Nếu đeo nhẫn cưới mà phạm điều này chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời - dù là nam hay nữ cũng cần nằm lòng.

Là cô dâu, chú rể, bạn nên tránh những kiêng kỵ dưới đây vì người xưa từng nói “có kiêng có lành”. Đừng quá xuề xòa mà có thể ảnh hưởng đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình mình.
Kỵ bán hoặc làm mất nhẫn cưới

Kỵ bán hoặc làm mất nhẫn cưới

Nhẫn cưới là kỉ vật tình yêu thiêng liêng và có ý nghĩa nên thường được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn và mua sắm sớm hơn trước lễ cưới cũng như giữ gìn nó suốt cuộc đời như biểu tượng của tình yêu của 2 người.

Nếu nhẫn quá rộng hoặc quá chật, bạn có thể sửa lại mà không lo sợ việc nới hoặc cắt bớt nhẫn sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, tuyệt đối không được bán nhẫn cưới hay làm mất chúng.



Không nên chọn nhẫn cưới có hình thức quá lệch nhau

Các cặp vợ chồng hiện đại ngày nay thường cho rằng, một cặp nhẫn cưới chỉ cần đẹp mà không nhất thiết phải giống hệt nhau. Vì vậy, rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn cho mình chiêc nhẫn theo sở thích của mình, khác xa chiếc còn lại của đối phương.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, điều này là hoàn toàn không nên. Bởi người ta cho rằng, một cặp nhẫn cưới thường phải có kiểu dáng giống nhau để thể hiện sự tương đồng giữa đôi vợ chồng thì mới mang đến hạnh phúc cho lứa đôi.

Giống như câu nói: "Hôn nhân không phải phép tính 1+1=2. Để hôn nhân bền vững, đó phải là phép toán của hai nửa cộng lại thành một." Hai vợ chồng muốn có được hạnh phúc trọn vẹn thì phải biết cách giữ cân bằng cuộc sống gia đình và công việc, là mỗi người nhường nhịn nhau một chút, đừng để cái tôi của mình quá lớn mà làm mất đi niềm hạnh phúc trọn vẹn. Chỉ khi chúng ta biết thu nhỏ cái tôi mà nghĩ tới bạn đời của mình, tình yêu mới bền bỉ và trường tồn.

Tuyệt đối không được bán hoặc làm mất nhẫn cưới

Nhẫn cưới được coi là biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy. Một khi nhẫn cưới được mang vào tay thì sự ràng buộc, gắn kết giữa hai con người xa lạ trở nên bền chặt, không điểm dừng và luôn bất diệt. Đó cũng chính là sự mở đầu cho đời sống hôn nhân lâu dài bao gồm cả những ràng buộc về mặt pháp lý và xã hội.Chính vì vậy, nếu nhẫn quá rộng hoặc quá chật, bạn có thể sửa lại mà không lo sợ việc nới hoặc cắt bớt nhẫn sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, tuyệt đối không được bán nhẫn cưới hay làm mất chúng.

Không nên đeo nhẫn cưới trước khi hôn lễ diễn ra

Theo quan niệm xưa, trước khi hôn lễ chính thức diễn ra thì các cặp vợ chồng không nên đeo nhẫn cưới. Họ cho rằng, cách này sẽ giúp gia đình không bị xáo trộn, tình yêu bền vững và hạnh phúc trọn vẹn hơn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.