Trên thực tế, nhiều nghiên cứu cho thấy mối quan hệ mật thiết giữa tháng sinh và tính cách của bé. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Người ta thường nói :"Tính cách con người tạo nên số phận". Theo một số nghiên cứu cho thấy tháng sinh của trẻ sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp, tương lai về sau của trẻ. Vì thế, để đoán tương lai của bé sẽ như thế nào, mẹ có thể dựa vào tính cách của con - điều này được quyết định rất nhiều qua tháng sinh đấy!
Bé sinh tháng Một
Những bé sinh tháng đầu xuân thường có sức sống mạnh mẽ, ít ốm đau bệnh tật, luôn vui tươi, dễ tính.
Những em bé sinh tháng 1 thường hạnh phúc hơn khi đã trưởng thành, những em bé sinh tháng này lớn lên thường rất chín chắn, biết nghĩ.
Khi còn nhỏ, những em bé của tháng Một thường không có mấy hứng thú với việc chơi đùa, nghịch ngợm. Chúng thích dành thời gian để làm bài tập về nhà hay đọc vài cuốn sách tham khảo hơn là đi chơi. Đặc điểm tính cách nổi trội của các bé này là sống rất trách nhiệm, nguyên tắc, thực tế và cũng có chút "cứng đầu". Họ rất hiếm khi biểu lộ cảm xúc nhưng một khi đã bị tổn thương, sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể chữa lành. Trong công việc, họ là người cực kì chăm chỉ, khiêm tốn nhưng cũng đầy tham vọng; và điều họ cần nhất để thành công chính là sự khuyến khích từ những người thân của mình.
Bé sinh tháng Hai
Bé sinh tháng 2 thường là những bé sáng tạo, lập trường vững chắc. Khi đi học thường đạt kết quả xuất sắc.
Khi trưởng thành, những em bé tháng Hai thường rất hào phóng, tư duy rộng và luôn có suy nghĩ tích cực, muốn thực hiện những điều tốt đẹp cho người khác. Họ cũng rất lãng mạn, giàu tình cảm nhưng bề ngoài lại khá "lạnh lùng". Điểm yếu của họ là dễ "nổi loạn" với những ý tưởng, suy nghĩ táo bạo của mình và cần một chút kiềm chế lại để thành công hơn.
Bé sinh tháng Ba
Những bé sinh vào tháng 3 là những người sống rất tình cảm, luôn hướng về gia đình, thích những điều giản dị, ngọt ngào.
Bé sinh tháng Ba cũng giàu trí tưởng tượng, và đôi khi, chúng có thể sống trong một thế giới mình "vẽ" nên để cảm thấy an toàn hơn. Trung thực, rộng lượng, biết chia sẻ là những đặc điểm tính cách nổi bật của các bé sinh vào tháng này.
Bé sinh tháng Ba tài giỏi hơn người, có mệnh tốt, hưởng phúc suốt đời, cuộc sống no đủ, an nhàn, tự tại, hôn nhân tốt đẹp, có nhiều bạn hữu.
Bé sinh tháng Tư
Bé sinh tháng Tư là những cô cậu bé vui vẻ, hòa đồng, thân thiện. Những bé sinh tháng Tư cũng rất tự tin, sống tích cực, thông minh và có trí nhớ tốt; họ sôi nổi và luôn thích được trò chuyện, chia sẻ cảm xúc của mình.
Những bé sinh tháng Tư sau này có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên có tài danh, cuộc sống no đủ, một đời vinh hoa.
Bé sinh tháng Năm
hực tế, biết cân bằng và cẩn thận - những đứa trẻ sinh tháng Năm sẽ luôn tạo ra trước một lịch trình cụ thể, chi tiết trong mọi lĩnh vực của cuộc sống sau này. Ngay từ nhỏ, chúng đã thích có quần áo đẹp, thức ăn ngon và biết kiếm tiền từ rất sớm.
Khi lớn lên, họ coi trọng lòng trung thành và là những người rất đáng tin cậy, "tài sản" của họ là gia đình, bạn bè và luôn giữ cho các mối quan hệ này tốt đẹp, bền vững. Những người sinh tháng Năm cũng rất dễ tức giận nhưng lại nhanh chóng "hạ hỏa". Điểm yếu của họ chỉ là dễ bị hồi hộp nhưng không đáng lo bởi họ sẽ nhanh chóng cân bằng cảm xúc cũng như cuộc sống của mình.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Bé sinh tháng Sáu
Những cô bé cậu bé sinh tháng Sáu là những bé vui vẻ, hoạt bát, có khiếu thành công ở lĩnh vực truyền thông và gần như không bao giờ thất bại.
Những cô cậu sinh tháng Sáu hường có tính tình ôn hòa, sống vô tư, thoải mái. Số này tuy ít lộc nhưng không thiếu ăn, trong đời lành dữ song hành, hay gặp chuyện thị phi, kiện tụng, nhân duyên tốt đẹp, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo.
Bé sinh tháng Bảy
Những bé sinh vào tháng Bảy lại là những bé sống thiên về cảm xúc. Bé sống nội tâm, luôn hướng về gia đình ngay cả khi đã lớn. Tháng Bảy cũng sẽ "sinh" ra những người giàu lòng nhân ái, sẽ cho đi rất nhiều yêu thương khi được yêu thương. Ngược lại, khi bị tổn thương, khiêu khích quá nhiều, họ sẽ trở nên hung hãn, hằn học, thậm chí trở thành kẻ độc ác; và ngay cả khi vết thương được chữa lành, họ cũng sẽ luôn nhớ dai dẳng về quá khứ.
Bé sinh tháng này có cuộc sống vật chất đầy đủ, cuộc đời phong lưu, hạnh phúc, vui vẻ. Số được hưởng gia sản của tổ tiên.
Bé sinh tháng Tám
Trẻ sinh tháng Tám thường có cái "tôi" khá mạnh mẽ. Họ thích được mọi người chú ý, nuông chiều và yêu thương mình một cách "vô điều kiện"; thích được khen ngợi và ghét bị chỉ trích. Tuy nhiên, khi được yêu thương và đối xử tôn trọng, họ sẽ dành cho bạn những điều tuyệt vời hơn thế rất nhiều.
Tháng Tám cũng là tháng của những người có ý chí mạnh mẽ, độc lập và cầu tiến. Điều khiến họ tổn thương nhất là không được tin cậy và có thể nổi loạn, thù hận vì điều đó. Điều đặc biệt nhất là những đứa trẻ sinh vào tháng Tám khá... lười học, nhưng không có nghĩa là sau này chúng khó thành công đâu nhé!
Bé sinh tháng Chín
Bé sinh tháng Chín có óc tổ chức tốt, sống cầu toàn, những bé này rất hợp với vai trò một bác sĩ trong tương lai.  Không gì có thể khiến chúng hạnh phúc hơn việc chăm sóc người khác, thậm chí có thể quên đi bản thân mình.
Những bé sinh tháng này là người thông minh, nhạy cảm, có sức khỏe tốt. Số có tài lộc nhiều, sự nghiệp suôn sẻ, tiền đồ tốt đẹp, hưởng phúc lâu dài, gia đình hòa thuận, con cháu ngoan hiền.
Bé sinh tháng Mười
Biết cảm nhận và yêu cái đẹp trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, những đứa trẻ tháng Mười có tâm hồn tinh tế và giàu cảm xúc. Chúng có nhiều ý tưởng, nhưng lại khá lười biếng với các công việc chân tay. Âm nhạc, hội họa và các môn nghệ thuật khác là lĩnh vực dễ gặt hái thành công của những người sinh tháng Mười.
Bé sinh tháng Mười Một
Những bé sinh tháng Mười Một cũng là những người sống tình cảm, hướng nội, luôn nghĩ tới gia đình.
Những người sinh tháng Mười Một luôn có sự đam mê lớn trong công việc, khó khăn hay thậm chí nguy hiểm cũng không dễ cản trở họ. Tuy nhiên, rất dễ dàng nhận thấy một chút "cực đoan" ở những người sinh tháng này, ngay từ khi họ còn là những đứa trẻ. Về cảm xúc, họ là người thể hiện một cách mạnh mẽ những yêu - ghét - hờn - giận, họ yêu hết mình nhưng cũng sẵn sàng "vứt bỏ" không thương tiếc khi bản thân đã chịu những tổn thương.
Bé sinh tháng Mười Hai
Những bé sinh vào tháng này khá nhạy cảm, tinh tế. Học hành giỏi giang, tấn tới.
Tuy nhiên, những bé sinh tháng này cần chú ý về sức khỏe. Khi lớn lên nếu biết phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, tự thân không ngừng vươn lên cuối đời sẽ được hưởng phúc lộc và bình an.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.