Người phụ nữ nào sở hữu những đặc điểm tướng mạo dưới đây thì đích thực là đàn bà phong lưu hơn người.

Không chỉ có đàn ông mới đào hoa thôi nhé, phụ nữ cũng vậy. Để nhận biết phụ nữ đào hoa bên cạnh cách sống thì những đường nét trên gương mặt cũng phần nào nói lên nhiều điều. Dưới đây là những đặc điểm trên gương mặt để nhận biết một người phụ nữ đào hoa, đa tình.
Hốc mắt sâu
Phụ nữ hốc mắt sâu thuờng là nguời việc gì cũng muốn nhúng tay vào, tham vọng tương đối lớn và nhu cầu tình dục cũng nhiều.
Đây là tuýp đàn bà phong lưu, tương đối mẫn cảm, dễ phóng túng, ham muốn tình dục mạnh mẽ, khó kiềm chế ham muốn cho dù là với vật chất hay tình dục.
Nhân trung
Nhân trung vừa mảnh, hẹp, cong thì đây đích thị là người đàn bà lẳng lơ vô độ, nhu cầu tình dục rất lớn.
Phụ nữ nhân trung có đường chỉ đỏ mảnh, đặc điểm này thường khó phát hiện, thông thường khi phụ nữ để mặt mộc hoặc chiếu duới ánh sáng mới có thể nhìn ra. Nếu ai có đặc điểm này thì đây là tuýp người phong lưu phóng đãng.
Nhân trung đậm, thẳng, vành tai dày, đây là tuýp phụ nữ có tính cách tốt, nhiệt tình, thường hết lòng đáp ứng và ít khi biết từ chối yêu cầu của người khác kể cả nhu cầu tình dục. Đây cũng là những người rất dễ thụ thai.
Sắc môi
Sắc môi thâm thì đây là người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao, tính tình phóng túng.
Đàn bà có tướng này, ắt là người phong lưu đa tình!
 
Khu vực Sơn căn và Ngư vĩ
Khu vực này đột nhiên có màu xám đen ở hai bên hoặc rõ rệt hơn lúc bình thường chứng tỏ người phụ nữ đó đã hoan lạc.
Tất cả các dấu hiệu về màu sắc ở bộ vị nói trên là các bằng chứng cụ thể của kẻ lặn hụp trong tình dục. Những đàn ông chưa từng ân ái với tình nhân, những đấng phu quân xa nhà một thời gian dài khi gặp mặt vợ hoặc người tình mà đã thấy có hầu hết các dấu hiệu dẫn thượng thì quả là đáng ngại.
Thân mình
Thân trên ngắn, thân dưới dài, nguời đàn bà có thân hình này thuờng dễ gợi tình, nhưng cuộc đời thường phong ba chìm nổi khó bình yên.
Môi
Môi dày, da môi nhăn rõ nét là người gợi tình, dễ bị kích động, khi đã bị kích động thuờng không thể làm chủ đuợc bản thân, những người này cũng là những người mắn đẻ.
Vòng ba
Những phụ nữ sở hữu vòng ba nảy nở căng tròn thì dị tính duyên thường rất vượng. Tuýp phụ nữ này cuộc sống giuờng chiếu phong phú, khả năng tình dục vuợt trội, thông thường đàn ông đã từng “yêu” họ thì khó có thể quên đuợc.
Mặt
Mặt nhiều tàn nhang là những phụ nữ có nhu cầu sinh lý vượt trội ,đặc biệt là ai có tàn nhang tập trung ở hai bên cánh mũi và duới mắt.
Vị trí huyệt Thái Dương (Gian môn) chủ chỉ hôn nhân, nếu vị trí này bằng phẳng thì nguời này có cuộc sống bình hòa. Nếu vị trí này gồ lên thì đây là người lạnh lùng, còn nếu vị trí này lõm thì nhu cầu và đòi hỏi tình dục rất cao, chồng khó lòng đáp ứng được, về lâu về dài dễ khắc phu.
Cằm nhỏ thì nhu cầu tình dục lại càng dồi dào, khi nhu cầu tình dục càng lớn thì càng dễ thay đổi đàn ông, vì thế ít ai ở được với họ lâu dài. Họ là người thích tìm cảm giác mới lạ và thường xuyên thay đổi sở thích.
Đôi mắt
Phụ nữ sở hữu đôi mắt lòng đen lòng trắng không rõ, trong mắt hằn nhiều tia máu là những người phụ nữ không thể sống thiếu đàn ông, rất dễ cảm thấy cô đơn. Họ đúng là mẫu đàn bà phong lưu đích thực.
Phụ nữ đôi mắt lúc nào cũng long lanh, ngấn nuớc thông thường thì do gan khí hư tổn mà ra hoặc là do nhu cầu tình dục quá lớn mà làm tổn thương đến gan. Mẫu đàn bà này cũng thuờng tìm dùng mọi cách không chính đáng để chiêu dụ đàn ông.
Phần bầu mắt dưới chân mày, trong tướng học nói đó là cung nam nữ, hoặc tuyến lệ. Tuyến lệ càng dày thì dục vọng của con gái càng lớn, họ có một khả năng sinh lý dồi dào. Nếu phần tuyến lệ có màu thâm chứng tỏ cô nàng ham muốn vượt độ.
Đa số những người này khá lăng nhăng, có tâm lý “đứng núi này, trông núi nọ”, thích cảm giác mới lạ, không ngại từ chối nếu có người tiếp cận.
Người có mắt đuôi cá, có nếp nhăn nhiều và rối, “cửa âm” có nốt ruồi thường có nhiều vấn đề trong hôn nhân, và máu đào hoa của họ cũng rất nhiều, dễ ngoại tình.
Da mặt trắng hơi pha màu hồng
Đàn bà được trời phú cho làn da trắng hồng thường đào hoa đa tình hơn so với những phụ nữ khác. Với những người phụ nữ có da mặt hơi trăng pha hồng thường có kinh nghiệm tình trường nhiều hơn và các mối tình đều diễn ra trong thời gian chóng vánh.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.