Bạn đang sử dụng một vài phương thức giảm cân nhưng không thấy hiệu quả. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn  một vài cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh đơn giản, hiệu quả. Bạn có thể thực hiện trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic giúp chống lại quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ,đẩy lùi quá trình hình thành mỡ dưới da, khiến bụng chảy xệ. Đồng thời, trong bí đao không chứa chất béo nhưng lại rất giàu chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe.

>> Giảm mỡ bụng bằng trà xanh

>> Giảm cân hiệu quả với thói quen đơn giản và lành mạnh

Nếu bạn nghĩ, cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh chỉ có thể là luộc, bạn hoàn toàn sai lầm. Bạn có thể chế biến bí đao thành các loại salat hoặc đồ uống cũng rất ngon miệng đấy! Bạn có thể tham khảo một vài cách chế biến dưới đây:

Nước ép bí đao

Thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 400g bí đao xanh, bỏ vỏ và hạt. Sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn. Chắt lấy phần nước cốt, tốt nhất bạn nên pha loãng với một chút nước lọc. Nước bí đao nguyên chất thường có vị ngang, khá khó uống, vì vậy bạn có thể cho thêm một chút đường. Hoặc bạn cũng có thể dùng bí đao và dứa để tạo thành một thức uống dinh dưỡng mà lại rất hữu ích trong việc đánh bay mỡ bụng, mang đến làm da mịn màng, căng tràn sức sống.

Kết quả hình ảnh cho bí đao
Cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh hiệu quả và tiết kiệm

Bí đao nấu gừng

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng lại rất dễ thực hiện, nó không khác mấy só với cách nấu canh bí thông thường. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là: 1 lượng bí đao vừa đủ dùng, một vài nhánh gừng. Bí đao rửa sạch, cắt khức vừa ăn. Gừng cũng cạo vỏ, rửa sạch và đập dập. Tiếp đến bạn cho nước cùng gừng vào đun sôi, cuối cùng thả bí và một chút muối vào. Đun đến khi vừa chin là có thể ăn được. Cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh này mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Chính vì thế, bạn có thể thực hiện trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Salat bí đao

Việc thực hiện món salat bí đâo khá đơn giản. Tương tự như trên, đầu tiên bạn cần chuẩn bị và làm sạch bí đao. Sau đó thái lát mỏng bí đao, thái càng mỏng sẽ càng dễ ăn hơn. Sau đó bạn có thể cho một chút muối cùng rau hung, một chút dầu mè vào, trộn đều. Như vậy là bạn đã có một món salat bí đao ngon tuyệt, cứu cánh cho vòng 2 đang ngấn mỡ của bạn. Hãy cùng lên thực đơn và áp dụng những cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh ngay từ hôm nay nào!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.