Vợ hứa massage dạo đầu nhưng cuối cùng không đụng chạm gì... là một trong những điều khiến đàn ông thất vọng nhất.

Hãy nhớ rõ điều này: Chồng không ghét bạn mà anh ấy chỉ ghét những điều bạn hay làm dưới đây, theo một số ông chồng chia sẻ trên Yourtango. 

Bày la liệt đủ thứ trong phòng tắm

Quần áo bẩn treo trên móc, vài chục lọ chăm sóc da, tóc chất trên kệ, rồi bát, chổi pha đồ đắp mặt... tất cả đều là sản phẩm của vợ. Chúng tôi cảm giác như đó là lãnh địa riêng của vợ và tôi chẳng còn chỗ mà đặt thứ gì vào đó.

Khi vợ hứa có màn chủ động dạo đầu tuyệt vời nhưng không làm 

Đây là điều khiến cánh mày râu rất bực bội. Khi vợ hứa có một màn massage mơn trớn đặc biệt thì trong đầu chúng tôi đã tưởng tượng đến khoảnh khắc ấy và mong chờ nó xảy ra. Việc đó khiến chúng tôi chẳng thể tập trung vào điều gì khác. Nhưng cuối cùng, vợ lại làm lơ chỉ bởi "em mệt", "em hết hứng"... Với đàn ông, đó là một sự thất hứa lớn. 

9-viec-dan-ong-ghet-nhat-o-vo
Đàn ông không thích vợ bày bừa mọi thứ trong phòng tắm. Ảnh minh họa: Twitter.

Khi vợ cứ liên mồm chỉ đường bên tai dù chồng biết rõ phải đi đến đâu

Đúng là đôi khi chúng tôi cũng đánh giá cao những hướng dẫn của chị em nhưng không phải mọi lúc. Chúng tôi không cần vợ phải bảo mình rẽ trái hay rẽ phải trên con đường đã biết. Và dù đường đó chưa đi lần nào thì chúng tôi cũng sẽ biết cách để đến đích. Vấn đề lớn hơn là, việc vợ chỉ trỏ đó khiến chúng tôi có cảm giác vợ không tin tưởng vào năng lực của mình. 

Khi vợ hỏi "Anh định mặc cái đó thật à?"

Đúng vậy, chúng tôi sẽ mặc chiếc quần đã sờn với cái áo trắng đó khi ra ngoài ăn tối. Có thể gu thẩm mỹ của cánh đàn ông không được tinh tế lắm nhưng các bà vợ làm ơn đừng lúc nào cũng chăm chăm chỉnh sửa và bắt chúng tôi phải diện đồ này, không được mặc đồ kia hoặc mỉa mai về lựa chọn thời trang của chồng. 

Khi vợ nổi điên với chồng về việc gì đó mà vợ đinh ninh chồng đã biết (nhưng thực tế thì không)

Đàn ông nhiều khi không hiểu nổi vợ đang giận hay cáu kỉnh với mình về việc gì. Chúng tôi không thể biết những gì đang có trong đầu vợ nếu họ chưa từng nói ra. Chúng tôi cũng không giỏi suy diễn như phụ nữ nên làm ơn đừng khiến chúng tôi phải vò đầu bứt tai vì không biết mình đã mắc tội gì và cần phải làm sao để làm mát "núi lửa".

Khi vợ nổi đóa vì chúng tôi liếc nhìn phụ nữ khác

Ngắm những bóng hồng chỉ là một bản năng. Nếu chúng tôi nhìn kiểu háo sắc, săm soi hay muốn tán tỉnh những cô gái khác đã đành, còn không, xin các bà vợ chớ suy diễn và áp lên chúng tôi đủ thứ tội. 

Khi vợ hành động như thể chồng làm "chuyện ấy" chỉ để thỏa mãn sở thích riêng mà không quan tâm tới vợ

Mối bận tâm lớn nhất của chúng tôi trong "chuyện ấy" là làm vợ hài lòng. Vì thế, nếu có thấy chúng tôi yêu thích một tư thế nào đó mà vợ không mấy thích thì cũng đừng cho rằng đó là do chúng tôi ích kỷ, không quan tâm đến cảm xúc của vợ. 

Khi vợ nhắn một đống câu hỏi lúc chồng đang ra ngoài với đám bạn thân

Điều này thật không công bằng và khiến cánh mày râu chúng tôi bối rối. Đừng nhắn những tin kiểu như: "Chắc anh đang vui lắm phải không? Đừng quên là anh có vợ con rồi đấy. Sáng mai chúng ta còn phải đi gặp nhà tư vấn đấy?"... Hay "Anh đang ở chỗ nào, hay lại vào mấy chỗ cà phê đèn mờ, karaoke tay vịn?"... Chẳng lẽ chúng tôi không tạo dựng được chút niềm tin nào ở vợ mình sao?

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.