Với các cách sau đây, bạn sẽ lấy lại vóc dáng mà không mất quá nhiều thời gian.



Uống nhiều nước. Mất nước có thể gây ra sự thèm ăn. Các chuyên gia khuyên nên uống 2 ly nước trước khi ăn để tạo cảm giác no và điều chỉnh cơn thèm ăn.

Đi ngủ sớm hơn. Chế độ ăn kiêng và tập thể dục có thể mang đến điều kỳ diệu nhưng nếu không ngủ đủ giấc (ít nhất 6 tiếng mỗi ngày), cơ thể sẽ tạo ra cortisol - hormon stress đóng vai trò tích lũy chất béo, đặc biệt là vùng bụng.

Sữa chua là thực phẩm quan trọng trong cuộc chiến chống mỡ bụng. Việc tăng lượng canxi có thể giúp đốt nhiều mỡ hơn. Thêm nữa, tiêu thụ thực phẩm probiotic (sữa chua) có thể giúp tái tạo các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh.

Ăn nhiều chất béo tốt. Một số loại chất béo nhất định có thể giúp đốt cháy chất béo cứng đầu. Điều quan trọng là lựa chọn chất béo không bão hoà đơn, chẳng hạn như dầu ô liu, bơ đậu phộng tự nhiên.

Bơ chứa một dạng đường hiếm gọi là 'Mannaheptulose' làm giảm lượng insulin dư thừa, có thể ngăn cản sự tích trữ chất béo.

Cách duy nhất để giảm mỡ bụng là làm giảm lượng mỡ trong cơ thể. Cách tốt nhất là thông qua một chế độ ăn kiêng và tập thể dục cường độ cao, làm tăng sự trao đổi chất, tạo cơ bắp.

Không phải tất cả carbs đều có hại nhưng nên tiêu thụ carbs ở mức tối thiểu.

Quản lý tâm trí. Sự tiêu cực và căng thẳng sẽ góp phần tạo ra mỡ bụng. Hãy thư giãn cơ thể và tâm trí bằng cách đơn giản như ngồi xuống và hít thở sâu 10 lần trước khi ăn, hoặc thực hành việc thiền định hàng ngày.

Mỡ bụng có thể bị đánh bại bằng cách thực hiện một số thay đổi trong chế độ ăn kiêng, tập thể dục, giảm căng thẳng càng nhiều càng tốt để chia tay với chất béo đó một lần và mãi mãi.

Theo VOV
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.