Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo giúp đánh tan mỡ bụng một cách rõ rệt. Đây là cách giảm mỡ bụng rất an toàn.

Giấm táo chứa các acid tự nhiên, có tác dụng giảm cân, đánh tan mỡ bụng một cách rõ rệt. Tuy nhiên, cũng vì có tính acid nên nếu dùng không đúng cách sẽ rất dễ hại dạ dày. Dưới đây là 3 cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn, mách cho các chị em cùng thực hiện.

Giấm táo có chứa hơn 20 loại acid amin, đặc biệt là acid acetic giúp kích thích protein tiêu hóa nhanh hơn, hỗ trợ các hormone tăng trưởng phá vỡ các tế bào mỡ nên đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Dẫu vậy, hãy hạn chế uống giấm táo mà áp dụng 3 cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo lành tính như sau.



Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn

1. Giấm táo và đỗ đen

Đỗ đen rửa sạch, phơi khô, răng thơm rồi đổ vào lọ, cho giấm táo ngập đỗ. Ủ ở nơi kín gió, khô ráo trong vòng 3 tới 5 ngày. Sau đó, trước bữa ăn dùng từ 2 tới 3 thìa đậu đen. Đậu đen vốn có tính mát, tốt cho gan thận, tiêu hóa, lại ngâm giấm táo sẽ có tác dụng ngăn cản chất béo tích tụ trong quá trình ăn uống, hỗ trợ giảm căn và giảm eo.

2. Giấm táo và gừng

Gừng là một trong những loại thực phẩm đốt cháy mỡ cực kì hiệu quả, bảo vệ tiêu hóa và làm đẹp da. Kết hợp với giấm táo sẽ cho tác dụng vượt bậc trong việc đánh tan mỡ, thải cặn bã, làm đẹp vòng 2. Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo và gừng rất dễ. Gừng tươi cạo sạch vỏ, thái lát mỏng, cho vào lọ đổ ngập giấm táo, ngâm một tuần. Trước khi ăn sáng ăn vài lát gừng ngâm là đủ.

3. Giấm táo và mật ong

Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo quen thuộc nhất là uống một cốc nước ấm pha mật ong, thả vài lát gừng tươi mỗi sáng. Không chỉ thải độc, tan mỡ, giảm eo mà cách này còn giữ ấm cổ, thông phổi, giảm ho khan, ho có đờm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.