Một số người trưởng thành khi 15 hay 16 tuổi trong khi có những nam giới ở độ tuổi 30 hay 40 vẫn còn trẻ con.

Bạn đã bao giờ tự hỏi chính xác thời điểm nào thì người đàn ông thực sự chín chắn? Theo Bright Side, dưới đây là 8 đặc điểm cho thấy một người đàn ông đã có độ chín về mặt cảm xúc và tuổi tác không phải là vấn đề.

Anh ấy không chỉ trích vẻ ngoài của bạn

"Sao em lại nhuộm tóc màu vàng", "Anh chỉ ước em thon thả hơn một chút"... Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ nói về vẻ ngoài của bạn theo cách này. Khi nói như vậy, anh ta không phải đang cố gắng giúp bạn mà là cố ý hạ thấp lòng tự tin của bạn, khiến bạn không đủ dũng khí để rời khỏi anh ta. Một người đàn ông chín chắn sẽ không bao giờ chỉ trích người yêu hay vợ chỉ để thỏa mãn cái tôi của chính mình.


Ảnh minh họa: LovePanky.

Anh ấy không xâm phạm vào không gian riêng của bạn

Nếu hai bạn thực sự gắn bó và yêu nhau chân thành, bạn chẳng phải giấu bất cứ điều gì, dù là những tin nhắn Facebook hay các liên lạc trong điện thoại của mình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh ấy có thể lục túi hay đọc các thư từ của bạn. Nếu làm như vậy, anh ấy đang thể hiện sự nghi hoặc và thiếu tôn trọng bạn. 

Anh ấy không bỏ chạy khi gặp khó khăn

Một người đàn ông trưởng thành biết rõ cách tốt nhất để giải quyết bất cứ vấn đề gì về công việc, gia đình, cá nhân chứ không trốn tránh. Điều quan trọng hơn, anh ấy biết khi nào cần đối mặt với các rắc rối và lúc nào nên tránh tranh cãi.

Anh ấy không coi việc thể hiện cảm xúc là dấu hiệu của sự yếu đuối

Là một người đàn ông không có nghĩa là lúc nào cũng cần cứng rắn và giấu cảm xúc. Một người đàn ông khôn ngoan không sợ bị chỉ trích vì thể hiện sự vui sướng và dịu dàng, lãng mạn. Anh ấy biết rằng mình không bớt nam tính đi nếu thể hiện những điều này. Hơn nữa, hành vi này là một phần quan trọng trong việc xây đắp một mối quan hệ lành mạnh.

Anh ấy không chỉ nghĩ cho hiện tại

Một số nam giới dễ dàng tiêu đến xu cuối cùng để ăn một bữa ngon tại nhà hàng đắt đỏ mà không lo gì cho ngày mai. Họ cũng có thể say sưa nhậu nhẹt vào tối giữa tuần, khiến hôm sau không thể đi làm. Những người đàn ông này không có khả năng lên kế hoạch và dự tính cho tương lai. Thực tế, những nam giới tuổi trung niên vẫn cư xử như những cậu trai tuổi teen chỉ khiến phụ nữ phát hoảng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cuộc đời bạn sẽ buồn chán và không có những lúc bốc đồng - chỉ là bạn đừng chỉ sống hôm nay mà quên ngày mai. 

Anh ấy không khiến bạn phải lo lắng về bạn bè mình

Tất cả đàn ông đều cần giao du với bạn bè mình và thích những đêm tự do như thời độc thân. Nhưng một người đàn ông chín chắn sẽ không bao giờ khiến vợ phải băn khoăn về bạn bè của anh ấy. Những nam giới mà chỉ nghe lời bạn bè mà bỏ ngoài tai ý kiến của người thân rất dễ có vấn đề về tâm lý. Thường họ còn quá trẻ con.

Anh ấy có mối quan hệ lành mạnh với mẹ mình

Một người đàn ông chín chắn luôn dành thời gian cho cha mẹ, ngay cả khi mối quan hệ của họ không tốt lắm. Anh ấy hiểu rằng việc chăm lo cho những người đã sinh thành và dưỡng dục mình là rất quan trọng. Tuy nhiên, anh ấy cũng không quá phụ thuộc vào cha mẹ mà quên đi gia đình nhỏ của mình. 

Anh ấy tôn trọng và không bao giờ bạo hành bạn

Việc bạo hành này không phải chỉ là về thể chất mà về cả tâm lý. Nếu bạn bị chồng hay người yêu bạo hành, đừng tìm cách bao biện cho anh ta mà hãy rời bỏ người đàn ông ấy ngay. Một người đàn ông tử tế không đánh phụ nữ, dù anh ta giận dữ thế nào. 

Cách một người đàn ông đối xử với người phụ nữ của mình phụ thuộc không chỉ vào tính cách của anh ta mà cả vào hành vi của chính người phụ nữ. Một mối quan hệ lành mạnh cần sự vun đắp của hai người và phụ nữ cũng cần tránh các lỗi nhất định để duy trì được cuộc sống hạnh phúc với bạn đời.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.