Với chiếc bụng đầy mỡ sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi mặc những chiếc áo ngắn hoặc bó sát. Vậy làm thế nào để tống khứ mỡ vòng 2 một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nguyên nhân gây mỡ bụng

Có nhiều nguyên nhân gây ra mỡ nhiều ở vòng 2 nhưng nhiều khi người ta cũng khó xác định lý do tại sao mỡ lại tích tụ nhiều ở bụng.

Thậm chí một người ăn thức ăn lành mạnh, tập thể dục đều đặn nhưng mỡ thừa vẫn tập trung ở khu vực bụng. Nguyên nhân có thể là do người này bị mất cân bằng hormone.

Một số nguyên nhân phổ biến gây ra béo bụng là thói quen ăn uống không lành mạnh, thiếu hoạt động thể chất, mất cân bằng hormone, mang thai, sinh con, tác dụng phụ của một số thuốc, uống nhiều rượu bia, phẫu thuật…

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, béo bụng còn gây ra bệnh tật cho chúng ta. Có quá nhiều mỡ ở bụng có thể dẫn đến các vấn đề như béo phì, đau lưng, đau đầu gối, huyết áp cao và thậm chí khiến tim gặp nguy hiểm. 

Hiện tại hầu hết chúng ta không có thời gian để tập thể dục trong nhiều giờ hoặc nấu những món ăn lành mạnh. Trong trường hợp này, bạn có thể áp dụng công thức giúp giảm mỡ bụng chỉ trong vài ngày.

Hạt chia

Công thức giảm mỡ bụng

Chuẩn bị:

- Hai thìa hạt chia rang

- Một thìa nước cốt chanh

- Một thìa mật ong

- Cho hỗn hợp 3 loại vào một cái bát rồi trộn đều.

Cách dùng: Mỗi ngày ăn 2 thìa hỗn hợp này trước khi ăn sáng, uống cùng với nước ấm nóng.




Chanh tươi

Đây là biện pháp bạn có thể làm tại nhà để giảm mỡ bụng đã chứng minh có tác dụng tuyệt vời khi kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng và ăn chế độ ăn lành mạnh ở mức vừa phải.

Hạt chia rang có chứa một lượng protein lớn kèm theo chất xơ có thể phá vỡ các tế bào mỡ vùng bụng và đẩy chúng ra ngoài bằng đường ruột.

Vitamin C trong nước chanh sẽ tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn tới mức cao nhất và giúp đốt cháy mỡ bụng thật nhanh.

Mật ong giàu chất chống oxy hóa có thể cải thiện khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể, đặc biệt là ở quanh vùng bụng.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.