Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế chuẩn nhất phải là kết hợp với chanh, mật ong và uống vào cơ thể. Tham khảo bài viết sau để hiểu hơn các bạn nhé.

Nhiều người truyền tai nhau giảm mỡ bụng bằng cách trộn bột quế với muối và dầu oliu rồi quấn quanh bụng bằng bao ni lông. Nhưng các nhà khoa học đã chứng minh, quấn bụng như vậy không thực sự đánh tan mỡ như quả cao. Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế chuẩn nhất phải là kết hợp với chanh, mật ong và uống vào cơ thể.


Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế

Cách giảm mỡ bụng bằng bột quế là sự kết hợp của những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Chanh và mật ong là những thần dược giảm cân, tan mỡ mà hầu như ai cũng biết. Chanh có tính acid, nhiều vitamin C, giúp kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn và làm sạch cơ thể, thải độc, còn có thể giảm cholesterol. Chất pectin trong chanh còn là yếu tố giúp bạn no lâu hơn, tránh thèm ăn. Mật ong giúp tăng sản xuất chất nhầy trong dạ dày, gián tiếp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Còn bột quế thì cải thiện tiêu hóa và giúp điều chỉnh việc sản xuất insulin và sự tan vỡ của carbohydrate. Insulin là một trong những chất khiến chất béo tích tụ, tạo thành mỡ, nên điều chỉnh được chất này thì quá trình tạo mỡ cũng sẽ giảm thiểu đáng kể. Vì thế, những cách giảm mỡ bụng bằng bột quế đều chú trọng tới việc đưa bột quế vào cơ thể.

Trộn bột quế, nước cốt chanh và chút mật ong rồi thêm nước ấm, uống khi dạ dày rỗng, tốt nhất là vào mỗi buổi sáng. Làm liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy không chỉ cân nặng được cải thiện, giảm eo ở mỡ mà dạ dày, đường tiêu hóa của bạn cũng sẽ tốt hơn.

Một cách giảm mỡ bụng bằng bột quế khác là trộn bột quế và mật ong, thêm nước trà xanh và vắt nửa quả chanh vào. Thức uống này có thể dùng 3 lần mỗi ngày vào sau bữa ăn để tiêu hóa thức ăn nhanh hơn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.