Hạt chia cung cấp một lượng chất dinh dưỡng dồi dào, giàu protein nhưng lại rất ít calories.

Chính vì thế hạt chia rất phù hợp để giảm cân hãy tìm hiểu lý do vì sao hạt chia lại giảm cân hiệu quả và cách chế biến hạt chia giúp giảm cân nhanh hiệu quả nhé.

1. Hạt chia với mật ong

Cho 2 - 3 muỗng cà phê hạt chia hòa cùng nước ấm, khuấy đều đừng để vón cục. Chừng 5 phút sau bạn pha thêm một ít mật ong và chanh sao cho vừa phải để ly hạt chia có vị ngọt thanh khiết. Chanh có nhiều vitamin và mật ong có hoạt chất lợi cho làn da, vóc dáng.

2. Hạt chia với sữa chua



Để phù hợp với quá trình ăn kiêng bạn nên dùng sữa chua không đường, sau đó thêm mật ong vừa đủ, rồi rắc một muống hạt chia lên trên. Cuối cùng là trộn đều và thưởng thức.

3.Sinh tố hạt chia

Sau khi say hỗn hợp sinh tố trái cây, bạn có thể thêm hạt chia vào ly sinh tố mà bạn yêu thích, để 15 phút rồi cho đá vào và thưởng thức.

4. Hạt chia trộn salad

Bạn làm món salad mình yêu thích, sau đó thêm vào 2-3 muỗng canh hạt chia, đừng cho quá nhiều đường, gia vị vì chúng có thể làm giảm tác dụng giảm cân của hạt.



5. Hạt chia chiên với trứng

Rau hẹ hoặc cải bó xôi thái nhuyễn, cho vào 2 muỗng hạt chia, đánh đều với trứng rồi đem chiên là bạn đã có ngay một món ngon miệng lại hỗ trợ cho người dùng giảm cân.

6. Hạt chia nấu súp


Trong món súp hạt chia được sử dụng như một loại gia vị, chúng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng không làm mất mùi vị thơm ngon. Bạn có thể thêm 3-4 thìa hạt chia vào nấu chung với các món súp rau củ quả, nấu chung với thịt đều được.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.