tháng 11 2016

Sau khi giảm cân thành công, điều quan trọng là giữ mãi được cân nặng đó. Hãy tham khảo 10 bí quyết sau để giữ vóc dáng của mình sau khi giảm cân.

Giảm cân theo nhóm máu, bạn đã biết chưa?

Cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng dễ làm và an toàn

1. Tiếp tục vận động

Một khi đã giảm cân thành công, bạn cần tiếp tục hoạt động để số cân nặng đáng ghét trước đây không quay lại.

Cách tốt nhất là tìm ra môn thể dục bạn thích, lập một nhóm cùng nhau tập hoặc tham gia vào một câu lạc bộ tập gym. Quan trọng nữa, bạn hãy cảm thấy thoải mái với những hoạt động đó.

2. Cân thường xuyên


7 bi quyet duy tri can nang sau giam can - Anh 1

Thường xuyên theo dõi cân nặng của mình sau khi giảm không phải việc vô nghĩa. Cân nặng dao động thường xuyên, nên để mắt đến nó, bạn sẽ có khả năng phát hiện ra những dấu hiệu cho thấy việc tăng cân trở lại.

Điều này nghe có vẻ như hiển nhiên phải làm, nhưng nhiều người mải bận rộn ăn mừng giảm cân thành công, sẽ quên mất bước đơn giản này và nhanh chóng đối mặt với cân nặng trước đây của mình.

3. Đặt ra cho mình một vài mục tiêu mới

Giảm cân thành công có nghĩa bạn đã đạt được một mục tiêu lớn, nhưng đừng dừng lại ở đó. Hãy đặt ra cho mình một số mục tiêu khác để phấn đấu. Nếu chỉ đơn giản là “duy trì cân nặng” sẽ khiến bạn nhàm chán, không có cảm hứng và điểm kết thúc.

Tốt hơn, bạn có thể đặt mình vào một cuộc thi, thiết lập một số mục tiêu thể dục cá nhân tốt nhất để thực hiện. Chẳng hạn như nâng số đo vòng 3, giảm số đo bắp tay, đùi…

4. Ăn thường xuyên

Bạn không nghe nhầm đâu. Đây không phải là lời khuyên thừa thãi. Đừng bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, hoặc bạn sẽ dễ dàng bị những bữa ăn nhẹ không lành mạnh cám dỗ.

Khi đã giảm được cân, sự cám dỗ còn lớn hơn, bởi bạn luôn tự nhủ với bản thân rằng “chỉ một lần này sẽ không có vấn đề gì đâu”.

5. Tận hưởng bản thân một cách thông minh

Không ai cấm bạn ăn một bữa no say thỏa thích sau khi giảm cân, nhưng hãy biết tận hưởng một cách khôn ngoan. Bạn xứng đáng được đối xử tốt sau những nỗ lực, nhưng hãy nhận thức được điểm dừng.

Nếu trong tuần, bạn có một bữa tiệc lớn thì hãy cắt giảm lượng calo trong những ngày còn lại. Điều này sẽ không những khiến lượng calo được duy trì mà còn giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

6. Lên kế hoạch trước cho bữa ăn


7 bi quyet duy tri can nang sau giam can - Anh 2

Lên kế hoạch trước cho bữa ăn giúp bạn chắc chắn mình đang ăn một chế độ cân bằng. Điều này tương đương với việc bạn tạo ra một thực đơn khỏe mạnh cho bản thân trong cả tuần tiếp theo và bạn có thể đi mua sắm với danh sách cần chuẩn bị.

Bằng cách đó, bạn sẽ có ít khả năng bị thôi thúc mua thức ăn kém lành mạnh và không có lý do gì để mua những đồ ăn phát sinh.

7. Chất xơ ưa thích

Một cách hữu ích để duy trì cân nặng sau khi giảm là tiếp tục bổ sung bữa ăn của bạn với rau, bởi chất xơ luôn là người bạn đồng hành tốt nhất kể cả sau khi bạn đã giảm cân.

Đây là một trong những thói quen có thể bạn đã tự hình thành khi bạn giảm cân, bởi những thứ như trái cây, rau, các loại hạt và đậu sẽ khiến bạn cảm thấy no lâu nhưng không chứa quá nhiều calo.


Theo Vietnamnet

Nghe thì có vẻ 'không liên quan', nhưng các nhóm máu khác nhau quyết định thể trạng khác nhau; nếu chọn lọc thực phẩm đúng cách, bạn sẽ giảm cân hiệu quả không phải kiêng khem quá khổ sở.

Bạn có thắc mắc vì sao cùng ăn những loại thực phẩm giống nhau mà bạn thì tăng cân vèo vèo, còn người khác vẫn thon thả? Câu trở lời có thể nằm ở nhóm máu của mỗi người. Mỗi nhóm máu khác nhau, khả năng hấp thụ thực phẩm lại khác nhau. Có người ăn nhiều tinh bột và thịt vẫn không béo là do họ thuộc nhóm máu hấp thụ kém những món này đấy!

Để giảm cân hiệu quả hơn, hãy tham khảo bảng nên và không nên ăn ứng với từng nhóm máu. Bạn sẽ biết loại thực phẩm nào mà cơ thể mình hấp thụ tối đa và ăn ít đi, ngược lại, bạn nên tăng cường những thực phẩm tốt cho sự trao đổi chất và đốt mỡ thừa của bạn:

Nhóm máu A

a-copy-1474029933635

Hầu hết các thực phẩm gốc động vật đều không phù hợp với người nhóm máu A, khiến họ dễ gặp căng thẳng, stress và tăng cân. Chế độ ăn chay là phù hợp nhất với bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng một lượng tương đối các thực phẩm động vật dưới đây, hoặc bổ sung protein qua đậu nành.

Nhóm máu O

b-copy-1474029933635

Nhóm máu O khá phổ biến và phản ánh thói quen ăn uống từ nguyên thủy của chúng ta: ít bột đường, nhiều đạm và rau xanh. Nguyên tắc giảm cân cho người nhóm máu O rất đơn giản: hãy chọn các loại tinh bột nhẹ nhàng, ít đường, giàu chất xơ cùng các loại thịt giàu protein.

Nhóm máu B

c-copy-1474029933651

Tương tự người nhóm máu A, người nhóm máu B dễ bị stress và gặp vấn đề về hormone, khiến họ tăng cân không kiểm soát dù ăn ít. Lúc này, bạn cần cắt giảm các thực phẩm gốc đường, sữa – vì bạn có xu hướng hấp thụ rất tốt các món này, ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng đến lượng insulin trong người cũng như hormone của bạn. Những loại cơm, bánh mì trắng nhiều đường cũng nên được hạn chế.

Nhóm máu AB

d-copy-1474030541288

Chúc mừng, bạn đang nằm trong nhóm máu "dễ tính" nhất, phản ứng một cách vừa phải với hầu hết thực phẩm và thuộc dạng khó tăng cân. Tuy nhiên, bạn cũng cần kiểm soát loại thực phẩm mình ăn theo bảng dưới đây, kết hợp vận động nhẹ nhàng để giữ vóc dáng luôn thon thả nữa nhé!

Nguồn: ttvn.vn

Một số phụ nữ do có những thói quen và hành vi không đẹp có thể làm giảm sự dễ thương vốn có của phái yếu, thậm chí còn đẩy người đàn ông đi xa họ.

Dưới con mắt của phái mạnh, một người phụ nữ luôn giống như một thỏi nam châm hút lấy họ. Nhưng điều này không có nghĩa là mọi phụ nữ đều có thể dễ dàng nắm bắt sự chú ý cũng như xây dựng thành công một mối quan hệ lâu dài với anh ấy. Một số phụ nữ chính bởi tính cách, thói quen và hành vi của họ có thể làm giảm sự dễ thương vốn có của phái yếu, thậm chí còn đẩy người đàn ông đi xa họ.

Ngoại hình hấp dẫn giúp tăng cường khả năng cuốn hút của phụ nữ, nhưng nó không phải là chìa khóa duy nhất để mở trái tim của một người đàn ông mà chính thế giới nội tâm và lối sống của phụ nữ sẽ quyết định lực hút của mình. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của phụ nữ khiến đàn ông thấy khó chịu và hoàn toàn không thể chấp nhận.

1. “Diễn” một cách thái quá

Nếu bạn là một người bị ảnh hưởng bởi các nhân vật nữ trong phim truyền hình và cố sống theo họ mà không hề có cảm xúc, thì, tâm lý của nam giới là cực kỳ dễ bị tổn thương và khó đối phó được với sự bất ngờ thay đổi tâm trạng của phụ nữ.

Ngay cả những người đàn ông đầy nam tính và bao dung cũng khó có thể chấp nhận kiểu phụ nữ này, bởi vì mối quan hệ với một phụ nữ sống như phim không phải là giấc mơ ấp ủ của họ. Nếu bạn muốn đủ hấp dẫn phái mạnh, hãy học cách kiểm soát những cảm xúc của bạn trước khi quá muộn.

2. Nhìn cuộc sống một cách tiêu cực

Cuộc đời luôn tồn tại hàng triệu phụ nữ bị trầm cảm, tiêu cực và suy nghĩ sai lệch. Thay vì bỏ đi những suy nghĩ u buồn, họ lại chỉ tập trung vào những khía cạnh tiêu cực của cuộc sống khiến cho cuộc sống của người xung quanh mệt mỏi và áp lực theo. Thế giới của đàn ông không hề dễ dàng hơn so với phụ nữ, và họ không muốn tăng gấp đôi gánh nặng tiêu cực trong cuộc sống của họ. Mặc dù rất khó để thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của mỗi người trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn thực sự muốn, nên kéo mình gần lại với anh ấy và cố gắng nhìn vấn đề của mình từ một góc độ khácmột cách tích cực.


Ảnh: Minh họa

3. Tự kiêu

Nhiều phụ nữ khi nhận được tình yêu cháy bỏng thường trở nên ích kỷ và kiêu ngạo. Tính cách tiêu cực phát sinh này khiến họ hay đòi hỏi quá đáng và có thái độ thành kiến ​​khác. Kiểu phụ nữ cao ngạo này thường biến tất cả năng lượng bản thân để đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ và luôn vuốt ve cái tôi của mình bằng cách coi thường người khác.

Phụ nữ ích kỷ hoàn toàn không quan tâm đến ham muốn, nhu cầu, ý kiến ​​và suy nghĩ của người đàn ông yêu thương họ, vì vậy đến một lúc nào đó sự kiêu ngạo sẽ đẩy họ xa bạn. Đàn ông có xu hướng tránh xây dựng mối quan hệ với phụ nữ tự ám ảnh về sức mạnh của mình - người không bao giờ chấp nhận sai lầm của mình và luôn coi mình là vũ trụ.

4. Thiếu linh hoạt

Thật khó tin, nhưng với nhiều người, một người phụ nữ đẹp và thông minh chưa chắc đã thu hút được họ từ cái nhìn đầu tiên hoặc ngay lập tức trở thành bạn tâm giao của họ. Sự hiểu biết lẫn nhau và có thể tới với nhau được hay không còn phụ thuộc vào sự linh hoạt cảm xúc, tính sáng tạo và nhanh trí của mỗi người.

Khi người đàn ông vượt qua nỗi sợ của họ để tiến hành bước đầu tiên tiếp cận, phụ nữ nên biết hoặc, ít nhất, hãy tỏ ra nỗ lực để hợp tác cùng với họ. Sự thiếu nhạy cảm, vô tâm hay ngay cả việc liếc mắt đưa tình hoặc cười không đúng lúc thường là giết chết cảm xúc của phái mạnh khi họ muốn chủ động bắt đầu một mối quan hệ.

5. Ham vật chất

Sự phân biệt giàu nghèo và bất bình đẳng xã hội khiến con người phát điên và lấp đầy trái tim bằng sự tham lam, ghen ghét, thù hận và vật chất.  Song có một thực tế là, người đàn ông thành công, đặc biệt là về tài chính thường tránh những phụ nữ luôn thể hiển sự quan tâm mạnh mẽ tới tiền bạc. Mặc dù có nhiều tiền sẽ rất tuyệt để sống một cuộc sống xa hoa, nhưng bạn đừng bao giờ nói với người đàn ông của bạn rằng đó là ưu tiên hàng đầu của bạn. Cuộc đàm thoại liên tục về tiền bạc và lòng ham muốn tài chính sẽ chẳng dẫn tới đâu cả, mà chỉ đang làm cho bạn xa họ mà thôi.

6. Thiếu trái tim ấm áp

Sự bình đẳng giới ngày càng thu hẹp khoảng cách trong cuộc sống hiện đại. Phụ nữ ngày nay mong muốn trở nên tự tin hơn, tự lập, làm chủ kinh tế, độc lập và tư giải quyết khó khăn. Chính sự thay đổi theo xu hướng xã hội như vậy đã gây ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đến tính cách và nữ tính của phụ nữ.

Họ trở nên chặt chẽ, cứng nhắc và thờ ơ. Đàn ông thường đối xử tôn trọng với những phụ nữ kiểu này, nhưng lại không muốn chia sẻ cuộc sống của mình với họ. Họ cảm thấy rất khó để yêu đối với phụ nữ lạnh lùng và sắt đá

7. Có hành vi thiếu tôn trọng

Đôi khi, phụ nữ tự tin và quá tự lập hay cư xử theo một cách khá bất lịch sự và tự cho rằng họ có quyền được như vậy. Đàn ông không thích phụ nữ phá vỡ quy tắc ứng xử cơ bản và ngạo mạn trong giao tiếp cũng như hợp tác với những người khác.

Một người đàn ông chân chính sẽ không bao giờ quan tâm đến một người phụ nữ thô tục và xấc láo. Các hành vi thiếu tôn trọng chỉ có thể làm hỏng danh tiếng của bạn và biến bạn thành một người cô đơn

Có rất nhiều phương pháp giảm cân tại nhà dễ làm, an toàn nhưng không có phương pháp nào dễ, nhanh và tiện như cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng.

Tham khảo thêm: 

Cách giảm mỡ bụng bia đơn giản

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế

Nhiều người vì cuộc sống, công việc, học tập mà vô cùng bận rộn, ít có thời gian tập thể dục thể thao hay áp dụng các công thức giảm cân cần chuẩn bị khác. Với trường hợp này, hãy thử cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng, vô cùng tiện lợi, có thể dùng bất cứ lúc nào.



Cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng nhanh và tiện

Cách giảm mỡ bụng bằng nước nóng không chỉ đơn giản mà còn lành tính, dễ chịu. Ngoài giảm cân, tan mỡ sẽ giúp cơ thể hồi phục sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống và giảm sưng tấy các vết thương.

Có hai cách thực hiện chính là tắm bằng nước ấm và chườm nóng. Với cách tắm, bạn hãy tắm bằng nước ấm nóng, tốt nhất là tắm vòi hoa sen, vừa tắm vừa mát xa vùng bụng khoảng 10 phút theo chiều từ trong ra ngoài. Cách này sẽ giúp da thông thoáng, thoát nhiệt, thải độc và kích thích giảm mỡ.



Đây là cách rất có hiệu quả với những người bận rộn 

Cách thứ hai, đổ nước nóng vào chai thủy tinh hoặc túi giữ nhiệt, chườm lên vùng bụng và eo qua một lớp khăn bông để tránh bỏng. Cách này kéo dài khoảng 20 phút, lượng nước trong cơ thể thoát ra ngoài, mang theo những chất cặn bã, giúp vùng eo thông thoáng hơn, ngăn tích tụ mỡ. Kết hợp với mát xa, đánh mỡ bụng bằng tay thì hiệu quả càng cao.

Bụng bia sẽ khiến các quý ông kém thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy có những cách giảm mỡ bụng bia nào có thể giúp đấng mày râu an tâm.

Tham khảo thêm:

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế

Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn

Các buổi tụ tập, gặp gỡ, xã giao ở quán nhậu khiến các quý ông ngày càng phát tướng. Không chỉ kém thẩm mĩ mà nó còn kéo theo những hệ lụy rất nguy hiểm về sức khỏe. Những cách giảm mỡ bụng bia rất đơn giản dưới đây có thể giúp cải thiện vấn đề này một cách rõ rệt.

Vận động là cách giảm mỡ bụng bia nhanh nhất, hiệu quả nhất và cũng tốt nhất. Thay vì ngồi suốt, các quý ông hãy đứng dậy và tập các động tác thể dục luyện cơ bụng, chẳng mấy mà sở hữu cơ bụng sáu múi đáng mơ ước.

1. Chống đẩy



Chống đẩy là một cách giảm mỡ bụng bia hiệu quả cho các quý ông

Động tác thể dục quen thuộc nhưng lại có tác dụng giảm mỡ tốt nhất là chống đẩy. Không cần phải tập quá lâu, mỗi ngày chống đẩy 1 phút nhưng tăng dần cường độ, lần đầu 20 lần/phút, sau tăng lên 30 lần, 40 lần/phút. Hãy luôn nhớ giữ vững tư thế chuẩn, chân thẳng, người tạo thành góc chếch 45 độ so với mặt sàn.

2. Chạy cầu thang

Cách giảm mỡ bụng bia dễ thực hiện nhất là chạy bộ cầu thang. Nếu làm việc ở tòa nhà cao tầng, thay vì đi thang máy hãy chạy cầu thang bộ với 2 bậc hoặc 3 bậc một lúc nếu có thể. Bài tập này giúp đốt cháy calo rất nhanh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và săn chắc vòng 3.

3. Gập bụng



Gập bụng

Động tác gập bụng tiêu chuẩn mang tới cơ bụng 6 múi săn chắc, đẹp mắt. Làm liên tục 15 cái mỗi lần, làm từ 3 tới 5 lần hoặc nhiều hơn trong một buổi tập. Đây là cách giảm mỡ bụng bia nhanh và còn mang lại cho nam giới cơ liên sườn khỏe mạnh, tốt cho lưng, eo và phổi.


Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế chuẩn nhất phải là kết hợp với chanh, mật ong và uống vào cơ thể. Tham khảo bài viết sau để hiểu hơn các bạn nhé.

Nhiều người truyền tai nhau giảm mỡ bụng bằng cách trộn bột quế với muối và dầu oliu rồi quấn quanh bụng bằng bao ni lông. Nhưng các nhà khoa học đã chứng minh, quấn bụng như vậy không thực sự đánh tan mỡ như quả cao. Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế chuẩn nhất phải là kết hợp với chanh, mật ong và uống vào cơ thể.


Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế là sự kết hợp của những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Chanh và mật ong là những thần dược giảm cân, tan mỡ mà hầu như ai cũng biết. Chanh có tính acid, nhiều vitamin C, giúp kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn và làm sạch cơ thể, thải độc, còn có thể giảm cholesterol. Chất pectin trong chanh còn là yếu tố giúp bạn no lâu hơn, tránh thèm ăn. Mật ong giúp tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày, gián tiếp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Còn bột quế thì cải thiện tiêu hóa và giúp điều chỉnh việc sản xuất insulin và sự tan vỡ của carbohydrate. Insulin là một trong những chất khiến chất béo tích tụ, tạo thành mỡ, nên điều chỉnh được chất này thì quá trình tạo mỡ cũng sẽ giảm thiểu đáng kể. Vì thế, những cách giảm mỡ bụng bằng bột quế đều chú trọng tới việc đưa bột quế vào cơ thể.

Trộn bột quế, nước cốt chanh và chút mật ong rồi thêm nước ấm, uống khi dạ dày rỗng, tốt nhất là vào mỗi buổi sáng. Làm liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy không chỉ cân nặng được cải thiện, giảm eo ở mỡ mà dạ dày, đường tiêu hóa của bạn cũng sẽ tốt hơn.

Một cách giảm mỡ bụng bằng bột quế khác là trộn bột quế và mật ong, thêm nước trà xanh và vắt nửa quả chanh vào. Thức uống này có thể dùng 3 lần mỗi ngày vào sau bữa ăn để tiêu hóa thức ăn nhanh hơn.

Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo giúp đánh tan mỡ bụng một cách rõ rệt. Đây là cách giảm mỡ bụng rất an toàn.

Giấm táo chứa các acid tự nhiên, có tác dụng giảm cân, đánh tan mỡ bụng một cách rõ rệt. Tuy nhiên, cũng vì có tính acid nên nếu dùng không đúng cách sẽ rất dễ hại dạ dày. Dưới đây là 3 cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn, mách cho các chị em cùng thực hiện.

Giấm táo có chứa hơn 20 loại acid amin, đặc biệt là acid acetic giúp kích thích protein tiêu hóa nhanh hơn, hỗ trợ các hormone tăng trưởng phá vỡ các tế bào mỡ nên đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Dẫu vậy, hãy hạn chế uống giấm táo mà áp dụng 3 cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo lành tính như sau.



Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn

1. Giấm táo và đỗ đen

Đỗ đen rửa sạch, phơi khô, răng thơm rồi đổ vào lọ, cho giấm táo ngập đỗ. Ủ ở nơi kín gió, khô ráo trong vòng 3 tới 5 ngày. Sau đó, trước bữa ăn dùng từ 2 tới 3 thìa đậu đen. Đậu đen vốn có tính mát, tốt cho gan thận, tiêu hóa, lại ngâm giấm táo sẽ có tác dụng ngăn cản chất béo tích tụ trong quá trình ăn uống, hỗ trợ giảm căn và giảm eo.

2. Giấm táo và gừng

Gừng là một trong những loại thực phẩm đốt cháy mỡ cực kì hiệu quả, bảo vệ tiêu hóa và làm đẹp da. Kết hợp với giấm táo sẽ cho tác dụng vượt bậc trong việc đánh tan mỡ, thải cặn bã, làm đẹp vòng 2. Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo và gừng rất dễ. Gừng tươi cạo sạch vỏ, thái lát mỏng, cho vào lọ đổ ngập giấm táo, ngâm một tuần. Trước khi ăn sáng ăn vài lát gừng ngâm là đủ.

3. Giấm táo và mật ong

Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo quen thuộc nhất là uống một cốc nước ấm pha mật ong, thả vài lát gừng tươi mỗi sáng. Không chỉ thải độc, tan mỡ, giảm eo mà cách này còn giữ ấm cổ, thông phổi, giảm ho khan, ho có đờm.

Cách giảm cân, giảm eo không thiếu như cách giảm mỡ bụng bằng chuối bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết thì thật là đáng tiếc, bạn đã bỏ qua một phương pháp cực hay, cực dễ rồi đấy.

Chuối là loại quả có quanh năm, giá rẻ, giàu chất dinh dưỡng, tốt cho da và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn giúp giảm béo, tan mỡ khá nhanh mà cách giảm mỡ bụng bằng chuối lại không hề khó thực hiện, ai cũng có thể áp dụng.



Cách giảm mỡ bụng bằng chuối hiệu quả


Bữa sáng rất cần thiết cho cơ thể, nhưng ăn quá nhiều lại dễ tích tụ mỡ, nhất là với người đang có cân nặng lớn. Vậy, hãy thử thực đơn bữa sáng là một quả chuối và một tách trà xem sao. Dù số lượng ít nhưng vì chuối có hàm lượng đường cao, ít chất béo, giàu Kali nên bạn không lo thiếu năng lượng đâu. Thêm tách trà quất hoặc trà chanh sẽ phân giải nốt chút đường trong quả chuối vừa ăn, vậy là ăn mà như không ăn rồi.



Ăn chuối thay cho bữa tối

Cách giảm mỡ bụng bằng chuối thứ hai là ăn chuối thay cho bữa tối. Buổi tối chúng ta thường có xu hướng lười vận động nên thức ăn tiêu hóa chậm, năng lượng ít tiêu hao, tích thành mỡ. Chuối giàu vitamin lại có chất Norepinephrine làm phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa. Hơn nữa, chuối có nhiều chất xơ – thần dược giảm cân tự nhiên nên khi dùng chuối thay bữa tối, bạn yên tâm là cân nặng và vòng eo sẽ được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, ăn chuối thường xuyên cũng là phương pháp tốt để thải độc, làm đẹp da, hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn và có lợi cho tiêu hóa, đường ruột. Cách giảm mỡ bụng bằng chuối thứ hai có thể áp dụng lâu dài cho mọi đối tượng.

Các bạn có thể tham khảo thêm các cách giảm mỡ bụng khác: 

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh
Cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng tươi

Bên cạnh việc ăn nhiều hơn, thì bạn có thể tìm được cách tăng cân qua 7 loại trà phổ biến sau.

Nếu như thừa cân là có hại thì thiếu cân cũng không tốt. Do đó trong khi có rất nhiều người đang tìm mọi cách để giảm cân thì cũng có nhiều người lại vất vả đi tìm những bí quyết để tăng cân một cách lành mạnh.

Bên cạnh việc ăn nhiều hơn, thì bạn có thể tìm được cách tăng cân qua 7 loại trà phổ biến dưới đây:



Trà thảo mộc có đường

Tăng calo hấp thu là cách hiệu quả nhất để tăng cân. Đường có chứa nhiều calo và có lợi trong quá trình tăng cân. Ngoài ra, bổ sung sữa vào trà sẽ tăng lượng calo.

Trà Bồ công anh

Đây là một trong những loại trà phổ biến nhất được sử dụng để tăng cân. Trà bồ công anh là loại trà thảo dược từ rễ cây bồ công anh sấy khô. Loại trà này thực sự là sự thay thế tốt cho những người thích cà phê vì nó có mùi vị giống cà phê.

Trà Long đởm thảo

Nếu bạn đang tìm những loại trà tốt nhất để tăng cân thì đừng bỏ qua trà Long đởm thảo. Đây là loại trà dành cho những người muốn tăng cân nhanh, nhất là sau khi bị giảm cân đột ngột. Uống trà Long đởm thảo có thể thúc đẩy hấp thu thức ăn, tiết dịch vị và kích thích cảm giác ngon miệng.

Trà Cari

Trà cari là loại trà yêu thích của phụ nữ vì làm tăng tiết sữa mẹ. Trà này cũng có tác dụng với những người muốn tăng cân. Trong khi nhiều người thích dùng hạt cari sau khi ngâm qua đêm, một số khác lại thích dùng dưới dạng trà. Thêm 5 hạt cari vào cốc nước sôi và thưởng thức

Trà Hoa cúc

Trà hoa cúc hỗ trợ tăng cân nhờ đặc tính giải quyết các rối loạn liên quan đến tiêu hóa như đầy hơi và khó tiêu. Loại trà này giúp cải thiện sự thèm ăn. Vì vậy, hãy tạo thói quen uống trà hoa cúc thường xuyên để có thể tăng cân.

Trà Bạc hà

Bạn có thể tăng cường sử dụng trà bạc hà để cải thiện trọng lượng cơ thể. Trà bạc hà rất tốt và nó có thể làm tăng cảm giác thèm ăn nhờ hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Trà Trần bì

Trần bì chính là vỏ quýt phơi khô. Loại trà này có thể thỏa mãn vị giác của bạn. Cùng với đó bạn có thể tăng cân vì trà Trần bì làm tăng cảm giác thèm ăn nhờ điều chỉnh bài tiết dạ dày. Nhờ vậy, bạn có thể tăng cân một cách an toàn nhất có thể.

Theo SKĐS

Bạn sẽ không thể hạnh phúc bên người đàn ông chỉ thích ra lệnh, ky bo, thích vay mượn tối ngày...

Những loại đàn ông dưới đây bạn nên tránh xa ngay nếu muốn có một cuộc hôn nhân bình yên, theo Boldsky:

1. Ghét tất cả mọi người

Những người đàn ông luôn cao giọng, chỉ trích, ghét mọi người xung quanh và lúc  nào cũng có thái độ tiêu cực với mọi chuyện... là mẫu người bạn không nên tiếc. Những người như vậy chắc chắn sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến bạn vui vẻ hay cảm thấy tích cực.

2. Luôn vay mượn người khác

Những người này thích kiểu sống ký sinh, họ sẵn sàng mượn mọi thứ mà không cảm thấy xấu hổ. Họ cũng không có khái niệm tri ân hay làm điều tương tự với những người đã giúp đỡ mình. Họ bo bo giữ lấy những thứ mình có, không thích chia sẻ, và luôn giả nghèo khổ đi vay mượn từ bạn bè, người thân. Và bạn hoàn toàn có thể bị anh ta lợi dụng bất cứ khi nào.

6-kieu-dan-ong-tuyet-doi-khong-nen-lay-lam-chong
Bạn nên tránh xa những người đàn ông chỉ thích vay mượn người khác. Ảnh: Blogthing.

3. Thích "vạch lá tìm sâu"

Một người rất giỏi tìm lỗi người khác, ngoại trừ chính mình... sẽ không thể khiến bạn vui vẻ hàng ngày được. Anh ta không có thời gian chăm sóc, chiều chuộng bạn, vì những giây phút quý báu, anh ta dùng để săm soi, chê trách, tìm điểm xấu của người khác.

4. Giỏi "đâm sau lưng"

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng khi không có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí lén lút hẹn hò người khác. Một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

5. Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?

6. Thích so sánh

Cảm giác bị so sánh với ai đó, nhất là tình cũ của người yêu chắc chắn không phải cảm giác dễ chịu gì. Điều đó lặp đi lặp lại bạn sẽ thấy mình bị coi thường và không được tôn trọng. 

Theo VNE

Nghiên cứu của Đại học King College London đã phát hiện, số thiếu ngủ có nhu cầu ăn nhiều hơn nhưng lại tiêu thụ ít calo hơn người ngủ đủ giấc mỗi ngày. Sự gián đoạn của đồng hồ sinh học ảnh hưởng đến hormone ghrelin kiểm soát cơn đói và hormone leptin kiểm soát cảm giác no.

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition đối với 172 đối tượng cho thấy, thiếu ngủ kích hoạt trung khu não điều khiển nhu cầu ăn uống nhiều hơn. Người ta so sánh mức tiêu thụ năng lượng của một người trong 24 giờ giữa đối tượng "ngủ rất hạn chế" và đối tượng "ngủ đầy đủ".



Những người ngủ đầy đủ có xu hướng ít tiêu thụ đồ ăn vặt và nằm dài trên ghế hơn. Trung bình, họ chỉ nạp 385 calo, cân bằng với mức tiêu thụ calo mỗi ngày. Nếu thời gian ngủ tiếp tục được nâng lên tới một mức độ hợp lý, họ có thể giảm cân hiệu quả.

Nguyên nhân chính của bệnh béo phì là sự mất cân bằng giữa lượng calo nạp và tiêu thụ của cơ thể. Nghiên cứu này chứng minh, ngủ nhiều có thể giúp cân bằng và điều chỉnh sự tiêu thụ calo của cơ thể.

“Giấc ngủ là phương pháp điều chỉnh sức khỏe tự nhiên hiệu quả nhất ngày nay. Chúng ta cần nghiên cứu sâu hơn về ảnh hưởng của giấc ngủ đối với bệnh béo phì và tác động tích cực của giấc ngủ với việc ngăn ngừa căn bệnh béo phì”, theo Tiến sĩ Gerda Pot của Đại học Hoàng gia London, giám đốc dự án nghiên cứu.

Bệnh mất ngủ thực sự ảnh hưởng rất xấu đối với sức khỏe. Nếu bạn ngủ ít hơn 6 giờ mỗi đêm trong một tuần, cơ thể bạn có thể phải chịu 711 sự thay đổi chức năng gen, tế bào.

Thiếu ngủ dẫn đến mệt mỏi, giảm trí nhớ, giảm hiệu suất lao động và dễ dẫn đến nghiện rượu hay ma túy. Tình trạng căng thẳng do mất ngủ là nguyên nhân của chứng lo âu, thất vọng, giận dữ vô cớ, hành động bốc đồng và tăng cân… Về lâu dài, nó dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Bạn đang sử dụng một vài phương thức giảm cân nhưng không thấy hiệu quả. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn  một vài cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh đơn giản, hiệu quả. Bạn có thể thực hiện trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic giúp chống lại quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ,đẩy lùi quá trình hình thành mỡ dưới da, khiến bụng chảy xệ. Đồng thời, trong bí đao không chứa chất béo nhưng lại rất giàu chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe.

>> Giảm mỡ bụng bằng trà xanh

>> Giảm cân hiệu quả với thói quen đơn giản và lành mạnh

Nếu bạn nghĩ, cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh chỉ có thể là luộc, bạn hoàn toàn sai lầm. Bạn có thể chế biến bí đao thành các loại salat hoặc đồ uống cũng rất ngon miệng đấy! Bạn có thể tham khảo một vài cách chế biến dưới đây:

Nước ép bí đao

Thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 400g bí đao xanh, bỏ vỏ và hạt. Sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn. Chắt lấy phần nước cốt, tốt nhất bạn nên pha loãng với một chút nước lọc. Nước bí đao nguyên chất thường có vị ngang, khá khó uống, vì vậy bạn có thể cho thêm một chút đường. Hoặc bạn cũng có thể dùng bí đao và dứa để tạo thành một thức uống dinh dưỡng mà lại rất hữu ích trong việc đánh bay mỡ bụng, mang đến làm da mịn màng, căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho bí đao
Cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh hiệu quả và tiết kiệm

Bí đao nấu gừng

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng lại rất dễ thực hiện, nó không khác mấy só với cách nấu canh bí thông thường. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là: 1 lượng bí đao vừa đủ dùng, một vài nhánh gừng. Bí đao rửa sạch, cắt khức vừa ăn. Gừng cũng cạo vỏ, rửa sạch và đập dập. Tiếp đến bạn cho nước cùng gừng vào đun sôi, cuối cùng thả bí và một chút muối vào. Đun đến khi vừa chin là có thể ăn được. Cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh này mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Chính vì thế, bạn có thể thực hiện trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Salat bí đao

Việc thực hiện món salat bí đâo khá đơn giản. Tương tự như trên, đầu tiên bạn cần chuẩn bị và làm sạch bí đao. Sau đó thái lát mỏng bí đao, thái càng mỏng sẽ càng dễ ăn hơn. Sau đó bạn có thể cho một chút muối cùng rau hung, một chút dầu mè vào, trộn đều. Như vậy là bạn đã có một món salat bí đao ngon tuyệt, cứu cánh cho vòng 2 đang ngấn mỡ của bạn. Hãy cùng lên thực đơn và áp dụng những cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh ngay từ hôm nay nào!

Không chỉ tạo nên nét đẹp văn hóa Việt, trà xanh còn được coi là một loại thần dược có tác dụng giảm béo, đẹp da. Bỏ túi cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh dưới đây để có được vóc dáng thanh mảnh cùng làn da mịn màng nhé!


Kết quả hình ảnh cho trà xanh

Trà xanh có tác dụng giảm béo

Tính thanh nhiệt, giải độc của trà xanh là không thể phủ định, bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giảm béo hiệu quả. Sở dĩ trà xanh có tác dụng giảm cân, đẩy lùi mỡ bụng nhanh chóng bởi trong nó có chứa hoạt chất EGCG (Epigallacatechin gallate) – chất chống oxy hóa, tiêu diệt các phần tử mỡ và calo thừa trong cơ thể

Hơn thế, lá trà xanh còn chứa một lượng lớn cafein, khiến cho quá trình tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng từ dạ dày nhanh, giải phóng mỡ thừa, nhất là vòng 2. Đẩy lùi nguy cơ béo phì nơi vùng bụng.

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh khá đơn giản, bởi vậy bạn có thể thực hiện hàng ngày. Một ly trà xanh mát lành trong những trưa hè nóng lực sẽ giúp bạn xua tan cơn khát, bừng tỉnh năng lượng làm việc. Hay một ly trà xanh nóng hôi hổi cũng giúp bạn ấm bụng dưới tiết trời se lạnh đầu đông.

Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp trà xanh cùng chanh để tạo nên một thức uống ngon tuyệt, có tác dụng giảm béo tuyệt vời.

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh

Để có đươc thức uống trà xanh tốt cho sức khỏe, giảm béo bạn cần học cách pha và sử dụng sao cho đúng và khoa học.

Chỉ cần cho một lượng vừa đủ lá trà xanh pha với nước ấm. Để khoảng 5-10 phút để nước ngấm vào lá trà. Sau đó bạn có thể chắt ra, cho vào từng lọ nhỏ để vào ngăn mát của tủ lạnh để sử dụng dần.

Một lưu ý nhỏ: Chỉ nên sử dụng không quá 3 ly trà mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu sử dụng nhiều hơn mỗi ngày có thể sẽ mang đến hậu quả ngược lại:ảnh hưởng đến dạ dày và hệ tiêu hóa.

Chỉ nên sử dụng khi cơ thể đã nạp đủ năng lượng, tránh sử dụng khi đói, vì nó có thể kích thích dạ dày co bóp mạnh, gây nên đau dạ dày. 

Một năm bạn thay đổi bao nhiêu chế độ ăn uống để giảm cân và liệu nó có thực sự hiệu quả? Thực tế, giảm cân không hề căng thẳng hay phức tạp. Tất cả những gì bạn phải làm là xây dựng những thói quen đơn giản, tiêu biểu như 8 thói quen lành mạnh dưới đây.

Tập thể dục, 30 phút là đủ

Đây thực sự là tin tốt cho phái “liễu yếu đào tơ” không muốn phải vật lộn nhiều giờ trong phòng tập để có được thân hình mi nhon mơ ước.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Copenhagen (Đan Mạch) đã phát hiện, tập thể dục 30 phút mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhiều hơn 25% so với tập luyện trong một giờ.

Ăn chậm

Trong thế giới nhịp độ nhanh, cách ăn thần tốc đã trở thành một thói quen xấu nhưng phổ biến và rất khó sửa chữa. Trớ trêu thay, ăn nhanh làm giảm cảm giác no, dẫn đến việc ăn quá nhiều. Đến khi não được phát tín hiệu “bao tử đầy”, bạn đã ăn nhiều hơn lượng cơ thể cần.

Tránh ăn trước máy tính hoặc TV

Theo tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, quảng cáo thực phẩm truyền hình - đặc biệt là quảng cáo đồ ăn nhanh, tăng sự thèm ăn và làm cho chúng ta ăn quá nhiều. Ngoài ra, khi ăn trước máy tính hoặc TV, chúng ta thường không chú ý tới thực phẩm và không không biết lượng tiêu thụ là bao nhiêu.


Đừng “giữ ấm quá mức” ngôi nhà của bạn

Theo công bố trên tạp chí nghiên cứu về béo phì (Obesity Research), có một sự liên kết với việc giảm tiếp xúc mùa lạnh và gia tăng tình trạng béo phì ở Anh, Mỹ và các nước phát triển khác.

Khi tiếp xúc với lạnh, cơ thể thường run và rùng mình – hành động tưởng chừng rất bình thường này lại khiến chúng ta giảm cân hiệu quả do cơ thể phải tạo ra nhiệt, từ đó đốt cháy nhiều calo.

Thậm chí, chúng ta cũng tạo ra nhiệt ngay cả trong điều kiện hơi lạnh khi không run. Vì vậy, nếu ngôi nhà được giữ ấm, chúng ta không phải điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và đốt cháy ít năng lượng hơn.

Đọc nhãn thực phẩm

Các phần dinh dưỡng gắn trên nhãn thực phẩm có thể rất hữu ích trong việc giúp bạn có những lựa chọn lành mạnh và giảm cân.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Consumer Affairs cho thấy, những người đọc nhãn thực phẩm thường xuyên thường dễ dàng giảm cân, đặc biệt phụ nữ trong độ tuổi từ 37-50.

Ăn nhiều sữa chua và các loại hạt

Theo nghiên cứu tiến hành tại Trường Y tế công cộng Harvard, ăn sữa chua và các loại hạt có hiệu quả giảm cân trong thời gian dài hơn so với ăn trái cây và rau quả.

Ớt cay và gia vị

Tiêu thụ ớt và gia vị cũng giúp giảm cân bởi nó thúc đẩy sự trao đổi chất. Ngoài ra, ớt cayenne làm giảm sự thèm và đốt cháy calo nhanh hơn - theo nghiên cứu Đại học Purdue.

Uống nước

Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể ngậm nước, tạo ra cảm giác no và tăng tốc độ trao đổi chất, giúp bạn giảm cân. Một thử nghiệm lâm sàng được trình bày tại một cuộc họp của Hội Hóa học Mỹ khẳng định, uống hai cốc nước trước khi ăn giúp giảm cân và chống béo phì.Tập thể dục, 30 phút là đủ

Đây thực sự là tin tốt cho phái “liễu yếu đào tơ” không muốn phải vật lộn nhiều giờ trong phòng tập để có được thân hình mi nhon mơ ước.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Copenhagen (Đan Mạch) đã phát hiện, tập thể dục 30 phút mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhiều hơn 25% so với tập luyện trong một giờ.

Ăn chậm

Trong thế giới nhịp độ nhanh, cách ăn thần tốc đã trở thành một thói quen xấu nhưng phổ biến và rất khó sửa chữa. Trớ trêu thay, ăn nhanh làm giảm cảm giác no, dẫn đến việc ăn quá nhiều. Đến khi não được phát tín hiệu “bao tử đầy”, bạn đã ăn nhiều hơn lượng cơ thể cần.

Tránh ăn trước máy tính hoặc TV

Theo tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, quảng cáo thực phẩm truyền hình - đặc biệt là quảng cáo đồ ăn nhanh, tăng sự thèm ăn và làm cho chúng ta ăn quá nhiều. Ngoài ra, khi ăn trước máy tính hoặc TV, chúng ta thường không chú ý tới thực phẩm và không không biết lượng tiêu thụ là bao nhiêu.


Đừng “giữ ấm quá mức” ngôi nhà của bạn

Theo công bố trên tạp chí nghiên cứu về béo phì (Obesity Research), có một sự liên kết với việc giảm tiếp xúc mùa lạnh và gia tăng tình trạng béo phì ở Anh, Mỹ và các nước phát triển khác.

Khi tiếp xúc với lạnh, cơ thể thường run và rùng mình – hành động tưởng chừng rất bình thường này lại khiến chúng ta giảm cân hiệu quả do cơ thể phải tạo ra nhiệt, từ đó đốt cháy nhiều calo.

Thậm chí, chúng ta cũng tạo ra nhiệt ngay cả trong điều kiện hơi lạnh khi không run. Vì vậy, nếu ngôi nhà được giữ ấm, chúng ta không phải điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và đốt cháy ít năng lượng hơn.

Đọc nhãn thực phẩm

Các phần dinh dưỡng gắn trên nhãn thực phẩm có thể rất hữu ích trong việc giúp bạn có những lựa chọn lành mạnh và giảm cân.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Consumer Affairs cho thấy, những người đọc nhãn thực phẩm thường xuyên thường dễ dàng giảm cân, đặc biệt phụ nữ trong độ tuổi từ 37-50.

Ăn nhiều sữa chua và các loại hạt

Theo nghiên cứu tiến hành tại Trường Y tế công cộng Harvard, ăn sữa chua và các loại hạt có hiệu quả giảm cân trong thời gian dài hơn so với ăn trái cây và rau quả.

Ớt cay và gia vị

Tiêu thụ ớt và gia vị cũng giúp giảm cân bởi nó thúc đẩy sự trao đổi chất. Ngoài ra, ớt cayenne làm giảm sự thèm và đốt cháy calo nhanh hơn - theo nghiên cứu Đại học Purdue.

Uống nước

Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể ngậm nước, tạo ra cảm giác no và tăng tốc độ trao đổi chất, giúp bạn giảm cân. Một thử nghiệm lâm sàng được trình bày tại một cuộc họp của Hội Hóa học Mỹ khẳng định, uống hai cốc nước trước khi ăn giúp giảm cân và chống béo phì.

Theo Trí Thức Trẻ

Dinh dưỡng là yếu tố quan trong quyết định kết quả cuối cùng mục tiêu giảm cân. Dưới đây là thực đơn giúp bạn thay đổi vóc dáng hiệu quả mà không cần ăn kiêng quá khắt khe.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 1
Nếu bạn muốn giảm cân hãy ăn trứng vào buổi sáng. Khi chế biến trứng, bạn nên cố gắng giảm lượng lòng đỏ và ăn nhiều lòng trắng sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Dưa chuột, xà lách chứa chất lợi tiểu, giúp lọc rửa chất độc và loại bỏ lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 2

Trong một hộp sữa chua loại này chỉ chứa 120 calo nhưng lại có tới 8-13 g protein. Nhờ thế, sữa chua sẽ giúp lấp đầy dạ dày đang đói, đồng thời giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Dưa hấu rất giàu magiê, giúp đào thải cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ săn chắc, da mềm mại. Bên cạnh đó, hạt điều giúp lượng đường trong máu ổn định, đốt cháy giảm mỡ bụng.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 3

Hàm lượng protein có trong thịt gà sẽ giúp bạn tiêu biến mỡ thừa, kiểm soát cơn đói. Ngũ cốc nguyên hạt, súp lơ giàu chất xơ và dinh dưỡng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 4

Bữa chiều với chuối và bánh mì thịt sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn trước khi tập luyện, chơi thể thao. Đặc biệt, chuối hỗ trợ điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động cho hệ tim mạch, cơ bắp và tiêu hóa của bạn.

Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 5
Thực đơn giảm cân với món salad cá hồi là chế độ dinh dưỡng giảm cân lý tưởng. Salat cá hồi kết hợp cùng cà chua và rau bổ sung thêm vitamin, chất xơ để cân bằng dinh dưỡng.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 6
Bơ cũng kiểm soát cân nặng do sự hiện diện của chất béo không bão hòa nếu bạn không ăn quá nhiều. Bạn có thể ăn thêm một lát bơ nhỏ nếu cảm thấy đói trước 21h.

Theo Giáo dục thời đại

Hầu hết phụ nữ bước vào phòng tập đều nhằm hai mục tiêu là giảm mỡ và giúp cơ thể săn chắc. Thế nhưng, rất nhiều người lại đang tập luyện sai phương pháp.

Daily Mail đã trích dẫn ý kiến ông Nicholas Polo, chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên chuyên nghiệp người Anh, về những ngộ nhận của phụ nữ khi tập luyện.

1. Thực hiện các bài tập sức bền là cách tốt nhất để giảm mỡ

Các bài tập sức bền thường là chạy bộ hay đạp xe trong thời gian dài. Thông thường, nhiều người nghĩ rằng chạy bộ, đạp xe là cách tốt nhất để giảm mỡ.

Tuy nhiên, tùy tình huống và nhu cầu người tập mà tập luyện sức bền hoặc nâng tạ sẽ hiệu quả hơn. Cả hai phương thức tập này đều giúp giảm mỡ rất nhanh. Tuy nhiên, nếu người tập vừa muốn giảm mỡ, vừa muốn tăng cơ thì tập nâng tạ sẽ tốt hơn.

3 điều phái đẹp hay hiểu sai khi tập luyện giảm cân - ảnh 1

2. Tập luyện kéo dài hàng giờ là tốt

Thời lượng tập không bằng chất lượng tập. Nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp ở Anh thay vì yêu cầu người tập ở lại phòng tập hàng giờ, họ áp dụng chế độ tập chỉ 10 phút.

Người tập sẽ hoạt động liên tục và hạn chế tối đa thời gian nghỉ. Họ có thể đẩy tạ và thực hiện các bài tập liên hồi, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi cơ thật căng và mỏi. Với cách tập này thì dù chỉ 10 phút nhưng vẫn giúp giảm mỡ hiệu quả.

3. Nâng tạ nặng làm cơ to ra

Ông Nicholas Polo cho biết nếu phụ nữ muốn giảm mỡ, giúp cơ săn chắc bằng hình thức đẩy tạ thì họ không nên đẩy quá 6 cái/hiệp. Hãy chất tạ nặng để tập, thực hiện từ 3 đến 4 hiệp.

Đẩy tạ nặng và dưới 6 cái/hiệp sẽ giúp gia tăng sức mạnh hơn là kích thích cơ bắp phát triển, đồng thời giúp cơ cắt nét, tăng cường khả năng thích ứng của tim và đốt mỡ nhanh.

Theo TN

Trên trang Fengshui, tác giả Thiệu Vĩ Hoa đã chỉ ra những đặc đặc điểm trên khuôn mặt của những người phụ nữ dễ trở thành kẻ thứ ba.

Tai thấp hơn lông mày là tướng của người phụ nữ dễ tin người. Họ thuộc tuýp người yêu bằng tai nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của đàn ông.

Dan ba co tuong mao nay, de tro thanh ke thu ba

Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ của bản thân để có được tình yêu. Sự cả tin đến mức yêu mù quáng khiến họ dễ trở thành kẻ thứ ba mà không biết.

Phụ nữ sở hữu lông mày hất lên khá kiêu ngạo, không chấp nhận người khác hơn mình. Do đó, khi đã yêu ai họ bất chấp tất cả để người đó thuộc về mình, không cần biết người đó độc thân hay đã có gia đình. Ảnh minh họa: Carolyncollado.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi cao luôn tạo được sức hấp dẫn với đàn ông. Đó là lý do khiến họ gián tiếp trở thành người thứ ba.

Sống mũi không thẳng, nhân trung đứt đoạn hoặc có vết hằn tự nhiên là tướng phụ nữ trắc trở đường tình duyên. bởi họ thường là kẻ đến sau.

Dan ba co tuong mao nay, de tro thanh ke thu ba-Hinh-5

Phụ nữ sở hữu trán ngắn, hẹp, nhiều nếp nhăn hoặc nốt ruồi sống nặng về tình cảm. Dù bươn trải nhiều nhưng nhân sinh quan còn non kém.

Luôn sống trong trong tình trạng thiếu thốn tình cảm nên những người này dễ bị đàn ông có vợ lừa gạt.

Mắt to, mắt nhỏ là tướng phụ nữ đa tình, khi yêu một ai đó là họ yêu hết mình, không cần biết đối phương đã có gia đình hay chưa.

Phụ nữ sở hữu mắt nhiều lòng trắng ham vật chất, khó chung thủy. Họ sẵn sàng làm người thứ ba miễn là chàng trai đáp ứng đủ nhu cầu về tiền bạc.

Củ gừng tươi giã dập sao vàng cùng với muối hạt và lá ngải cứu, cho vào một chiếc túi mỏng chườm lên bụng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày.




Gừng tươi. Ảnh: News.

Theo Đông y, gừng có tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ sinh nhiệt, tác động trực tiếp vào các mô mỡ, làm mềm và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Trong gừng còn có gingerol và shogaol hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên, giúp thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn. Gừng dùng để chế biến món ăn hay trà uống cung cấp các chất vi lượng tốt cho cơ thể như sắt, kali, vitamin A, zingiberene, phellandrene, xeton, diphenyl-heptan... 

Bạn có thể lựa chọn một trong các cách sau để giảm mỡ cho vùng bụng:

Chườm muối gừng

Củ gừng tươi giã sơ hoặc thái lát sao vàng cùng với muối hạt và lá ngải cứu thái sơ. Cho tất cả vào một chiếc túi mỏng để chườm lên bụng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày. Có thể làm nóng trở lại để sử dụng nhiều lần.

Rượu gừng

Củ gừng tươi giã nhỏ, ngâm trong một lít rượu. Đặt hũ rượu trong bóng tối. Sau một tháng lấy rượu thoa vào bụng. Khi thoa, thực hiện động tác massage nhẹ nhàng quanh bụng theo chiều kim đồng hồ để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo. Thực hiện 2 lần mỗi ngày.

Trà gừng

Củ gừng tươi rửa sạch, đập dập, bằm nhỏ, cho vào ly nước nóng. Đợi nước nguội bớt thì cho vào một chút mật ong (nếu thích uống ngọt). Loại nước này vừa có tác dụng giảm mỡ bụng, vừa trị ho rất hiệu quả.


Theo VNE

Rất nhiều người bạn có thể cảm thấy bạn có vẻ hơi kỹ tính, khó tính trong mọi chuyện. Nếu như vậy, bạn có phải là một người cầu toàn trong mọi chuyện, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những người cầu toàn là người luôn chọn lựa cái tối ưu số 1. Trong khi đó, ở chiều hướng ngược lại, những người biết chấp nhận, hài lòng với các lựa chọn tương đối được định nghĩa là người hiểu biết. Nhưng, bạn là người nào trong 2 người trên? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bạn có phải là một cô nàng cầu toàn hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những câu trả lời ngay dưới đây nhé!



Câu 1: Nếu người yêu bạn thừa nhận rằng trong lúc say rượu đã hôn một cô gái khác, bạn sẽ:
a. Cấm chàng và bắt chàng phải thề thốt
b. Nói với chàng là bạn không muốn nghe gì hết. Để lúc khác nói chuyện.
c. Tha thứ cho chàng vì chàng đã thành thực.

Câu 2: Trong cuộc hẹn hò đầu tiên, bạn thấy mình là người khơi mọi chuyện. Bạn sẽ:
a. Chẳng hẹn hò gì thêm nữa.
b. Cố gắng khơi gợi để tạo cơ hội cho đối tác nhưng vẫn nghĩ rằng người đó quá ít nói.
c. Thấy thật tuyệt vời vì mình có cơ hội để kể chuyện mà không thấy rằng chỉ có mình bạn là người tham gia cuộc hội thoại.

Câu 3: Bạn đã từng hẹn hò lại với người cũ chưa?
a. Không, chẳng bao giờ
b. Có thể nếu cả 2 giờ đã thay đổi nhiều.
c. Chắc chắn là có, cũng phải cho người khác có cơ hội chứ.

Câu 4: Bạn có chấp nhận hẹn hò với một người mà hình thức chỉ ở mức bình thường thôi không?
a. Không, chẳng bao giờ.
b. Có thể
c. Tất nhiên là có rồi

Câu 5: Người yêu trễ hẹn 30 phút mà không gọi điện cho bạn. Chàng nói rằng bị tắc đường. Bạn sẽ:
a. Nói với chàng là bạn đã có kế hoạch hẹn hò khác rồi.
b. Vẫn đi chơi với chàng và nhắc chàng lần sau đến muộn thì gọi điện báo trước.
c. Chẳng nói gì và làm như không có chuyện gì xảy ra.
Câu 6: Bạn ngấm ngầm đặt ra một số chỉ tiêu mà buộc chàng phải đáp ứng:
a. Ồ, có chứ.
b. Có nhưng linh hoạt thôi.
c. Không, cứ để mọi thứ tự nhiên thôi.

Chúng ta cùng kiêm tra đáp án nào!

Với đa số câu trả lời là a:

Bạn là người cầu toàn, bạn muốn tìm cho mình một người đàn ông hoàn hảo.

Bạn mong muốn những điều tốt đẹp nhất hội tụ ở chàng. Có thể bạn sẽ tìm được chàng nhưng sẽ rất lâu hoặc sẽ mãi không hài lòng với những gì mình có. Khi có chàng rồi, bạn muốn chàng làm điều này, điều kia theo ý mình. Mọi thứ nhất nhất phải theo ý bạn. Rồi một ngày, bạn sẽ chẳng còn thấy chàng ở bên bạn nữa.

Lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên linh hoạt hơn, hẹn hò nhiều hơn và biết chấp nhận thực tế. Ai cũng mong gặp được người đàn ông tốt, yêu thương vợ con… và đủ thứ mong muốn khác nhưng điều quan trọng là phải biết cái gì phù hợp với mình và tự hài lòng với cuộc sống. Tình yêu vẫn là tiêu chí hàng đầu để đảm bảo một mối quan hệ bền vững.

Với đa số câu trả lời là b:

Bạn cũng kén cá chọn canh nhưng biết lượng sức mình.

Cũng giống như những người phụ nữ khác, bạn mong tìm được một người đàn ông yêu bạn, đối xử tốt với người thân của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng là người biết lựa cơm gắp mắm, biết dừng lại đúng lúc. Bạn biết đòi hỏi người khác nhưng biết mình đang làm gì và chỉ đòi hỏi ở mức nào đó thôi.

Chúc mừng bạn vì bạn là người có quan niệm rất thực tế trong tình yêu. Bạn biết đòi hỏi và cũng mong muốn được mang niềm vui tới cho người mình yêu. Bạn có nhiều sự lựa chọn và sự lựa chọn của bạn thường là thông minh và mang lại hạnh phúc.

Với đa số câu trả lời là c:

Bạn chẳng hề kén chọn chút nào

Bạn hẹn hò theo cảm tính. Khi gặp một chàng trai nào đó, bạn thấy “cảm” và thế là hẹn hò. Bạn khá dễ tính và thường làm việc theo cảm tính, cảm tính cả trong chuyện tình yêu mà ít có sự cân nhắc. Bạn sống hết mình vì người yêu và rất chung thủy khi tìm được đối tượng ưng ý.

Tuy nhiên, vì dễ dãi nên bạn chẳng đòi hỏi điều gì ở người mình yêu cả. Cứ như thế, đôi lúc bạn trở nên nhàm chán và tẻ nhạt.

Bạn có quyền được nũng nịu, được chiều và thỉnh thoảng “hành” chàng một chút. Đừng bỏ qua những cơ hội như thế, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt người mình yêu đấy.


Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.