5 lý do sau là những điểm ưu việt tại trung tâm tiêm chủng VNVC đã khiến ba mẹ nào cũng gật đầu hài lòng cho câu hỏi ”tiêm ở VNVC có tốt không?”

5 lý do nhất định phải đến tiêm ở VNVC

Ai cũng biết việc tiêm chủng cho con rất quan trọng nên lựa chọn nơi tiêm uy tín là 1 trong những quan tâm hàng đầu của ba mẹ. Kinh tế phát triển, mỗi gia đình phần lớn chỉ sinh từ 1-2 con càng thúc đẩy nhu cầu ba mẹ luôn muốn con được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất. 5 lý do sau là những điểm ưu việt tại trung tâm tiêm chủng VNVC đã khiến ba mẹ nào cũng gật đầu hài lòng cho câu hỏi ”tiêm ở VNVC có tốt không?”

1. Số lượng vắc xin dồi dào, đảm bảo chất lượng

VNVC là trung tâm chuyên về tiêm chủng, gần như VNVC luôn là nơi có nhiều và đủ loại vắc xin nhất để phục vụ ba mẹ đưa trẻ đến tiêm.

Quan trọng hơn, để nói đến độ tin cậy thì điều quan tâm nhất không chỉ là số lượng mà tiên quyết đó là CHẤT LƯỢNG. Tất cả các nguồn vắc xin tại VNVC đều được nhập từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới như Sanofi Pasteur (Pháp), Glaxo SmithKline –Bỉ (GSK), Merck Sharp and Dohme (Mỹ)... Hệ thống kho lạnh của VNVC được xây dựng đạt chuẩn quốc tế GSP đảm bảo điều kiện nhiệt độ bảo quản vắc xin nghiêm ngặt đúng theo quy định và đủ khả năng lưu giữ số lượng lớn vắc xin.


Kho lạnh đạt chuẩn quốc tế của VNVC

Hội tụ đầy đủ về chất lượng và dồi dào số lượng vắc xin do đó ba mẹ đánh giá VNVC rất cao và luôn tin tưởng đưa con đến tiêm để đảm bảo con được tiêm vắc xin tốt nhất.

2. Dịch vụ tiêm chủng 5* cao cấp

Nếu ba mẹ còn lăn tăn có nên tiêm ở VNVC thì chỉ cần vừa đến VNVC một lần sẽ thấy hài lòng ngay từ lúc tới cửa bởi có thể cảm nhận ngay mình được là “thượng đế”. Bước chân xuống khỏi xe sẽ có bảo vệ đứng chờ sẵn che dù đưa tới tận sảnh. Trong tất cả các khâu của quy trình tiêm chủng ở VNVC khách hàng luôn nhận được rất nhiều nụ cười thân thiện của nhân viên và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu các mẹ đưa con đi 1 mình cũng không sợ bất tiện vì sẽ có các cô sẵn sàng xung phong hỗ trợ bế bé hoặc xách đồ giúp để mẹ rảnh tay làm thủ tục tiêm chủng, di chuyển giữa các khu vực.


Ba mẹ đánh giá VNVC có dịch vụ rất tốt

Trải nghiệm làm “thượng đế” chưa dừng lại ở đó, ngoài các phòng khám và tiêm, VNVC còn tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như phòng cho bú, phòng thay tã, phòng cho bé ngủ… kín đáo, sạch sẽ và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Nếu những tiện ích ở VNVC làm hài lòng ba mẹ, thì với các bé, khu vui chơi ở VNVC là thiên đường. Khu vui chơi rộng rãi được bài trí sinh động, thân thiện như công viên thu nhỏ là nơi xoa dịu nỗi đau hiệu quả sau khi tiêm của các bé. Nhờ đó bé vui đùa quên đi nỗi sợ tiêm và cũng giúp ba mẹ không phải chạy theo giữ hay dỗ dành con.


Khu vui chơi rộng rãi, bài trí hấp dẫn

Điểm nhanh review trung tâm tiêm chủng VNVC ở các nhóm hội phần lớn ba mẹ đều dùng những lời khen có cánh cho trung tâm: “Gia đình mình cho bé tiêm ở VNVC và theo luôn đến giờ. Dịch vụ ở đây rất tốt, làm việc nhanh nhẹn nhiệt tình. Dù có đông khách đến đâu thì cũng không phải chờ đợi lâu, đây là điểm mình hài lòng nhất”, “Vào đến trung tâm là điều hòa mát rượi, sạch sẽ và thơm. Nhân viên dễ thương và phục vụ chu đáo, đi đến đâu các em ấy cũng chỉ dẫn nhiệt tình nên được tiêm rất nhanh. Mỗi lần đến đây thấy như đi chơi chứ không phải đưa con đi tiêm luôn ấy. Đặc biệt có dịch vụ nhắc lịch tự động, mình không còn lo quên lịch tiêm của con nữa”…

3. An toàn tiêm chủng với bác sĩ và nhân viên VNVC

Tất cả khách hàng đến tiêm ở VNVC đều được các bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về y tế dự phòng, khám sàng lọc miễn phí trước tiêm để đánh giá chính xác sức khỏe có đủ điều kiện tiêm phòng hay không. Sau đó bác sĩ mới chỉ định vắc xin phù hợp, chuẩn xác theo lịch tiêm cụ thể của từng bé.


Khám sàng lọc miễn phí trước tiêm với bác sĩ VNVC

Nhân viên y tế - người tiến hành tiêm chủng - tại VNVC 100% đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng và có các kỹ năng tiêm ít đau. Do đó trẻ đến tiêm tại VNVC rất ít khóc, có nhiều bé tiêm xong ra khỏi phòng miệng vẫn cười tươi. Bởi con ít đau, ít khóc nên ba mẹ cho con tiêm ở VNVC cũng bớt xót và cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Sau 30 phút tiêm khách hàng sẽ được kiểm tra thân nhiệt, chỗ tiêm và thăm hỏi sức khỏe. Khâu kiểm tra sau tiêm được VNVC theo dõi rất chặt chẽ. Tất cả khách hàng đến tiêm đều được theo dõi tình trạng sức khỏe sau tiêm và dặn dò, cung cấp tài liệu về tiêm chủng trước khi ra về.

4. Không lo con bị lây nhiễm chéo dịch bệnh khi đi tiêm


Nhắc đến nơi tiêm phòng, mọi người thường nghĩ ngay đến là một phòng chức năng trong bệnh viện hoặc các điểm tiêm ở phường. Thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và mang đến 1 dịch vụ tiêm chủng mới, cao cấp VNVC là trung tâm chỉ chuyên về tiêm vắc xin với đầy đủ các loại vắc xin dịch vụ hiện có ở Việt Nam.


Sảnh chờ rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát ở VNVC 

Thêm vào đó, vệ sinh là khâu được VNVC rất chú trọng, từ cửa ra vào đến lễ tân, sảnh chờ, các phòng khám - tiêm đến khu vui chơi đều được lau chùi vệ sinh hàng ngày, thậm chí hàng buổi. Ai từng đến VNVC đều cảm thấy rất hài lòng về khâu vệ sinh, cảm giác sạch tinh tươm không có hạt bụi. Ở nhiều khu vực VNVC còn được bố trí nước rửa tay diệt khuẩn, tiện lợi cho ba mẹ và các bé vệ sinh.

Đặc biệt VNVC Lê Đại Hành, Q11 còn bố trí nhà vệ sinh riêng cho các bé, bài trí sinh động ngộ nghĩnh khiến các bé đến đây đều được tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong nhật ký tiêm chủng thời thơ bé của mình.

Vừa là nơi chuyên về tiêm chủng, ít nguy cơ có nguồn bệnh lại được vệ sinh sạch sẽ VNVC làm ba mẹ yên tâm tuyệt đối khi đưa con đến đây tiêm mà không lo bị nhiễm bệnh chéo.

5. Hỗ trợ trả góp mua gói vắc xin duy nhất ở Việt Nam

Chỉ có duy nhất ở VNVC hỗ trợ mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giảm gánh nặng tài chính cho ba mẹ.

Ba mẹ vẫn hay lo lắng con bị thiếu mũi hoặc thiếu vắc xin khi tiêm từng mũi lẻ thì có thể lựa chọn mua gói vắc xin là phương án an toàn để đảm bảo con được tiêm đủ các vắc xin cần thiết. Hỗ trợ mua gói vắc xin trả góp không lãi suất của VNVC được ba mẹ hoan hỷ sử dụng nhiều bởi vừa có thể đảm bảo các mũi tiêm trọn 2 năm cho con vừa được trải nghiệm dịch vụ tiêm vắc xin 5 sao cao cấp tại VNVC mà không phải đóng khoản tiền lớn cùng một lúc.

Chính sách tiêm vắc xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng của VNVC áp dụng cho các gói dành cho trẻ em, phụ nữ chuẩn bị mang thai và người lớn.

Hiện trung tâm tiêm chủng VNVC đang có 7 cơ sở và hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành trên toàn quốc để ba mẹ có thể an tâm, an nhàn đưa con đi tiêm vắc xin không phải chờ đợi, được hưởng dịch vụ chăm sóc cao cấp, chu đáo với giá ưu đãi!

Địa chỉ các trung tâm tiêm chủng VNVC:

-VNVC Trường Chinh: 180 Trường Chinh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

-VNVC ICON4: Tòa nhà ICON4 (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải), Số 3 Cầu Giấy, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

-VNVC Hoàng Văn Thụ: 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

-VNVC Cantavil: Tầng 2 - TTTM Cantavil An Phú, Số 1 Đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

-VNVC Lê Đại Hành: Lầu 1 Trung tâm thương mại Flemington, Cao ốc Bảo Gia, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM

-VNVC Đồng Nai: Số 22, đường Đoàn Văn Cự, KP9, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

-VNVC Công viên Thanh Lễ: 567 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.