Theo tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi may mắn này sẽ sớm công thành danh toại trước tuổi 30:

Nốt ruồi sau tai

Đây là nét tướng của mẫu phụ nữ thông minh, giỏi làm ăn, kinh doanh. Một khi đã đưa tiền cho họ buôn bán chắc chắn sẽ một vốn bốn lời, sinh lãi ầm ầm. Sau tuổi 40, họ chắc chắn sẽ phát tài phát lộc, của nả tiêu 3 đời không hết.

Nốt ruồi ở khóe mắt


Ảnh minh họa. 

Mẫu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm. Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực không chỉ là điềm báo người phụ nữ ấy có số phận sang giàu, tiền chất đầy nhà mà còn báo trước về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết mực cưng chiều. Nếu nốt ruồi trên ngực càng ở vị trí kín đáo, bạn sẽ càng được chồng thương yêu.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người ta hay nói “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng đó là nốt ruồi ở mu bàn tay, còn nốt ruồi ở lòng bàn tay lại khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son thì là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được nhưng do bản tính tiêu xài hoang phí nên không để dành được tiền. 

Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ mới có của ăn của để, sống hưởng thụ.

Nốt ruồi ở vai

Nếu nghĩ nốt ruồi trên vai đại diện cho gánh nặng gia đình mà người ấy phải gánh vác thì bạn đã nhầm. Thực chất, đây là điềm báo gia chủ dù hiện tại có nghèo khó bao nhiêu thì sau 40 cũng tiền chất đầy nhà, tiêu tiền khỏi nghĩ. Con cái của phụ nữ có nốt ruồi này hiếu thuận, thông minh và hết mực thương yêu mẹ cha.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.