Bạn có phát hiện ra rằng, chàng luôn muốn giấu vợ những bí mật phòng the này?

Chàng vẫn xem phim nóng
Không thường xuyên, nhưng nam giới có nửa kia rồi vẫn làm điều này. Và chúng tôi muốn điều đó để học cách làm cho bạn gái, vợ mình hài lòng hơn. Thực tế, chúng tôi rất hạnh phúc nếu được cùng xem những cảnh nóngbỏng này với vợ hay người yêu (nhưng không bao giờ dám thốt ra điều đó).
Choáng váng với những bí mật phòng the đàn ông thường giấu vợ
Người đàn ông nào cũng thích "oral sex"
Bạn băn khoăn tự hỏi đàn ông mong muốn gì nhất khi ở trên giường? Theo một cuộc khảo sát, cứ hỏi 100 người đàn ông thì có đến 80% trong số đó trả lời là "Muốn được oral sex nhiều hơn".
Phái mạnh cho biết, ứng xử tuyệt nhất của phái đẹp khi ở trên giường là oral sex vào buổi sáng. Họ không quan tâm đến kĩ thuật ra sao, họ chỉ muốn nhận được nhiều hơn điều đó. Họ coi đây là món "điểm tâm sáng" hoàn hảo ở trên giường.
Họ lo lắng nếu vợ đánh giá về khả năng của mình
"Tôi sợ hỏi vợ rằng cô ấy có thực sự thăng hoa không", một người đàn ông kết hôn thú nhận. "Nếu cô ấy giả vờ lên đỉnh, thì tôi thà không biết còn hơn".
"Tôi xem một bộ phim nổi tiếng với vợ mình giống như bất kỳ ông chồng tốt nào khác. Nhìn thấy những cảnh nóng trong đó và trông vợ tôi mắt sáng lên khiến tôi lo lắng tôi đã không đạt được kỳ vọng của cô ấy", một người chồngchia sẻ.
Họ tưởng tượng về phụ nữ khác
"Tôi không bao giờ thừa nhận với vợ, nhưng thực sự là tôi thường hình dung về các cô gái khác khi làm chuyện đó với cô ấy", một ông chồng tiết lộ.
Choáng váng với những bí mật phòng the đàn ông thường giấu vợ
"Sau 6 năm bên nhau, 'chuyện ấy' của vợ chồng tôi đã có một chút đơn điệu. Tưởng tượng mình đang ở cùng ai đó giữ cho tôi hưng phấn hơn", một người đàn ông khác nói.
"Anh luôn tưởng tượng về chuyện tình dục"
Nhiều người chồng luôn để cho trí tưởng tượng của mình lơ lửng mỗi khi nghĩ đến "chuyện ấy". Anh ta nghĩ ra đủ vị trí, tư thế, động tác và muốn thử những điều mới lạ. Nhưng họ không biết làm thế nào để yêu cầu hoặc cho vợ biết.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.