô gái mới mẻ, mang đến cho họ cảm giác được sung sướng, không phải ràng buộc gì nên kể cả khi có vợ rồi họ cũng tìm mọi cách "giăng bẫy" những cô gái trẻ đẹp lọt vào tầm ngắm của mình.

3. Tai bên cao bên thấp

Đàn ông ai có đôi tai bên cao bên thấp, không cao bằng nhau sẽ có đời sống tình cảm và hôn nhân vô cùng chật vật. Mặc dù họ không đa tình, cũng chung thủy với vợ nhưng tính tình lại cục súc, bạo lực nên vợ chồng dễ rơi vào cảnh cơm không lành, canh không ngọt.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của người đàn ông này thường đi vào bế tắc do không thể xử lý được mẫu thuẫn khi chung sống vợ chồng với nhau. Họ thường phải ly hôn và chỉ trưởng thành hơn khi làm đám cưới với người thứ 2.

4. Đầu mũi nhọn

Đàn ông có tướng mũi mà đầu mũi nhọn thường có nhiều dã tâm xấu, xảo trá, lăng nhăng, chỉ biết sống vì lợi ích cá nhân mình. Tỷ lệ ngoại tình ở người này rất cao vì họ cho rằng mình quyền được "hưởng thụ" hơn người khác. Hơn nữa, sống với người đàn ông này vợ cũng phải chịu nhiều uất ức vì họ khá gia trưởng và nhỏ nhen.

5. Có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt

Người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt ngay có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới. Những người như vậy rất dễ thay lòng đổi dạ, bỏ mặc vợ con. Phần lớn trong số họ thường không sâu sắc trong chuyện tình cảm nên rất dễ ngoại tình.

6. Khuôn mặt nữ tính

Đàn ông có khuôn mặt "non choẹt", nhỏ nhắn, trắng trẻo hoặc trẻ trung như thiếu niên thường có vận đào hoa nên dễ sa ngã khi bị cám dỗ. Không chỉ dừng lại ở việc ngoại tình, mẫu đàn ông này còn có tính nông nổi, bồng bột nên gặp phải những cô này "mưu mô" thì có muốn dứt cũng không được.

Họ thường không đủ bản lĩnh để giữ được gia đình của mình mà phải lấy vợ 2 trong hoàn cảnh ép buộc, tiến thoái lưỡng nan.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.